อันนี้กระทู้ผมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว
https://pantip.com/topic/30808471
ทรูเลื่อนนัดติดตั้ง ไม่มีการติดต่อกลับ ลูกค้ากลับต้องเป็นฝ่ายตามเรื่องเอง ตอนนี้ผ่านมา 3 ปีแล้ว
ก็ไม่คิดว่า บริษัทมหาชนอย่างทรูไม่มีการพัฒนาเลย 3BB เลยได้เงินผมไป 631 บาทตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
ทีนี่ เมื่อวาน (15 มกราคม) ที่บ้านตัดสินใจว่าจะติดทรูโปรใหม่ 50M
ผมก็เตือนแล้วว่า จะดีหรอ ครั้งที่แล้วก็วุ่นวายมาก สุดท้ายก็ไปติด 3BB
แต่ก็คิดว่า 3 ปีมาแล้ว ระบบน่าจะดีขึ้น เลยไปสมัคร
ตอนสมัครก็ย้ำว่าอย่าผิดนัดนะ เพราะมันเสียเวลาต้องลางานมาเฝ้า
ให้พนักงานบอกวันมาเลยว่าสะดวกวันไหน
พนักงานก็แจ้งว่าได้วัน ศุกร์ ที่ 20 มกราคม ช่วงบ่าย
ก็โอเครับนัดไป พอออกจากช้อปไม่ถึงสิบนาที
มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (16 มกราคม คือวันนี้)
ก็รับนัดไป เพราะเค้าบอกช่างสะดวก ในใจยังคิดเลยว่า
เออว่ะ บริษัทพัฒนาแล้ว เร็วมาก สมัครวันนี้ ติดตั้งวันรุ่งขึ้น
พอมาวันนี้ตอนเช้า ช่างโทรมาว่า จะมาติดช่วงเวลา 17.00-18.00 น.
ก็คิด เออดีนะ มีโทรมายืนยันด้วย จะได้ลางานช่วงบ่าย
เพราะถ้ารอเวลาเลิกงานกลับมาไม่ทันแน่ รถติด
รอ.... จนบัดนี้ ตอนพิมพ์อยู่ (21.50 น.) ไร้การติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น
นั่นไง เรา เจ็บแล้วไม่จำ โดนหลอกอีกรอบ
ผมไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทถึงไม่มีความรับผิดชอบได้มากกกกกๆๆๆขนาดนี้
ผมเสียเวลานะครับ เสียวันลาไปครึ่งวัน
ความรู้สึกคือ บริษัทนี้ทุเรศมากๆๆ ไม่มา ไม่บอก วันนัดทางคุณก็โทรมาเลื่อนเอง
ผมก็อุตส่าห์เชื่อ เพราะคุณเลือกเองไง นั่นหมายความว่าคุณสะดวก เลยเลือก
แล้วทำไมถึงทำแบบนี้กับลูกค้า
นี่มัน 2 ครั้งแล้ว ไม่รู้จะด่าอะไรแล้ว
แบบนี้เราสามารถเรียกค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา หรือมีกฎหมายอะไรที่มารองรับ
ที่คุ้มครองผู้บริโภคได้บ้างครับ ไม่ใช่บริษัททำทุเรศๆกับลูกค้า พอลูกค้าออกมาโวยก็แค่ขอโทษ
แล้วเรื่องก็จบ เวลาของแต่ละคนมีค่านะครับ เวลาของคุณก็มีค่า แต่ทำไมถึงไม่เห็นค่าของเวลาของลูกค้า
ไม่อยากจะเชื่อว่าชาตินี้จะโดนบริษัทมหาชนอย่างทรูหลอก 2 รอบ น่าจะมีกฎหมายเรียกค่าเสียหายกรณีผิดนัดนะครับ
https://pantip.com/topic/30808471
ทรูเลื่อนนัดติดตั้ง ไม่มีการติดต่อกลับ ลูกค้ากลับต้องเป็นฝ่ายตามเรื่องเอง ตอนนี้ผ่านมา 3 ปีแล้ว
ก็ไม่คิดว่า บริษัทมหาชนอย่างทรูไม่มีการพัฒนาเลย 3BB เลยได้เงินผมไป 631 บาทตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
ทีนี่ เมื่อวาน (15 มกราคม) ที่บ้านตัดสินใจว่าจะติดทรูโปรใหม่ 50M
ผมก็เตือนแล้วว่า จะดีหรอ ครั้งที่แล้วก็วุ่นวายมาก สุดท้ายก็ไปติด 3BB
แต่ก็คิดว่า 3 ปีมาแล้ว ระบบน่าจะดีขึ้น เลยไปสมัคร
ตอนสมัครก็ย้ำว่าอย่าผิดนัดนะ เพราะมันเสียเวลาต้องลางานมาเฝ้า
ให้พนักงานบอกวันมาเลยว่าสะดวกวันไหน
พนักงานก็แจ้งว่าได้วัน ศุกร์ ที่ 20 มกราคม ช่วงบ่าย
ก็โอเครับนัดไป พอออกจากช้อปไม่ถึงสิบนาที
มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (16 มกราคม คือวันนี้)
ก็รับนัดไป เพราะเค้าบอกช่างสะดวก ในใจยังคิดเลยว่า
เออว่ะ บริษัทพัฒนาแล้ว เร็วมาก สมัครวันนี้ ติดตั้งวันรุ่งขึ้น
พอมาวันนี้ตอนเช้า ช่างโทรมาว่า จะมาติดช่วงเวลา 17.00-18.00 น.
ก็คิด เออดีนะ มีโทรมายืนยันด้วย จะได้ลางานช่วงบ่าย
เพราะถ้ารอเวลาเลิกงานกลับมาไม่ทันแน่ รถติด
รอ.... จนบัดนี้ ตอนพิมพ์อยู่ (21.50 น.) ไร้การติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น
นั่นไง เรา เจ็บแล้วไม่จำ โดนหลอกอีกรอบ
ผมไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทถึงไม่มีความรับผิดชอบได้มากกกกกๆๆๆขนาดนี้
ผมเสียเวลานะครับ เสียวันลาไปครึ่งวัน
ความรู้สึกคือ บริษัทนี้ทุเรศมากๆๆ ไม่มา ไม่บอก วันนัดทางคุณก็โทรมาเลื่อนเอง
ผมก็อุตส่าห์เชื่อ เพราะคุณเลือกเองไง นั่นหมายความว่าคุณสะดวก เลยเลือก
แล้วทำไมถึงทำแบบนี้กับลูกค้า
นี่มัน 2 ครั้งแล้ว ไม่รู้จะด่าอะไรแล้ว
แบบนี้เราสามารถเรียกค่าเสียหาย ค่าเสียเวลา หรือมีกฎหมายอะไรที่มารองรับ
ที่คุ้มครองผู้บริโภคได้บ้างครับ ไม่ใช่บริษัททำทุเรศๆกับลูกค้า พอลูกค้าออกมาโวยก็แค่ขอโทษ
แล้วเรื่องก็จบ เวลาของแต่ละคนมีค่านะครับ เวลาของคุณก็มีค่า แต่ทำไมถึงไม่เห็นค่าของเวลาของลูกค้า