ทุกวันนี้ผมยังสงสัยว่าบริษัทDTAC กับ Shop DTACแต่ละสาขายังทำงานบริษัทเดียวกันอยู่ไหมครับ ผมจ่ายค่าบริการที่ช็อปทุกเดือน มี2ครั้งบอกว่ามียอดค้างชำระของเดือนก่อน (ซึ่งหากมีค้างชำระและไม่ได้จ่ายตามกำหนดจะถูกระงับ)แต่ผมใช้ได้ตามปกติตลอดและไม่เคยโดนระงับ. มีช่วงนึงผมติดเกมมากพอถึงวันต้องจ่ายยอดมาทั้งหมด3700กว่า อยู่ๆก็หักเหลือ2999ผมก็งงไม่คิดอะไร.....พอไปจ่าย พนง.ก็บอกว่าค่าชำระทั้งหมด3400กว่าๆผมก็ยิ่งงงเข้าไปอีก เพราะในsmsบอกว่าต้องจ่าย2999 ผมก็เอาโทรศัพท์ให้ พนง.ดู เช็คๆอยู่สักพักก็บอกว่า2999เนี่ยคือค่าเกมส์เท่านั้น ส่วนอีก400กว่าคือค่าบริการรายเดือนของผม ผมก็ถามว่าที่มันหักไปเพราะอะไร พนง.บอกว่าเพราะมีเงินที่จ่ายเกินอยู่ในเบอร์ผม700กว่าบาทซึ่งผมใช้โปรเดือน250บาท แต่ละครั้งที่ไปจ่ายไม่เคยจ่ายเกินเลย ผมเลยอยากถามว่าบริษัทDTACกับShopว่าพวกท่านทำงานบริษัทเดียวกันอยู่หรือไม่ ที่ผมตั้งกระทู้นี้เพราะผมบอก พนง.ของท่าน ตรงนั้นเลยว่าจ่ายแล้วนะแล้วจะค้างได้อย่างไร พนง.ก็ยืนกรานว่ามีคะ ยังค้างชำระอยู่คะ
1.ที่ผมตั้งกระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาประนามบริษัทนะครับ
เพราะได้เงินคืนแล้ว
2.ผมกลัวว่าลูกค้าดีแทคที่โดนแบบผม อาจจะไม่ได้เงินคืนเลยหรืออาจได้คืน
3.ผมอยากถามว่าเงินที้ใช้ซื้อเกมส์กับค่าบริการรายเดือน มันไม่ได้รวมยอดแล้วจ่ายทีเดียวหรอครับเพราะว่าข้อความที่ผมได้รับมันรวมยอดทุกอย่างมาเรียบร้อย
ปล. กระทู้นี้ไม่เน้นคำหยาบคายนะครับ หากตัวผมทำผิดพลาดไปก็พร้อมขอโทษเสมอครับ
ขอถามบริษัทDTAC หน่อยครับ
1.ที่ผมตั้งกระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาประนามบริษัทนะครับ
เพราะได้เงินคืนแล้ว
2.ผมกลัวว่าลูกค้าดีแทคที่โดนแบบผม อาจจะไม่ได้เงินคืนเลยหรืออาจได้คืน
3.ผมอยากถามว่าเงินที้ใช้ซื้อเกมส์กับค่าบริการรายเดือน มันไม่ได้รวมยอดแล้วจ่ายทีเดียวหรอครับเพราะว่าข้อความที่ผมได้รับมันรวมยอดทุกอย่างมาเรียบร้อย
ปล. กระทู้นี้ไม่เน้นคำหยาบคายนะครับ หากตัวผมทำผิดพลาดไปก็พร้อมขอโทษเสมอครับ