ใช้ทรูวอเลทจ่ายค่าพิซซ่าคอมพานีแต่มาส่งไม่ได้ จะได้รับคืนเงินยังไง?

คือเราสั่งพิซซ่า โดยเติมเงินผ่านทรูวอเลท และชำระค่าพิซซ่าไปแล้วยอดเงิน 1012 บาท
แต่ทางพิซซ่าบอกว่าไม่สามารถมาส่งให้เราได้เพราะมีการปรับสายส่ง (บางทีช่วยพัฒนาสายส่งหน่อยก็ดีค่ะ)
เราเลยต้องยกเลิกออร์เดอร์ ถามว่าจะคืนเงินอย่างไร?

โทรถาม cc ของพิซซ่าบอกว่าจะมีใบแจ้งหนี้มาในเดือนหน้า คือใช้แอพ จะมีใบแจ้งหนี้ยังไงค่ะ?
ห๊าาาาาา !!! ทำไมต้องรอ 1 เดือน???!!!  
ทั้งๆที่เราโอนทันที???
แล้วก็ไม่ได้กิน???
เงินก็ไม่ได้คืนทันที!


รบกวนด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่