** ขอยืม login ของแฟนมาตั้งกระทู้นะคะ**
วันนี้ แฟน ของเจ้าของกระทู้ไปซื้อของที่ ห้าง tesco lotus สาขา ฟอร์จูน พระราม9 (เวลาประมาณ 18.30) เนื่องจากอยู่ใกล้ที่ทำงาน
ซึ่งสินค้า ก็มีเพียง 2 ชิ้น แต่เป็นสินค้าชิ้นใหญ่ (กล่องโฟมสำหรับใส่อาหารทะเล กับกระดาษทิชชู่ 1 แพ็ค)
ซึ่งแฟนเของเจ้าของกระทู้ ต้องโดยสารรถ MRT เพื่อมาที่พัก ซึ่งช่วงเวลา 18.00น. เป็นช่วงที่ MRT จะแน่นมาก
พอถามพนักงานว่ามีถุงให้ไหม พนักงานบอกว่าเป็นนโยบายบริษัทลดการใช้ถุงพลาสติก
แฟนเจ้าของกระทู้เลยถามว่า "จะให้ผมถือขึ้นรถไฟฟ้าไปยังไง" พนักงานก็นิ่งแล้วก็พูดได้แต่เป็น นโยบายบริษัท
แฟนของเจ้าของกระทู้ เลยขอเชือกฟางเพื่อมามัดสิ่งของ จึงหอบของกลับที่พักได้
แล้วถ้าลูกค้ามาซื้อของชิ้นใหญ่แต่โดยสารรถสาธารณะ ทางบริษัทมีแนวทางแก้ไขอย่างไร
ยอมรับนะคะว่าการลดการใช้ถุงพลาสติกเป็นเรื่องดี แต่คุณควรมีแนวทางแก้ไขในกรณีแบบนี้ด้วย ไม่ใช่รอให้ลูกค้าต้องหาแนวทางแก้ปัญหาเอง
ทำอย่างไร เมื่อต้องไปซื้อของชิ้นใหญ่ที่ Tesco lotus
วันนี้ แฟน ของเจ้าของกระทู้ไปซื้อของที่ ห้าง tesco lotus สาขา ฟอร์จูน พระราม9 (เวลาประมาณ 18.30) เนื่องจากอยู่ใกล้ที่ทำงาน
ซึ่งสินค้า ก็มีเพียง 2 ชิ้น แต่เป็นสินค้าชิ้นใหญ่ (กล่องโฟมสำหรับใส่อาหารทะเล กับกระดาษทิชชู่ 1 แพ็ค)
ซึ่งแฟนเของเจ้าของกระทู้ ต้องโดยสารรถ MRT เพื่อมาที่พัก ซึ่งช่วงเวลา 18.00น. เป็นช่วงที่ MRT จะแน่นมาก
พอถามพนักงานว่ามีถุงให้ไหม พนักงานบอกว่าเป็นนโยบายบริษัทลดการใช้ถุงพลาสติก
แฟนเจ้าของกระทู้เลยถามว่า "จะให้ผมถือขึ้นรถไฟฟ้าไปยังไง" พนักงานก็นิ่งแล้วก็พูดได้แต่เป็น นโยบายบริษัท
แฟนของเจ้าของกระทู้ เลยขอเชือกฟางเพื่อมามัดสิ่งของ จึงหอบของกลับที่พักได้
แล้วถ้าลูกค้ามาซื้อของชิ้นใหญ่แต่โดยสารรถสาธารณะ ทางบริษัทมีแนวทางแก้ไขอย่างไร
ยอมรับนะคะว่าการลดการใช้ถุงพลาสติกเป็นเรื่องดี แต่คุณควรมีแนวทางแก้ไขในกรณีแบบนี้ด้วย ไม่ใช่รอให้ลูกค้าต้องหาแนวทางแก้ปัญหาเอง