Kerryครับ นี่ความผิดลูกค้าเหรอครับ?

เรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งซื้อสินค้าแล้วผู้ขายก็ส่งของมาทางkerryซึ่งบอกตรงๆว่าผมเข็ดหลาบกับบริษัทนี้มากๆจาก2ครั้งที่แล้ว แต่ทางพ่อค้าส่งไห้ผมฟรีเลยไม่อยากเรื่องมาก สินค้าส่งมาตั้งแต่วันที่3กำหนดถึงคือวันที่5
เมื่อวานเย็นๆเช็คสถานะก็ไม่มีวี่แววจะถึงสุราษฎร์ธานีเลยโทรไปเช็คดูก็ปรากฎว่ายังไม่ถึงสุราษฎร์ธานีเหมือนกันผมเลยแจ้งว่าวันนี้ผมต้องทำงานแล้วซึ่งทางโรงแรมห้ามพกมือถือไห้ฝสกป้อมยามได้เลย ทางคอลเซ็นเตอร์จึงบอกว่าจะแจ้งไห้
หลังจากนั้นสักพักผมก็เอาคีย์บอร์ดไปเคลมจึงทิ้งมือถือไว้ที่ห้อง(ฝนตก) พอกลับมาเพื่อนบอกว่าศูนย์สุราษฎร์โทรมาเรื่องที่ผมแจ้งไว้ซึ่งเพื่อนผมย้ำอีกทีว่าไห้ฝากไว้ที่ป้อมยามได้เลย
มาวันนี้หลังจากเลิกงาน5โมงเย็นเลยไปเช็คของที่ป้อมยามเห็นมีกล่องkerryกล่องไหญ่ตอนนั้นดีใจมากแต่พอไปดูปรากฎว่าไม่ไช่ของผมผมงงมากเลยมาเช็คสถานะปรากฎว่ามีสถานะล่าสุดคือเมื่อวาน16.00น.ขึ้นว่ารอการแก้ไข ผมงงมากว่าตอนนี้ของอยู่ไหนจึงโทรไปถามโดยไช้เบอร์มือถือที่ทางโน้นโทรมาเมื่อวาน ปรากฎว่าของยังอยู่ที่เดิม โดยทางนู้นแจ้งว่าผู้ส่งได้แจ้งแก้ไขรหัสไปรษณีย์ จึงต้องทำการแก้ไข และต้องส่งของกลับทางกทม.ของจะทำการส่งไปถึงเกาะสมุยพรุ่งนี้(งงป่ะ?ของตีกลับกทม.?) ผมเลยเซ็งมากๆแต่ได้แต่ทำใจวางหูไปเลย
แต่ ด้วยความที่ผมโดนมามากเลยระแวงว่ามีแหลอีกรึเปล่า ผมจึงไปเช็ครูปไบส่งของที่ทางผู้ขายส่งมาไห้ ผมนี่ปรี๊ดเลยเพราะรหัสไปรษณีย์มันถูกต้องแล้ว ผมเลยโทรกลับไปอีกทีว่าทางผู้ส่งส่งมาถูกแล้วคราวนี้อีกฝั่งบอกว่าไม่ได้แจ้งอย่างนั้น แต่เป็นทางต้นทางคีย์ผิดเลยต้องแก้ แถมรอบนี้มีย้ำมาว่าเนื่องจากทางสายใต้น้ำท่วมหลายสาย วันพรุ่งนี้อาจไม่ถึงเกาะสมุยผมนี่เซ็งมากวางสายไปดื้อๆเลย
อยากถามครับว่าแค่แก้รหัสไปรษณีย์แค่นี้ไช้เวลาเป็นวันๆเลยเหรอ? แถมยังไม่ไช่ความผิดพลาดของผู้ส่งแต่เป็นทางเคอรี่เอง แถมถ้าไม่ผิดพลาดทางคุณของๆผมอาจถึงตั้งแต่เมื่อวานรึวันนี้ แต่ตอนนี้ผมต้องมานั่งระทึกว่าพรุ่งนี้ของจะมาถึงสมุยไหม? ถ้าของมาถึงก็ต้องมานั่งระทึกว่าทางสาขาสมุยจะดองของรอไห้หลายชิ้ิ้นก่อนค่อยมาส่งเหมือนรอบที่แล้วไหม?
ตกลงเป็นความผิดไครครับ ผมรึผู้ส่ง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่