เพิ่งได้ดู Arrival แล้วรู้สึกว่า Interstellar เป็นหนังเด็กไปเลยแฮะ

ชอบมากๆครับ เมื่อก่อนตอน Interstellar เข้าผมนี่แทบบ้าหนังเรื่องนี้เลย เข้ากรุงเทพไปดู Imax หลายรอบมาก ตอนนั้นอายุ 14-15 ยังเข้าใจสารที่หนังจะสื่อได้ง่ายๆ เล่าได้ประทับใจและกินใจมาก ทำให้เป็นแฟนหนังแนวอวกาศไปเลย
เมื่อปีก่อนมีภาพยนตร์เรื่อง Sicario เข้า ด้วยความที่อยากเข้าไปดูแอ๊คชั่นยิงกันเยอะๆ กลับค้นพบว่ามันไม่ใช่แบบนั้นและผมชอบสไตล์การเล่าเรื่องแบบนี้มาก
และดูเบิ้ลไปสองรอบต่อกันเช้าเย็น
พอผู้กำกับคนนี้ได้มาทำหนังอวกาศผมโคตรตื่นเต้นเลยเพราะชอบหนังแนวนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเฝ้ารอคอยมาตลอดเวลาที่จะเข้าฉายในโรง
ไม่ผิดหวังเลยครับให้คะแนน 100000/10 เลย ดีกว่าหนังอวกาศทุกเรื่องที่เคยดูมาก
ภาษาไพเราะ ไดอะล็อกเฉียบคม ภาพสวย ทำให้ดูเรื่องนี้แล้วไม่อยากกลับไปดู Interstellar เลยครับหนังเด็กชัดๆเลย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ผมชอบ interstellar มากกว่าครับ ความเป็น Sci. ที่เป็นทฤษฎีที่ได้การยอมรับในปัจจุบันมากกว่า arrival มันยังมีความเป็นบทหนังเยอะนะ เอาเเค่มองอนาคตได้นี่ ไม่ใช่เชิงวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบัน inter.ยังมีเรื่องของ spacetime Gravity มารองรับ Arrival ตอนจบนี่ผมยังมองว่าเหมือน Be with you มากๆ ในพล้อตเรื่องของนางเอก อาจไม่ตรงเป๊ะๆ เเต่ฟีลเดียวกันเลย ความชอบนานาจิตตังครับ เรื่องของรสนิยม
ความคิดเห็นที่ 17
Interstellar คือคนที่ชอบยกทฤษฏีนั่นนู่นนี่มาพ่นใส่หน้าคนอื่น ให้คนอื่นหัวหมุนงงงัน จุกประสงค์ก็แค่ปิดความกลวงบางอย่างของตัวเอง
Arrival คือคนที่ไม่อวดภูมิ พูดเท่าที่จำเป็น ไม่บ้าน้ำลาย อาจไม่ใช่คนที่ลุ่มลึกมากนัก แต่ก็ไม่พยายามสร้างภาพพรีเซนท์ว่าตัวเองลึก
ความคิดเห็นที่ 9
interเข้าใจได้ยากกว่าเลยบอกว่าดูเด็กๆไปเลย ดูย้อนเเย้งนะครับ
ส่วนตัวยังชอบโนเเลนมากกว่า เเต่ผกกคนนี้เท่าที่ดูมาบิ้วอารมณ์หนังได้ดีมาก ดูตื่นเต้น ลึกลับตลอดเวลา
เเต่ถ้ามองจากเรื่องราว interเข้มข้นกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่