คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1419597
สำหรับข้อมูลที่สอบถามเป็นไปได้ว่าตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อหลังจากแพ็กเกจสิ้นสุดจึงทำให้ถูกหักค่าบริการครับ ซึ่งตัวเครื่อง Smart Phone มีคุณสมบัติเชื่อมต่อ internet อัตโนมัติ ถ้าปิดจากตัวเครื่องอาจไม่สมบูรณ์ หากไม่ต้องการใช้งาน internet แนะนำกด *129*1# โทรออกเพื่อปิดการใช้งานจากระบบโดยตรงนะครับ และคุณสมาชิกหมายเลข 1419597 ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ที่ eService >> http://www.ais.co.th/eservice.html ครับ
เพื่อให้สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบเพิ่มเติม กรุณาแจ้งเบอร์พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้นะครับ
สำหรับข้อมูลที่สอบถามเป็นไปได้ว่าตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อหลังจากแพ็กเกจสิ้นสุดจึงทำให้ถูกหักค่าบริการครับ ซึ่งตัวเครื่อง Smart Phone มีคุณสมบัติเชื่อมต่อ internet อัตโนมัติ ถ้าปิดจากตัวเครื่องอาจไม่สมบูรณ์ หากไม่ต้องการใช้งาน internet แนะนำกด *129*1# โทรออกเพื่อปิดการใช้งานจากระบบโดยตรงนะครับ และคุณสมาชิกหมายเลข 1419597 ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ที่ eService >> http://www.ais.co.th/eservice.html ครับ
เพื่อให้สมาร์ท-ไททัน ตรวจสอบเพิ่มเติม กรุณาแจ้งเบอร์พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
เรื่องเน็ตของ AIS