เรื่องของเรื่องคือ ทางเราได้รับ Message จากทาง Air Asia เมื่อวันที่ 18/10/2016
แจ้งเรื่องเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินจากเวลาปกติ 17:40 เป็นเวลา 14:55 ซึ่งทางเราไม่สะดวกค่ะ
จึงขอคืนเงินผ่านทาง Online โดยได้ทาง Call center ช่วยแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 18/10/2016
จากนั้นได้ Mail ตอบรับเรื่องจาก Air Asia เมื่อวันที่ 20/10/2016 โดยแจ้งว่าต้องรอดำเนินการหลายวันทำการ
ทางเราก็ไม่เป็นไร รอไปจนเมื่อสิ้นเดือนธันวาคม ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก Air Asia แต่อย่างไร จึงโทรไปย้ำกับ Call center อีกครั้ง
ทาง Call center แจ้งว่าเรื่องของเรายังไม่มีการทำการใดๆ จะส่งเรื่องให้อีกครั้ง แล้วรอติดต่อกลับคืนเงินภายในวันที่ 5/1/2017
เราก็รออีกค่ะ จนวันนี้ 5/1/2017 โทรไปแจ้ง Call center อีกครั้ง แต่กลับบอกว่าต้องรอไปอีกนะคะ สิ้นเดือนนี้จะติดต่อกลับไปอีก
????????????
เราขอถามทาง Air Asia หน่อยค่ะ ปกติการขอ refund เงินคืนนี้มันยากขนาดนี้เลยหรอคะ จะเลื่อนนัดลูกค้าไปอีกนานแค่ไหนหรอคะ -"-
ถึง Air Asia แค่ขอคืนเงินมันยากมากหรอคะ
แจ้งเรื่องเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินจากเวลาปกติ 17:40 เป็นเวลา 14:55 ซึ่งทางเราไม่สะดวกค่ะ
จึงขอคืนเงินผ่านทาง Online โดยได้ทาง Call center ช่วยแนะนำ ตั้งแต่วันที่ 18/10/2016
จากนั้นได้ Mail ตอบรับเรื่องจาก Air Asia เมื่อวันที่ 20/10/2016 โดยแจ้งว่าต้องรอดำเนินการหลายวันทำการ
ทางเราก็ไม่เป็นไร รอไปจนเมื่อสิ้นเดือนธันวาคม ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก Air Asia แต่อย่างไร จึงโทรไปย้ำกับ Call center อีกครั้ง
ทาง Call center แจ้งว่าเรื่องของเรายังไม่มีการทำการใดๆ จะส่งเรื่องให้อีกครั้ง แล้วรอติดต่อกลับคืนเงินภายในวันที่ 5/1/2017
เราก็รออีกค่ะ จนวันนี้ 5/1/2017 โทรไปแจ้ง Call center อีกครั้ง แต่กลับบอกว่าต้องรอไปอีกนะคะ สิ้นเดือนนี้จะติดต่อกลับไปอีก
????????????
เราขอถามทาง Air Asia หน่อยค่ะ ปกติการขอ refund เงินคืนนี้มันยากขนาดนี้เลยหรอคะ จะเลื่อนนัดลูกค้าไปอีกนานแค่ไหนหรอคะ -"-