เมื่อวันพุธผมได้ไปซื้อเสื้อผ้าและกางเกงนิสิตจากร้านมุมทองสาขา Union Mall โดยผมสั่งทรงกระบอกเล็ก ผมพูดย้ำไปแล้วว่าทรงกระบอกเล็ก จากนั้นผมก็ซื้อมาแต่ไม่ได้ลองเปิดของอะไรเพราะถือว่าย้ำไปแล้วถึง 2 รอบ พอมาวันนี้วันศุกร์ได้เปิดออกมาลองอีกครั้ง ก็รู้สึกแปลกๆเพราะตัวเก่าที่ใส่แลดูทรงเล็กๆๆกว่านี้เลยสังเกตที่ป้าย ตัวเก่าเป็นทรงกระบอกเล็กป้ายจะเป็น(สีเขียว) แต่สีที่ผมได้มาคือสีฟ้าเป็นทรงกระบอกธรรมดา
ผมเลยไปสอบถามถึงการเปลี่ยนคืนโดยโทรศัพท์ไปแต่กลับได้คำตอบที่แบบอือ................... สีฟ้านั้นทรงกระบอกเล็กครับ สีเขียวต้องเรียกว่ากึ่งเดฟ
ผมเลยตั้งคำถามว่า แต่ก่อนผมไปซื้อสาขามาบุญครองบอกทรงกระบอกเล็กได้สีเขียวมา นี่หรือคือการบริการที่มาตรฐานไม่เหมือนกัน จากนั้นผมก็ได้คำถามผมว่าซักรึยังใส่รึยัง ผมก็บอกก็แค่ลองใส่ใหม่ยังไม่ได้ซักไม่ได้ออกจากบ้านเลย แต่คนคุยสายกับทำเสียงเหมือนไม่เชื่อผมล้ะ งง นี่คือการบริการหรอครับ
สุดท้ายอยากสอบถาม ทรงกระบอกเล็ก กับ กึ่งเดฟ แตกต่างกันไหม แล้วทำไม 2 สาขาเรียกไม่เหมือนกัน คนที่เคยซื้อเม้นหน่อยครับ งง ไปซื้อร้านอื่นเถอะครับบอกตรงๆ แย่มาก
@ร้านมุมทองการบริการลูกค้าเปลี่ยนคืนของได้ห่วยแตกมาก ปล. อยากถามความเห็นทรงกระบอกเล็กกับกึ่งเดฟเหมือนกันไหม ?
ผมเลยไปสอบถามถึงการเปลี่ยนคืนโดยโทรศัพท์ไปแต่กลับได้คำตอบที่แบบอือ................... สีฟ้านั้นทรงกระบอกเล็กครับ สีเขียวต้องเรียกว่ากึ่งเดฟ
ผมเลยตั้งคำถามว่า แต่ก่อนผมไปซื้อสาขามาบุญครองบอกทรงกระบอกเล็กได้สีเขียวมา นี่หรือคือการบริการที่มาตรฐานไม่เหมือนกัน จากนั้นผมก็ได้คำถามผมว่าซักรึยังใส่รึยัง ผมก็บอกก็แค่ลองใส่ใหม่ยังไม่ได้ซักไม่ได้ออกจากบ้านเลย แต่คนคุยสายกับทำเสียงเหมือนไม่เชื่อผมล้ะ งง นี่คือการบริการหรอครับ
สุดท้ายอยากสอบถาม ทรงกระบอกเล็ก กับ กึ่งเดฟ แตกต่างกันไหม แล้วทำไม 2 สาขาเรียกไม่เหมือนกัน คนที่เคยซื้อเม้นหน่อยครับ งง ไปซื้อร้านอื่นเถอะครับบอกตรงๆ แย่มาก