หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม True แพคเกจ NET 15GB 15วัน 150บ.
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถาม True แพคเกจ NET 15GB 15วัน 150บ. ผมเติมเงินแล้วสมัครแพคเกจนี้ไป แต่จำนวนวันใช้งานไม่ได้เพิ่ม ปกติหรือป่าวครับ ผมไม่แน่ใจครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE
สอบถามครับ ในแอปทรูต่ออายุแพคเกจอัตโนมัติเติมเงินรอแล้วแต่ไม่มีการต่อแพคเกจให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8526399
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
True หักเงินเอง
True แย่มาก ปกติผมใช้โปร 199 บาท ได้เน็ต 30GB ความเร็ว 15Mbps นาน 30 วัน วันนี้ถูกหักเงินเท่าเดิม แต่ได้แค่ 15GB แถมยังลดสปีดอีก ทั้งที่โปรหลักก็ยังอยู่ ไม่รู้ว่าโปรใหม่โผล่มาได้ยังไง แถมหักเงินก่อนโป
LuckyDice
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนทำไงดี
ตามที่ตั้งกระทู้เลยตอนนี้ใช้1ซิม แต่มี2เเพ็กเกจ ตอนแรกใช้เน็ต4mbps 15gb ราคา150บาท 30วัน(แบบต่ออายุ6เดือน)พึ่งสมัครวันที่15 พ.ค วันที่20พ.คมันหมดแล้วผิดที่ตัวเองด้วยที่ใช้ของถูก ที่งี้เราเลยได้สมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6341286
ต่อเน็ตซิมเทพทรู 15 mb รายปี เติมเงินต่อโปรแล้ว ตัดเงินไปเรียบร้อยแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือน
พอดีเติมเงินที่จะต่อเน็ตซิมเทพทรูจะใช้ทั้งปี ของแม่ไปค่ะ *900*8434# ต่อเน็ต 15 mb 1,790 เบอร์ของแม่คือ 095-xxx-9757 คือทำการเติมเงินไปเรียบร้อย แล้วก็สมัครเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับข้อความ เงินก็ตัดไปเรีย
สมาชิกหมายเลข 3532239
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดศปีด
ต้องการเปลี่ยนเเพคเกจเน็ตรายเดือนไม่ลดสปีดทรู
สมาชิกหมายเลข 8948164
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
สอบถามปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของ True ครับ
ผมใช้ซิมเน็ตของ True แบบรายปีแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นแต่ปัญหาคือตอนนี้สัญญาณเน็ตมาๆหายๆเวลามาก็ช้ามากๆทั้งที่ผมใช้แบบ15gbอันลิมิต จนทำอะไรไม่ได้เลยครับโทรไปรีเซ็ตสัญญาณก็แล้วทำตามคำแนะนำที่ส่งมาทางข้อ
สมาชิกหมายเลข 2039805
อยากทราบว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว ถึงวันที่จะต้องตัดรอบเน็ตใหม่แล้ว ทำไมTrumove H ถึงยังไม่ตัดรอบอีกคะ?
ตามที่บอกไว้ข้างต้นเลยค่ะ คือค่าอินเทอเน็ตเราต้องจ่ายรอบวันที่15 ของทุกเดือน และความเร็วแพกเกจเน็ตจะมีการตัดรอบวันที่21ของทุกเดือน แต่วันนี้วันที่21 แล้วทำไมถึงยังไม่มีการตัดริบเน็ตคะ และสัญญาณอินเทอเ
สมาชิกหมายเลข 6596190
อยากเปลี่ยนซิมระบบรายเดือนtruemoveไปเป็นระบบเติมเงินค่ะ แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์trueได้มั้ยคะ
อยากเปลี่ยนซิมระบบรายเดือนtruemoveไปเป็นระบบเติมเงินค่ะ แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์trueได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8495818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม True แพคเกจ NET 15GB 15วัน 150บ.