เมื่อวันที่18/12/2016 ผมได้ใช้เบอร์ 095xxxxxxx ติดต่อเข้าไปที่ Call Center 026384000 ครั้งที่ 1 เวลา 10.30 รอสายถึง 11.30 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย 1 ชม.สำหรับการรอคอยเพื่อขอคำแนะนำ ขณะเดียวกันก็ใช้อีกเบอร์นึงโทรไปก็รอสาย 1 ชม.
ครั้งที่ 2 โทรไปเวลา 18.35 จนถึงเวลาที่ส่งอีเมลยังไม่มีเจ้าหน้าทีรับสาย ตกลงผมจะติดต่อทาง call Center ได้หรือไม่ จึงส่งอีเมลไปแจ้งเรื่องการให้บริการและสอบถามเรื่องเวลาที่เสียไปกับการรอสาย ความเสียหายที่เกิดขึ้น ค่าใช่จ่าย ใครจรับผิดชอบครับ ผมต้องการความช่วยเหลือ ถ้าเป็นคนป่วยคงนอนตายไปแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบในวันที่ 20/12/2016 ได้รับการติดต่อจาก จนท.โทรมาขอนำเรื่องนี้ไปปรับปรุง แต่ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ ขอส่งปฏิทินตั้งโต๊ะและการ์ดปีใหม่มาเป็นสิ่งชดเชย ธนาคารไม่มีนโยบายเรื่องนี้ คุ้มหรือหรือ นี่หรือคือการบริการลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ ธนาคารใหญ่ call center ไม่ได้เพิ่งมีปีแรก
และเมื่อวันที่ 25/12/2016 ได้ทำการติดต่อเข้าที่ Call Center อีกครั้งที่เบอร์ 026384000 เวลาประมาณ 22.40น. จนถึงกระทั่งเวลา ห้าทุ่มกว่าๆ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เช่นเดิม ความรู้สึกแย่และความไม่พอใจก็ยังมีเหมือนเดิม ไม่คิดจะปรับปรุงหรือพัฒนาเหมือนเดิม #ธนาคารกรุงเทพ
Call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ที่บริการได้แย่มาก
ครั้งที่ 2 โทรไปเวลา 18.35 จนถึงเวลาที่ส่งอีเมลยังไม่มีเจ้าหน้าทีรับสาย ตกลงผมจะติดต่อทาง call Center ได้หรือไม่ จึงส่งอีเมลไปแจ้งเรื่องการให้บริการและสอบถามเรื่องเวลาที่เสียไปกับการรอสาย ความเสียหายที่เกิดขึ้น ค่าใช่จ่าย ใครจรับผิดชอบครับ ผมต้องการความช่วยเหลือ ถ้าเป็นคนป่วยคงนอนตายไปแล้ว แต่กลับได้รับคำตอบในวันที่ 20/12/2016 ได้รับการติดต่อจาก จนท.โทรมาขอนำเรื่องนี้ไปปรับปรุง แต่ไม่สามารถรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ ขอส่งปฏิทินตั้งโต๊ะและการ์ดปีใหม่มาเป็นสิ่งชดเชย ธนาคารไม่มีนโยบายเรื่องนี้ คุ้มหรือหรือ นี่หรือคือการบริการลูกค้าของธนาคารกรุงเทพ ธนาคารใหญ่ call center ไม่ได้เพิ่งมีปีแรก
และเมื่อวันที่ 25/12/2016 ได้ทำการติดต่อเข้าที่ Call Center อีกครั้งที่เบอร์ 026384000 เวลาประมาณ 22.40น. จนถึงกระทั่งเวลา ห้าทุ่มกว่าๆ ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เช่นเดิม ความรู้สึกแย่และความไม่พอใจก็ยังมีเหมือนเดิม ไม่คิดจะปรับปรุงหรือพัฒนาเหมือนเดิม #ธนาคารกรุงเทพ