วันนี้นัดกับเพื่อนที่ร้านกับข้าวกับปลา สาขาลาวิลล่าอารีย์ ปกติเห็นรีวิวก็ดีนะคะ เพื่อนอยากกิน หิวโซมาจากที่ทำงาน แต่เรากินอะไรมาแล้ว เห็นว่ามาถึง 18.30 สั่งอาหารกันแล้ว เรามาถึงทุ่มกว่าๆ งงว่าพวกนางยังดื่มน้ำเปล่ากันอยู่ โต๊ะยังว่างเปล่า ขณะที่โต๊ะข้างๆเพื่อนบอกมาก่อนกันหลายโต๊ะ อาหารลงหมดแล้ว สอบถามพนักงานไปก็บอกว่ารายการที่สั่งทำจานต่อจาน ใช้เตาถ่าน
แต่เอิ่ม ส้มตำไทยไข่เค็ม คุณใช้เวลาตำนานเป็นชั่วโมงเลยเหรอ เพื่อนก็โวยวายไปว่าทำไมโต๊ะข้างๆมาหลังได้ก่อน เค้าบอกว่าจะเร่งให้ ปรากฎว่า อาหารมาครบ ทยอยมาพร้อมๆกันตอน 19.45 ค่ะ กับข้าว 3 อย่าง ตำไทยไข่เค็ม สันนอกหมูทอดขมิ้น ไข่เจียวบอลลูนปู
รสชาติโอเค แต่ไม่ถึงกับอร่อยเว่อร์จนอยากมาลองซ้ำ
สรุปค่าอาหาร 875 บาท เป็นค่า service charge ซะ 10% รวมแล้วจ่าย 962.5 บาท เพื่อนก็บ่นว่าแพง บริการก็ไม่ดียังจะคิดอีก เราก็ว่าทำไมไม่โวยล่ะ พวกนางบอกว่าใส่เครื่องแบบมาตอนเข้าร้านไม่กล้า เพลียๆกันไป
อยากถามเพื่อนๆว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เรามีสิทธิ์จะปฏิเสธ service charge ได้ไหมคะ
Service charge 10% ของร้านอาหารนี่เราสามารถปฏิเสธได้ไหมคะ ถ้าบริการไม่โอเค
แต่เอิ่ม ส้มตำไทยไข่เค็ม คุณใช้เวลาตำนานเป็นชั่วโมงเลยเหรอ เพื่อนก็โวยวายไปว่าทำไมโต๊ะข้างๆมาหลังได้ก่อน เค้าบอกว่าจะเร่งให้ ปรากฎว่า อาหารมาครบ ทยอยมาพร้อมๆกันตอน 19.45 ค่ะ กับข้าว 3 อย่าง ตำไทยไข่เค็ม สันนอกหมูทอดขมิ้น ไข่เจียวบอลลูนปู
รสชาติโอเค แต่ไม่ถึงกับอร่อยเว่อร์จนอยากมาลองซ้ำ
สรุปค่าอาหาร 875 บาท เป็นค่า service charge ซะ 10% รวมแล้วจ่าย 962.5 บาท เพื่อนก็บ่นว่าแพง บริการก็ไม่ดียังจะคิดอีก เราก็ว่าทำไมไม่โวยล่ะ พวกนางบอกว่าใส่เครื่องแบบมาตอนเข้าร้านไม่กล้า เพลียๆกันไป
อยากถามเพื่อนๆว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เรามีสิทธิ์จะปฏิเสธ service charge ได้ไหมคะ