หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน DTAC อธิบายหน่อยค่ะ (เปลี่ยนเป็นรายเดือน งง และไม่เข้าใจรอบบิล)
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
SMS แจ้งยอดตามนี้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 720190 พร้อมแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์แล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน Dtac ช่วยด้วยครับ เรื่องโดนตัดค่าเน็ตเกิน
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดเช้านี้ ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินครับ โดยตัดเงินการใช้ internet เกินไป 10 บาท
merci limhayashi
รบกวน Dtac ด้วยครับ ข้อความสั้นเชิญชวนให้ต่ออายุซิมเติมเงิน
รบกวน DTAC ด้วยครับ มีข้อความสั้น SMS มาเชิญชวนให้เติมเงินต่ออายุซิม คิดว่าน่าจะจริง กระมัง ไม่แน่ใจ แต่ได้กดเลขรหัสโทรออกไปแล้ว ระบบแจ้งว่าต่อไม่ได้ งงเลยครับ รบกวนต่ออายุซิมเติมเงินหมายเลขต่อไปนี้ใ
merci limhayashi
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
[DTAC] ขอสอบถามเกี่ยวกับโปร Super Non-stop หน่อยค่ะ
เรื่องของเรื่อง คือ ช่วงสายๆได้ ได้รับข้อความเกี่ยวกับโปร Super Non-Stop 1099 บาท ที่ลด 50% เหลือ 539 บาท ตามภาพนี้ค่ะ (ขอนุญาตซ่อนสปอยล์นะคะ ภาพใหญ่มาก) คือนั่งคิดอยู่สักพักว่าจะสมัครดีมั้ยเพราะว่า
kliew-otic
ต่ออายุซิมโปรของ dtac ไม่ได้
พอจะทราบวิธีดารต่ออายุใหมครับ ของผมเคยต่ออายุมารอบนึงแล้ว ณ วันที่7 พย 67 อายุการใช้งานคือ360วัน และวันนี้วันที่2 พย68 ซึ่งครบแล้ว แต่ไม่มีsmsแจ้งมาเลย และได้ลองใช้เลขสมัครโทรเดิมจากsmsเก่า(*222*351#)
สมาชิกหมายเลข 6899632
ถาม DTAC เรื่องการให้บริการ Trinet
ผมใช้ DTAC เบอร์ 0869954888 มีความสับสนเกี่ยวกับการส่ง sms มาที่เครื่อง คือไม่รู้ว่า DTAC จะให้ผมทำอะไร โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1. มี sms มาว่า ซิมไม่รองรับการย้ายอัตโนมัติ บ.จะติดต่อกลับเพื่อจัดส่งซิมใ
punpub
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
สอบถาม cc dtac หน่อยครับ มี sms แบบนี้มาแสดงว่าภายในรอบบิล สิงหาคม จะได้ย้ายแล้วใช่ไหมครับ
ผมได้รับ sms ว่า dtac Trinet พร้อมให้บริการแล้ว คุณจะได้รับการโอนย้ายตามรอบบิลของคุณ ภายใน ส.ค. นี้ กรุณารอรับ sms แจ้งเพิ่มเติมค่ะ (ผมเข้าใจถูกไหมครับว่ารอบบิลนี้จะได้ย้าย)
สมาชิกหมายเลข 841930
Dtac คะ เราไม่ได้อยากเป็น Trinet คุณมาย้ายฉันทำไม
เบอร์รายเดือนลูกค้า10 กว่าปี ใช้ได้ปกติดี แม้สัญญาณจะหายไปบ้าง โทรไม่ติดบ้าง ล่มบ้างอะไรบ้างก็ยังทนใช้อยู่ แต่ เราจะไม่ทนเพราะอยู่ๆคุณส่ง sms มาแจ้งย้ายจาก Dtac เป็น Trinet ! เครื่องนี้เราไม่ได้ใช้
แก้วหนึ่งใบกับเบียร์สองขวด
สอบถาม dtac TriNet ผมได้รับ SMS ตั้งแต่ 09/08/2013 แล้วยังไม่ได้ย้าย
สอบถาม dtac TriNet ผมได้รับ SMS ตั้งแต่ 09/08/2013 แล้วยังไม่ได้ย้าย ตอนแรกผมกะว่าจะรอให้ครบรอบบิล ซึ่งจะตัดในวันที่ 14 ส.ค. แต่ก็ผ่านไปแล้วหลายวันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือว่าต้องรอให้ถึงวันที่ 31 ส
alphaekf
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน DTAC อธิบายหน่อยค่ะ (เปลี่ยนเป็นรายเดือน งง และไม่เข้าใจรอบบิล)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้