แบบนี้ก็ได้เหรอศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต

คือเครื่อง Samsung S7 จอเบิร์นเลยตัดสินใจว่าจะเอาไปเปลี่ยนจอใหม่เพราะเครื่องยังอยู่ในประกัน

ผมเลยได้สอบถามในกลุ่ม Facebook ว่าจอเบิร์น เครื่องอยู่ในประกัน เปลี่ยนจอใหม่ได้ไหม

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สมาชิกในกลุ่มก็บอกว่าเปลี่ยนได้

แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า

เมื่อผมสอบถามสมาชิกในกลุ่มแล้วว่าเปลี่ยนได้ผมเลยตัดสินใจไป ติดต่อที่ศูนย์ Samsung เซียร์รังสิต

พนักงานบอกว่าต้องรออะไหล่ ประมาณอาทิตย์หนึ่งนะ

ผมเลยตดสินใจเอากลับมาบ้านมา Backup ข้อมูลก่อน ค่อยเอาไปให้ศูนย์ใหม่ในวันรุ่งขึ้น

พอมาวันนี้เอาไปติดต่อมาอีกที กรอกข้อมูลอะไรเสร็จแล้ว พร้อมได้เครื่องสำรองมาใช้เป็น S6Edge

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

พอมาถึงบ้านมีพนักงานโทรมาบอกว่าอาการจอเบิร์นไม่ได้อยู่ในประกัน ? ต้องเสียค่าเปลี่ยนเองเป็นเงิน 6300 บาท


คืออะไรความจริงแล้วไม่อยู่ในประกันอยู่แล้ว หรือว่ายังไง ทำไมสมาชิกท่านอื่นๆ ยังเอาไปเปลี่ยนได้ไม่มีปัญหาอะไร

ถ้าเปลี่ยนไม่ได้บอกลูกค้าว่าเปลี่ยนไม่ได้ตั้งแต่วันแรก หรือวันนี้ที่ไปติดต่อไม่ดีกว่าเหรอครับ ? อันนี้เล่นเอากลับถึงบ้านค่อยมีพนักงานโทรมาบอกทีหลังว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเองสะงั้น

เริ่มเสียความรู้สึกแล้วจริงๆถ้าจะบริการแบบนี้ ถ้าบอกตั้งแต่แรกยังไม่ได้เสียเวลาไปวันที่ 2

ผมจะคอยดูความรับผิดชอบของบริษัทนี้...

ปล.เครื่องเป็นของเพื่อน และผมนำเรื่องราวมาโพสให้อีกทีนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่