เรื่องของเรื่อง คือ ช่วงสายๆได้ ได้รับข้อความเกี่ยวกับโปร Super Non-Stop 1099 บาท ที่ลด 50% เหลือ 539 บาท ตามภาพนี้ค่ะ (ขอนุญาตซ่อนสปอยล์นะคะ ภาพใหญ่มาก)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือนั่งคิดอยู่สักพักว่าจะสมัครดีมั้ยเพราะว่าน่าสนใจ ทั้งด้านปริมาณและความเร็ว เมื่อสักครู่เลยตัดสินใจกดซื้อแพคเกจผ่าน dtac app ค่ะ ก็ขึ้นข้อความว่าได้ทำการสมัครแล้ว จะเริ่มในรอบบิลถัดไป (ปกติรอบบิลของเราจะครบทุกๆวันที่ 21)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่ที่สงสัยคือ ตะกี๊ลองปาดลงเพื่อรีเฟรช มันก็ขึ้นให้ซื้ออยู่เหมือนเดิมซะงั้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราก็ลองกดซื้อใหม่และรีเฟรชอีกครั้ง ก็กลับมาแบบเดิมอีก เลยไม่กล้ากดใหม่แล้ว ลองไปเช็คใน Package History ก็ไม่มีอะไรเลย แล้วจนถึงตอนนี้ยังไม่มี SMS แจ้งเข้ามาเลยค่ะ
ไม่ทราบว่าตอนนี้มีปัญหาในด้านระบบหรืออย่างไรคะ? กลัวว่ามันจะเบิ้ลสองรอบ เสียสองเท่ามากเพราะเราก็ไปกดซื้อสองรอบเพราะคิดว่าน่าจะ Error แต่จนถึงตอนนี้ SMS ก็ยังไม่มา เลยรู้สึกว่ามันแปลกๆแล้วค่ะ
[DTAC] ขอสอบถามเกี่ยวกับโปร Super Non-stop หน่อยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือนั่งคิดอยู่สักพักว่าจะสมัครดีมั้ยเพราะว่าน่าสนใจ ทั้งด้านปริมาณและความเร็ว เมื่อสักครู่เลยตัดสินใจกดซื้อแพคเกจผ่าน dtac app ค่ะ ก็ขึ้นข้อความว่าได้ทำการสมัครแล้ว จะเริ่มในรอบบิลถัดไป (ปกติรอบบิลของเราจะครบทุกๆวันที่ 21)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่ที่สงสัยคือ ตะกี๊ลองปาดลงเพื่อรีเฟรช มันก็ขึ้นให้ซื้ออยู่เหมือนเดิมซะงั้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราก็ลองกดซื้อใหม่และรีเฟรชอีกครั้ง ก็กลับมาแบบเดิมอีก เลยไม่กล้ากดใหม่แล้ว ลองไปเช็คใน Package History ก็ไม่มีอะไรเลย แล้วจนถึงตอนนี้ยังไม่มี SMS แจ้งเข้ามาเลยค่ะ
ไม่ทราบว่าตอนนี้มีปัญหาในด้านระบบหรืออย่างไรคะ? กลัวว่ามันจะเบิ้ลสองรอบ เสียสองเท่ามากเพราะเราก็ไปกดซื้อสองรอบเพราะคิดว่าน่าจะ Error แต่จนถึงตอนนี้ SMS ก็ยังไม่มา เลยรู้สึกว่ามันแปลกๆแล้วค่ะ