เบื่อหน่ายกับการทำงานที่ไม่รอบคอบ ของเจ้าหน้าที่พยายาลในแผนกประกันสังคมมาก...... ใบนัดคนไข้มีชื่อแพทย์ที่นัดประจำ ก็ให้ไปหาหมอคนอื่นแล้วจะให้เเพทย์เดิมนัดทำซากอะไร... การรักษาบางโรคบางอาการจำเป็นต้องให้แพทย์คนเดิมติดตามผล
แล้วพูดจากับคนไข้ไม่มีความสุภาพ นอบน้อมเลยยิ่งคนสูงอายุ ตะคอกจนต้องหันกลับไปมอง จริงๆพูดดีๆก็ได้
คนไข้ที่ใช้สิทธิ์ประกันสังคมก็เสียเงินนะ พวกเราเสียเงินทุกเดือน พึงสังวรหน่อยมั้ยว่าเงินเดือนของพวกคุณก็มาจากเงินที่พวกเราจ่ายทุกเดือน
ไม่ใช่มาขอยากินฟรี
รบกวนผู้มีอำนาจช่วยปรับปรุง อบรมมารยาทของเจ้าหน้าที่ด้วย (โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่วัดความดันและเจ้าหน้าที่ที่นั่งเคาน์เตอร์พยาบาล2 มารยาททรามมาก) ไม่เห็นชื่อเจ้าหน้าที่ไม่อย่างนั้นจะระบุให้ชัดเจน ตรงตัวกว่านี้
ดิฉันมาหาหมอทุกเดือน เจอเรื่องแบบนี้ซ้ำซากทุกเดือนไม่เคยมีการปรับปรุงหนือพัฒนาให้ดีขึ้นเลยตลอดเวลา 3 ปีที่รักษากับที่นี่และใช้สิทธิ์มา
แต่หากครั้งไหนไม่ใช้สิทธิ์ จ่ายเอง จะได้การบริการและการดูแลเอาใจใส่ที่ต่างกันอย่างฟ้ากับนรก ....
เข้าใจนะว่าคนไข้เยอะแต่ก็ควรจะดีกว่านี้ — at โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์.
ประกันสังคมยอดแย่ คือเกษมราฎร์รัตนาธิเบศน์
แล้วพูดจากับคนไข้ไม่มีความสุภาพ นอบน้อมเลยยิ่งคนสูงอายุ ตะคอกจนต้องหันกลับไปมอง จริงๆพูดดีๆก็ได้
คนไข้ที่ใช้สิทธิ์ประกันสังคมก็เสียเงินนะ พวกเราเสียเงินทุกเดือน พึงสังวรหน่อยมั้ยว่าเงินเดือนของพวกคุณก็มาจากเงินที่พวกเราจ่ายทุกเดือน
ไม่ใช่มาขอยากินฟรี
รบกวนผู้มีอำนาจช่วยปรับปรุง อบรมมารยาทของเจ้าหน้าที่ด้วย (โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่วัดความดันและเจ้าหน้าที่ที่นั่งเคาน์เตอร์พยาบาล2 มารยาททรามมาก) ไม่เห็นชื่อเจ้าหน้าที่ไม่อย่างนั้นจะระบุให้ชัดเจน ตรงตัวกว่านี้
ดิฉันมาหาหมอทุกเดือน เจอเรื่องแบบนี้ซ้ำซากทุกเดือนไม่เคยมีการปรับปรุงหนือพัฒนาให้ดีขึ้นเลยตลอดเวลา 3 ปีที่รักษากับที่นี่และใช้สิทธิ์มา
แต่หากครั้งไหนไม่ใช้สิทธิ์ จ่ายเอง จะได้การบริการและการดูแลเอาใจใส่ที่ต่างกันอย่างฟ้ากับนรก ....
เข้าใจนะว่าคนไข้เยอะแต่ก็ควรจะดีกว่านี้ — at โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์.