หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหนาที่ดีแทค นี่ฉลาดดีเนอะ
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้ผมไปที่ดีแทค สาขาเซ็ลทรัลพระราม2เพื่อ ทำการ เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ปรากฏ สองทุ่มเบอร์ผมโดนยกเลิก เลยโทรไปที่ถามcc ปรากฏว่าผมแจ้งยกเลิก บริการ เออ ฉลาดดีจัง ตอนทำรายการก็ทำว่า จากรายเดือนเป็นเติมเงิน คุยกันดิบดี ว่าสองทุ่มระบบนี้จะกลายเป็นเติมเงิน พอถึงสองทุ่มโดนยกเลิก ฉลาดแท้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เซ็ลทรัลพระราม 2 คะ เมื่อไหร่ ระบบจะใช้ได้ซะทีค่ะ???
ดีแทคเซ็ลทรัลพระราม 2 ระบบมีปัญหา สามารถทำรายการได้อย่างเดียวคือ จ่ายค่าบริการ อย่างอื่น เช่น จะย้ายค่าย จะยกเลิกเบอร์ก็ทำไม่ได้เลย งี้ต้องบวกวันเพิ่มไปเรื่อยๆ เลยหรอคะ เฮ้อ เซงมาก เป็นมา 2 วันได้แล
taliew49
ยกเลิกรายเดือนดีแทคยากไหมคะ
เนื่องจากได้เบอร์มาใหม่เป็นระบบดีแทค ด้วยความที่ว่าเคยใช้แต่รายเดือน ก็เลยเปลี่ยนเป็นเติมเงินเป็นรายเดือน ได้โปรส่วนลดค่าบริการรายเดือน แต่!!ปรากฏว่า ไม่สะดวกแก่การใช้งานอย่างมาก พื้นที่ที่ใช้งาน เนตช
ปูเป้ป๊อกแป๊ก
ใครเคยทำเรื่องยกเลิกเบอร์เติมเงินดีแทค บ้างครับ ทำไมต้องรอ 45 วัน???
ปกติ sim เติมเงิน สามารถยกเลิกเบอร์ได้เลยทันที ที่ dtac hall ใช่ไหมครับ... เงินในซิม ทำเรื่องขอคืนได้เลย.. หรือเปล่าครับ...ใครแชร์ประสบการณ์ ปิดเบอร์เติมเงินดีแทค ทีครับ... งง ว่า cc แจ้งรอ 45 วัน ร
Power of wisdom
ต้องการยกเลิกเบอร์เติมเงินดีแทคคะ แต่ CC แจ้งว่าต้องรอวันใช้งานหมด ถึงจะยกเลิกได้ ใครพอทราบบ้าง
พอดีเบอร์เปิดเติมเงินดีแทค ต้องการใช้งาน ณ นั้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้งานแล้ว ต้องปิดเบอร์การใช้งาน CC แจ้ง่าไม่สามารถยกเลิกเบอร์ได้และไม่สามารถขอเงินคืนได้ ต้องรอให้วันใช้งานหมดอายุเท่านั้น เรามีเงินอยู่
สมาชิกหมายเลข 1390263
ลงทะเบียนซิมไม่ได้ค่า รบกวนน้องฟ้าช่วย
รบกวน น้องฟ้า ดีแทค CC PANTIP ช่วยลงทะเบียนซิมเติมเงินให้หน่อยค่า ลงเองไม่ผ่านซักทีค่าาา ไม่สะดวกจะเดินทางไปสาขาเนื่องจากสถานการณ์โควิดจ้า รบกวนติดต่อมาขอข้อมูลเราหน่อยค่า
สมาชิกหมายเลข 1628422
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค ได้ที่ไหน??
รำคาญมาก ทีตอนโทร.มาให้เปลี่ยน บอกจะเปลี่ยนให้เลยระบบรายเดือน ดีอย่างนั้น อย่างนี้ พอบอกจะยกเลิก จะใช้เติมเงิน ต้องทำเอกสารเข้าไป นู่นนี่ ต้องไปยกเลิกที่สาขา ทำไมตอนสมัครรายเดือนให้พนักงงานไม่ถามหาเ
สมาชิกหมายเลข 7594427
ดีแทค มาตอบหน่อย ผมยกเลิกย้ายค่ายไม่ได้
เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาผมได้ไปย้ายค่ายที่ 0 ดีแทคสาขา เทสโก้ โลตัส รามคำแหง2 เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ I Phone 5s = 6000 บาทแ ต่ผมได้ย้าย ค่ายจากเครือข่ายนึง ทั้ง 2 เบอร์ มายังดีแทค ซึ่งทั้ง 2 เบอร์
สมาชิกหมายเลข 985214
สมัคร Youtube Premium ผ่านทรู ใช้งานไม่ได้
สมัคร Youtube Premium แล้วใช้งานไม่ได้ เคยใช้งานได้ในเดือนแรก และระบบแจ้งให้เติมเงินให้เพียงพอ แต่เงินไม่เพียงพอ จึงเติมเงินเข้าไปทีหลังและกดสมัครใหม่อีกครั้ง สมัครสำเร็จ เสียเงิน 159 บาท เรียบร้อย แต
สมาชิกหมายเลข 6785459
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหนาที่ดีแทค นี่ฉลาดดีเนอะ