เนื่องจาก กระทู้ก่อนหน้านี้ ผมใช้ ภาษาที่ไม่สุภาพ และรุงเเรงไปหน่อย หรือมีผู้ไม่ประสงค์ไม่ชอบกระทู้ของผมได้เเจ้งลบ ไม่เป็นไรครับ เดียวผมจะมาเล่าท้าวความให้ สมาชิกท่านอื่นได้ทราบกันน่ะครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ การเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตของ TURE ให้ฟังครับ
มีเรื่องอีกล่ะครับ วันนี้ ผมก็ยังไม่ได้ใช้เน็ตในความเร็วที่ผมเเจ้งเปลี่ยน อ่ะ ลืมย้อนความให้ฟัง เรื่องมีว่า วันที่ 25 ธันวาคม ผมเห็นโปร เน็ต superspeed fiber 100/30mb ราคา 1099 บาท เเล้วเวลา 21.20 น. ผมใช้เบอร์ 094-142×××× โทรไปหา 1686 เพื่อขอเปลี่ยนโปร ทางนู้นก็โอเคดำเนินการให้ บอกให้รอทำการภายใน 3 วัน และให้รอการโทรจากทรูไปยืนยัน และรอ sms เพื่อยืนยันการใช้งาน
พอมาถึงวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 10.15 น. เบอร์ 1331 โทรเข้ามายืนยันที่เบอร์ 088-562×××× และทางผมได้ตอบตกลงไป จนมาถึงช่วยเย็น เน็ตก็ยังไม่เปลี่ยน sms ก็ยังไม่เข้าเลยทำให้ผมก็โทรเข้าไปอีก เวลา 18.59 น. และทาง cc บอกกับผมว่า ปิดงานไปแล้ว เนื่องจากไม่มีการโทรเข้าไปยืนยัน ผมก็เลยโมโหต่อว่าไปชุดใหญ่ บอกจะดำเนินการให้ใหม่ ขออภัยในความผิดพลาด อ่า ไม่เป็นไรผมก็รอ พอมาถึงวันนี้ วันที่ 29 ธันวาคม ผมโทรเข้าไป 1686 เวลา 10.41 น. ทาง cc บอกกับผมว่า การเปลี่ยนโปรจะเเล้วเสร็จภายในวันนี้ ให้รอ sms เพื่อยืนยันได้เลย เพื่อความเเน่ใจ ผมก็เข้าไปที่ ศูนย์ ture shop UD ทางศูนย์ก็บอกกับผมว่า ได้ดำเนินการเปลี่ยนโปรให้แล้ว ให้ผมกลับมาบ้าน ปิด-เปิด เร้าเตอร์ได้เลย ผมก็ทำธุระเสร็จ จนถึงช่วงเย็น กลับบ้านมาก็ลอง ปิด-เปิดเร้าเตอร์
ครับผม สรุปแล้ว ก็ยังเป็นโปรตัวเดิม ผมเลยโทรไปอีก โทรไปเบอร์ 1686 เวลา 17.48 น. คุยกับทาง CC อยู่ประมาณ 20 นาที บอกได้อยู่ 2 - 3 ประโยค คือ ให้รอดำเนินการภายใน 3 วันน่ะค่ะ / ปัญหาเกิดจากระบบผิดพลาดค่ะ / ตอบอยู่เเค่นี้ล่ะครับ สรุปแล้วผมก็ต้องรออีก 3 วัน ผมถามหาประวัติที่ผมโทรเเจ้งว่า มีวันไหนบ้างที่ผมโทรไปเปลี่ยนโปร ทาง CC ก็ตอบกลับมาว่า ประวัติการเเจ้ง มีเเค่ วันที่ 27 กับ 29 โอ้ พระเจ้า ผมนี้โมโหเลยครับ ผมถามหน่อย ถ้าผมไม่โทรไปวันที่ 25 แล้ววันที่ 27 ช่วงเช้าเบอร์ 1331 โทรมาหาเพื่อยืนยันการเปลี่ยนโปรได้ไง โมโหมากครับ ผมเลยไป ศูนย์ทรูอีกรอบ เวลา 18.30 น. คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกได้เเค่ว่า บอกเช็คได้เเต่ในระบบค่ะ ตอนนี้ในระบบก็ได้ทำการเปลี่ยนให้แล้วน่ะค่ะ ผมเลยสงสัยเปลี่ยนตรงไหน ในเมื่อเน็ตผมยังมีความเร็ว 30/10 mb อยุ่เลย ที่สำคัญ การอัพโหลด ยังไม่ถึง 10mb ด้วยส้ำ สงสัยครับว่า ระบบไม่รัน ไม่ออนไลน์หากันเหรอครับ ถามทางนี้บอกเปลี่ยนโปรแล้ว โปรไปถามอีกทางบอกต้องรอดำเนินการอีกภายใน 3 วัน แทนที่ผมจะได้ใช้เน็ตเเรงๆก่อนปีใหม่ ผมก็ยังได้ใช้เน็ตช้าๆเหมือนเดิม น่าโมโหมากครับ
ปล.ผมแก้ข้อความส่วนใหญ่แล้วน่ะครับ ตรวจสอบพิสูจน์ตัวอักษรเรียบร้อยแล้วครับ ว่าไม่มีคำหยาบคายใดๆแน่นอนครับ และต้องขออภัย ทางทรูด้วยน่ะครับ ที่ใช้คำไม่เหมาะสม เนื่องจากใช้อารมณ์ในการพิมพ์เพื่อระบายอารมณ์น่ะครับ และอยากบอกทรูน่ะครับ ช่วยกรุณาดำเนินการให้ผมหน่อยเถอะ ผมไม่อยากรอแล้ว ผมรอมาหลายวันแล้ววว วันนี้ก็วันที่ 30 แล้ววครับผม
การทำงานของเจ้าหน้าที่ TURE
มีเรื่องอีกล่ะครับ วันนี้ ผมก็ยังไม่ได้ใช้เน็ตในความเร็วที่ผมเเจ้งเปลี่ยน อ่ะ ลืมย้อนความให้ฟัง เรื่องมีว่า วันที่ 25 ธันวาคม ผมเห็นโปร เน็ต superspeed fiber 100/30mb ราคา 1099 บาท เเล้วเวลา 21.20 น. ผมใช้เบอร์ 094-142×××× โทรไปหา 1686 เพื่อขอเปลี่ยนโปร ทางนู้นก็โอเคดำเนินการให้ บอกให้รอทำการภายใน 3 วัน และให้รอการโทรจากทรูไปยืนยัน และรอ sms เพื่อยืนยันการใช้งาน
พอมาถึงวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 10.15 น. เบอร์ 1331 โทรเข้ามายืนยันที่เบอร์ 088-562×××× และทางผมได้ตอบตกลงไป จนมาถึงช่วยเย็น เน็ตก็ยังไม่เปลี่ยน sms ก็ยังไม่เข้าเลยทำให้ผมก็โทรเข้าไปอีก เวลา 18.59 น. และทาง cc บอกกับผมว่า ปิดงานไปแล้ว เนื่องจากไม่มีการโทรเข้าไปยืนยัน ผมก็เลยโมโหต่อว่าไปชุดใหญ่ บอกจะดำเนินการให้ใหม่ ขออภัยในความผิดพลาด อ่า ไม่เป็นไรผมก็รอ พอมาถึงวันนี้ วันที่ 29 ธันวาคม ผมโทรเข้าไป 1686 เวลา 10.41 น. ทาง cc บอกกับผมว่า การเปลี่ยนโปรจะเเล้วเสร็จภายในวันนี้ ให้รอ sms เพื่อยืนยันได้เลย เพื่อความเเน่ใจ ผมก็เข้าไปที่ ศูนย์ ture shop UD ทางศูนย์ก็บอกกับผมว่า ได้ดำเนินการเปลี่ยนโปรให้แล้ว ให้ผมกลับมาบ้าน ปิด-เปิด เร้าเตอร์ได้เลย ผมก็ทำธุระเสร็จ จนถึงช่วงเย็น กลับบ้านมาก็ลอง ปิด-เปิดเร้าเตอร์
ครับผม สรุปแล้ว ก็ยังเป็นโปรตัวเดิม ผมเลยโทรไปอีก โทรไปเบอร์ 1686 เวลา 17.48 น. คุยกับทาง CC อยู่ประมาณ 20 นาที บอกได้อยู่ 2 - 3 ประโยค คือ ให้รอดำเนินการภายใน 3 วันน่ะค่ะ / ปัญหาเกิดจากระบบผิดพลาดค่ะ / ตอบอยู่เเค่นี้ล่ะครับ สรุปแล้วผมก็ต้องรออีก 3 วัน ผมถามหาประวัติที่ผมโทรเเจ้งว่า มีวันไหนบ้างที่ผมโทรไปเปลี่ยนโปร ทาง CC ก็ตอบกลับมาว่า ประวัติการเเจ้ง มีเเค่ วันที่ 27 กับ 29 โอ้ พระเจ้า ผมนี้โมโหเลยครับ ผมถามหน่อย ถ้าผมไม่โทรไปวันที่ 25 แล้ววันที่ 27 ช่วงเช้าเบอร์ 1331 โทรมาหาเพื่อยืนยันการเปลี่ยนโปรได้ไง โมโหมากครับ ผมเลยไป ศูนย์ทรูอีกรอบ เวลา 18.30 น. คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกได้เเค่ว่า บอกเช็คได้เเต่ในระบบค่ะ ตอนนี้ในระบบก็ได้ทำการเปลี่ยนให้แล้วน่ะค่ะ ผมเลยสงสัยเปลี่ยนตรงไหน ในเมื่อเน็ตผมยังมีความเร็ว 30/10 mb อยุ่เลย ที่สำคัญ การอัพโหลด ยังไม่ถึง 10mb ด้วยส้ำ สงสัยครับว่า ระบบไม่รัน ไม่ออนไลน์หากันเหรอครับ ถามทางนี้บอกเปลี่ยนโปรแล้ว โปรไปถามอีกทางบอกต้องรอดำเนินการอีกภายใน 3 วัน แทนที่ผมจะได้ใช้เน็ตเเรงๆก่อนปีใหม่ ผมก็ยังได้ใช้เน็ตช้าๆเหมือนเดิม น่าโมโหมากครับ
ปล.ผมแก้ข้อความส่วนใหญ่แล้วน่ะครับ ตรวจสอบพิสูจน์ตัวอักษรเรียบร้อยแล้วครับ ว่าไม่มีคำหยาบคายใดๆแน่นอนครับ และต้องขออภัย ทางทรูด้วยน่ะครับ ที่ใช้คำไม่เหมาะสม เนื่องจากใช้อารมณ์ในการพิมพ์เพื่อระบายอารมณ์น่ะครับ และอยากบอกทรูน่ะครับ ช่วยกรุณาดำเนินการให้ผมหน่อยเถอะ ผมไม่อยากรอแล้ว ผมรอมาหลายวันแล้ววว วันนี้ก็วันที่ 30 แล้ววครับผม