ซื้อของไม่เอาถุงต้องได้แต้ม10แต้ม เราก็ย้ำแล้วย้ำอีกก่อนจ่ายเงิน พอบิลออกมาก็ไม่ได้แต้มเพิ่ม วันนี้โดนไปสองรอบคนละสาขา เหนื่อยใจเหนื่อยปาก เป็นแบบนี้4-5ครั้งแล้ว เราพยายามลดใช้ถุงพลาสติกตามนโยบายของคุณแต่พนักงานไม่เอาใจใส่เราก็รู้สึกเบื่อ ไม่อยากจะคอมเพลนต่อหน้า เพราะเห็นหน้าน้องแว่นแล้วเซ็ง พนักงานคนนี้เคยโดนเราคอมเพลนเรื่องคิดเงินผิดมาก่อน ไม่ได้งกแต้มแต่รู้สึกเสียความตั้งใจ อยากให้ผู้บริหารกำชับเรื่องลดใช้ถุงพลาสติกกับพนักงานด้วย
โลตัสเอ๊กเพรซก็เช่นกัน แต่ดีกว่าหน่อยตรงที่บอกแล้วเพิ่มแต้มให้ ถ้าไม่บอกก็ไม่ได้ ความจริงควรเป็นนโยบายไปเลยว่าไม่เอาถุงจะได้แต้มเพิ่มไม่ต้องให้ลูกค้าบอก
ควรจะทำยังไงกับพนักงานเซเว่นดี
โลตัสเอ๊กเพรซก็เช่นกัน แต่ดีกว่าหน่อยตรงที่บอกแล้วเพิ่มแต้มให้ ถ้าไม่บอกก็ไม่ได้ ความจริงควรเป็นนโยบายไปเลยว่าไม่เอาถุงจะได้แต้มเพิ่มไม่ต้องให้ลูกค้าบอก