คือเครื่อง Samsung S7 จอเบิร์นเลยตัดสินใจว่าจะเอาไปเปลี่ยนจอใหม่เพราะเครื่องยังอยู่ในประกัน
ผมเลยได้สอบถามในกลุ่ม Facebook ว่าจอเบิร์น เครื่องอยู่ในประกัน เปลี่ยนจอใหม่ได้ไหม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สมาชิกในกลุ่มก็บอกว่าเปลี่ยนได้
แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า
เมื่อผมสอบถามสมาชิกในกลุ่มแล้วว่าเปลี่ยนได้ผมเลยตัดสินใจไป ติดต่อที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต
พนักงานบอกว่าต้องรออะไหล่ ประมาณอาทิตย์หนึ่งนะ
ผมเลยตดสินใจเอากลับมาบ้านมา Backup ข้อมูลก่อน ค่อยเอาไปให้ศูนย์ใหม่ในวันรุ่งขึ้น
พอมาวันนี้เอาไปติดต่อมาอีกที กรอกข้อมูลอะไรเสร็จแล้ว พร้อมได้เครื่องสำรองมาใช้เป็น S6Edge
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอมาถึงบ้านมีพนักงานโทรมาบอกว่าอาการจอเบิร์นไม่ได้อยู่ในประกัน ? ต้องเสียค่าเปลี่ยนเองเป็นเงิน 6300 บาท
คืออะไรความจริงแล้วไม่อยู่ในประกันอยู่แล้ว หรือว่ายังไง ทำไมสมาชิกท่านอื่นๆ ยังเอาไปเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหาอะไร
ถ้าเปลี่ยนไม่ได้บอกลูกค้าว่าเปลี่ยนไม่ได้ตั้งแต่วันแรก หรือวันนี้ที่ไปติดต่อไม่ดีกว่าเหรอครับ ? อันนี้เล่นเอากลับถึงบ้านค่อยมีพนักงานโทรมาบอกทีหลังว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเองสะงั้น
เริ่มเสียความรู้สึกแล้วจริงๆถ้าจะบริการแบบนี้ ถ้าบอกตั้งแต่แรกยังไม่ได้เสียเวลาไปวันที่ 2
ผมจะคอยดูความรับผิดชอบของบริษัทนี้...
ปล.เครื่องเป็นของเพื่อน และผมนำเรื่องราวมาโพสให้อีกทีนะครับ
แบบนี้ก็ได้เหรอศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต
ผมเลยได้สอบถามในกลุ่ม Facebook ว่าจอเบิร์น เครื่องอยู่ในประกัน เปลี่ยนจอใหม่ได้ไหม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สมาชิกในกลุ่มก็บอกว่าเปลี่ยนได้
แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า
เมื่อผมสอบถามสมาชิกในกลุ่มแล้วว่าเปลี่ยนได้ผมเลยตัดสินใจไป ติดต่อที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต
พนักงานบอกว่าต้องรออะไหล่ ประมาณอาทิตย์หนึ่งนะ
ผมเลยตดสินใจเอากลับมาบ้านมา Backup ข้อมูลก่อน ค่อยเอาไปให้ศูนย์ใหม่ในวันรุ่งขึ้น
พอมาวันนี้เอาไปติดต่อมาอีกที กรอกข้อมูลอะไรเสร็จแล้ว พร้อมได้เครื่องสำรองมาใช้เป็น S6Edge
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พอมาถึงบ้านมีพนักงานโทรมาบอกว่าอาการจอเบิร์นไม่ได้อยู่ในประกัน ? ต้องเสียค่าเปลี่ยนเองเป็นเงิน 6300 บาท
คืออะไรความจริงแล้วไม่อยู่ในประกันอยู่แล้ว หรือว่ายังไง ทำไมสมาชิกท่านอื่นๆ ยังเอาไปเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหาอะไร
ถ้าเปลี่ยนไม่ได้บอกลูกค้าว่าเปลี่ยนไม่ได้ตั้งแต่วันแรก หรือวันนี้ที่ไปติดต่อไม่ดีกว่าเหรอครับ ? อันนี้เล่นเอากลับถึงบ้านค่อยมีพนักงานโทรมาบอกทีหลังว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเองสะงั้น
เริ่มเสียความรู้สึกแล้วจริงๆถ้าจะบริการแบบนี้ ถ้าบอกตั้งแต่แรกยังไม่ได้เสียเวลาไปวันที่ 2
ผมจะคอยดูความรับผิดชอบของบริษัทนี้...
ปล.เครื่องเป็นของเพื่อน และผมนำเรื่องราวมาโพสให้อีกทีนะครับ