เมื่อซื้อของจากเวปลาซาด้าแล้วไม่ได้ของ

เราสั่งซื้อเครื่องกัวลานิค สปา จาก ลาซาด้า ตัดเงินจากบัตรเครดิต เมื่อวันที่ 11/1/60 รายการตัดบัตรเรียบร้อย แจ้งว่าจะส่งช้า 16-18/1/60  พอวันที่ 16 มีสายจากร้านค้าโทรมาเราว่ามีรายการยกเลิกสั่งซื้อ ซึ่งเขาบอกว่าไม่มีรายการสั่งออกเดอร์มา แต่กลับมีรายการยกเลิกมา เขาจะติดต่อทางบริษัทลาซาด้า แต่เขายืนยันว่าสินค้ามีส่งให้ได้. เราก็เลยโทรไป ทางลาซาด้า บอกว่า มีปัญหาการส่งสินค้า จะทำการคืนเงินให้ แต่ต้องเป็นรอบบิลหน้า. เราต้องจ่ายค่าสินค้ากับทางบัตรเครดิตไปก่อน รอบหน้าถึงจะได้เงินคืน เท่ากับว่าต้องเสียเงินเป็นหมื่น ของก็ไม่ได้  ลาซาด้าได้เงินไปใช้เปล่าไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเป็นเดือน เขาไม่ยอมคืนเงินให้เราทันที ทั้งๆที่มีเวลาดึงเรื่องหลายวันกว่าจะบอกยกเลิก บอกแค่ว่ากำลังดำเนินการ บอกว่าจะให้บัตรลดราคาซื้อของ100บาท แล้ววางหูไปเลย
1คือเมื่อไม่ให้ของก็ควรคืนเงินเลยใช่ไหม
2เราไม่อยากได้บัตรลดหรอก ไม่กล้าซื้ออีกแล้ว
3นี่เข้าข่ายฉ้อโกงไหม เพราะเหมือนเจตนา เอาเงินไปใช้ก่อน ทั้งๆที่ต้นทางเขาก็มีจองพร้อมส่ง
4ควรทำอย่างไรดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่