เสริมคาง ที่ไหนดีคะ ?

เราเสริมมาแล้ว แต่หมอทำแย่มากจะไปแก้ มันไม่ต่างจากไม่เสริมเลยค่ะ เหมือนเค้าอ่านหน้าเราไม่ออก สาวๆแนะนำกันหน่อยนะคะ ที่ไหนทำดี กะหน้าคนเก่งๆ งบเรา 30,000 ค่ะ หน้าม้า ขายของไม่ต้องเม้นนะคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 37
เราอยากทำคางให้ดูออกมาธรรมชาติที่สุด อยากให้มีเพิ่มขึ้นนิดเดียวพอ ใจนึงเคยไปเห็นคนทำมาแบบเป็นคางแม่มดก็มี แต่พอดีเพื่อนที่ทำงานนางไปทำที่ lechome clinic https://www.facebook.com/Lechomeclinic/ อันนี้ออกแนวเริ่ดค่ะ สวยขึ้นมากเลย นี่เลยตามไปทำด้วยค่ะ คุณหมอกับพี่ๆพนักงานที่นี่ให้คำแนะนำดี มีเจ็บตอนฉีดยาชานิดหน่อยเอง แปปเดียวก็สวยแล้ว ตอนนี้ทำมาได้ประมาณ 3 เดือนละ มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น ขนาดแม่เราที่ว่าไม่ค่อยอยากจะให้ทำสักเท่าไหร่ ก็ยังแอบชมเลย นี่ชอบคางทรงนี้มากนะเอาจริง แนะนำๆ ทางคลินิกเทคแคร์ดี
ความคิดเห็นที่ 34
คางนี่ เหมือนจะเป็นอะไรที่เสริมง่าย แต่เรามองว่าถ้าหมอไม่เข้าใจหรือสัดส่วนหน้านี่ จบเลยนะ เราเคยเสริมคางออกมาแล้วหน้ายาวเป็นมะม่วงเลย นอยด์อยู่เป็นปี เลยตัดสินใจไปแก้ เราทำที่BeyoursClinicอ่ะ ที่บางบัวทอง ที่นี่ดีหน่อย หมอที่เราทำด้วย แกเข้าใจธรรมชาติสัดส่วนหน้าคน ก่อนผ่า อธิบายละเอียดเลย ว่าเค้าจะปรับแก้แบบไหน แล้วหน้าเราจะออกมาประมาณไหน คุยร่วมกัน จนมองภาพเดียวกัน ทรงเดียวกัน หมอถึงเริ่มผ่า พอทำออกมา สวยเข้ากับหน้ามาก ไม่แหลม ไม่ใหญ่เกิน กำลังดี ถ้าคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่มีทางรู้ว่าทำคางมา ส่วนคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว มีแต่คนทัก ว่าหน้าดูได้รูป และหน้าหวานขึ้นเยอะมาก รู้สึกคุ้มแล้ว ที่ยอมเจ็บตัวอีกครั้ง แบบว่าเจ็บแต่จบจริงๆ
ความคิดเห็นที่ 29
เข้าใจอารมณ์เลย การทำศัลยกรรมออกมาแล้วไม่สวยนี้ มันทุกข์มากจริงๆ จากประสบการณ์ของเราเอง คือเราเป็นคนคางตัด เลยอยากทำคางให้หน้ามันได้สัดส่วน ที่แรกที่ไปทำ หมอทำออกมาคางเรายาวๆเหมือนแม่มดเลย มันไม่เข้ากับหน้าเรามากๆ แบบว่าโป๊ะสุดๆ ไม่สวยเลย ทนได้อยู่หกเดือน ตัดสินใจไปแก้ใหม่

ตอนนี้พอแก้แล้วเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่แข็งๆทื่อๆ เพราะหมอเค้ามีวัดสัดส่วนกับหน้าเรา ที่หมอวาดๆให้ดูเหมือนแบบสัดส่วนหน้าที่สวย ควรให้ได้สามส่วนเท่าๆกัน ส่วนปลายจมูกจนถึงคาง จะเป็น1ส่วน ตรงนี้แหละที่จะบอกว่าคางควรยาวประมาณไหน หมอวัดและก็บอกว่าจะต้องใส่ซิลิโคนประมาณนี้ จะได้ออกมาประมาณนี้ ให้เราพอเห็นภาพ แล้วพอทำออกมาจริงๆ ก็เออ สวยเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ไม่ต้องทนเป็นแม่มดแล้ว5555

สำหรับงบ30000เลือกได้เยอะเลย แต่แนะนำโซวอน คลินิกเดียวกับที่เราไปแก้นะ คุณหมอเข้าใจรูปหน้าคนไข้ แถมรีวิวเยอะ ให้ก็คำปรึกษาดี พูดตรงตามความเป็นจริง อะไรที่ทำแล้วไม่สวยหรือทำไม่ได้ก็พอ ตรงๆ ไม่ขายอวยเกินไป ยังไงก็ลองดูนะคะ

ความคิดเห็นที่ 12
ขอเล่าจากประสบการณ์ตรงนะคะ เราเป็นคนคางค่อนข้างยาวมาก ไม่มั่นใจตัวเองมาตั้งแต่เด็ก จนมาเจอเพื่อนเก่าสมัยมัธยมที่เป็นพริตตี้ จมูกเพื่อนทำมาแน่แต่คางดูไม่ออกเลยว่าทำมา ปรึกษาเพื่อนว่าจะทำดีไหม เพราะพื้นหน้าเราไม่ได้สวยแบบเพื่อน กลัวทำแล้วไม่ต่างจากเดิมเสียดายเงิน เพื่อนบอกทำไปเลย เปิดรูปในเว็บของคลีนิคที่ไปทำก็เบาใจลง เพราะบางคนเป็นเยอะกว่าเราผลออกมายังโอเคเลย สุดท้ายเพื่อนคนนี้ดีมากยอมแคนเซิ่ลงานพาไปทำถึงเชียงใหม่เลย เพราะเขาสนิทกับหมอที่นั่นแล้วอยากให้เราหายกลัวด้วย ตอนนี้ทำมาจะครบปีแล้วค่ะ พอใจมากไม่มีปัญหาอะไรเลย เราทำกับหมอแซมที่ we clinic ค่ะ ยังไงลองไปหาข้อมูลก่อนได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่