โดน True ถ่วงเวลา ย้ายค่ายจาก True ไป Ais

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤษจิกายน ที่ผ่านมา ผมดำเนินการย้ายโดยการแจ้งที่ศูนย์ทรูมูฟเอช เซ็นทรัลพระราม 2 ตรวจเอกสารข้อมูลบัตร ต่างๆ จ่ายยอดค้างชำระทั้งหมดเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ไปยื่นเรื่องย้ายเข้า AIS ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 เช่นกัน  
จนถึงวันนี้ ผ่านมา 5 วันทำการเต็มๆ ยังไม่ได้รับ sms หรือการติดต่อใดๆจาก AIS ผมจึงโทรไปสอบถามที่ 1175 ได้ความว่าย้ายค่ายไม่ผ่าน แต่ทางทรูมูฟ ไม่แจ้งเหตุผล

หลังจากวางสาย ผมจึงโทรไปที่ 1331 ได้ความว่า ย้ายไม่ผ่านเพราะข้อมูลบัตรประชาชนไม่ตรง ถึงตรงนี้ผมโมโหมากนะครับ แต่ไม่ได้โวยวายกับเจ้าหน้าที่ ก็ทำการยืนยันข้อมูลอีกครั้งแบบเซ็งๆ

ขอสอบถามทางทรูมูฟหน่อยครับ ผมยืนยันบัตรประชาชนก่อนย้ายค่ายไปแล้ว คุณมาบอกว่าข้อมูลไม่ตรงมันคืออะไร การทำทุเรศ ๆ แบบนี้ของคุณมันเสียเวลาผมมาก ตอนแรกผมก็จะย้ายแค่เบอร์เดียวเพราะต้องใช้ติดต่อภายในบริษัทซึ่งใช้เบอร์ AIS ทั้งหมด ตอนนี้เปลี่ยนใจ ขอย้ายของพ่อแม่พี่น้อง อีก 4 เบอร์ออกด้วยเลยดีกว่า อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูก็ขอยกเลิกออกด้วย พอดี 3BB fiber มาเสนอติดให้พอดี ถูกกว่าเร็วกว่าด้วย คราวนี้ขอลาขาดเลยนะครับ กวนประสาทมาก ตอนนี้ส่งเรื่องให้ AIS ย้ายใหม่อีกรอบ หวังว่าจะไม่เล่นมุกมียอดค้างชำระอีกนะ เพราะไปเช็คที่ศูนย์แล้วเจ้าหน้าที่คุณบอกไม่มียอด

ฝาก CC AIS ตามเรื่องให้ด้วยนะครับ อย่าเงียบหายแบบคราวนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่