เน็ตผมเสียตั้งแต่วันที่2 มค แจ้งไปทั้งcall center ทั้งศูนย์บริการ ป่านนี้วันนี้วันที่5 แล้วยังไม่มีช่างมาแก้ไข แล้วไอ้ที่โฆษณา 200mbs แต่ใช้ได้จริงแค่ 100mbsนี่คืออะไร แจ้งไปก็บอกว่าเร้าเตอร์ไม่รองรับแต่ก็ไม่มีให้เปลี่ยนสำหรับลูกค้าเก่า แต่มีให้สำหรับผู้ที่ติดตั้งใหม่. นี่จะบีบให้ผมกลับไปใช้ trueใช่มั้ย? ถึงtrueจะได้ความเร็วน้อยกว่า แต่บริการแก้ไขไม่เคยข้ามวันข้ามคืนขนาดนี้. นี่ขนาดในกรุงเทพนะ
3BB ห่วยแตกขนาดนี้เลยเหรอ??