ประสบการณ์ครั้งแรกกับAesop รู้สึกอึ้งไปเลย......

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เวลาประมาณ21.00น. ผมได้เข้าไปสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์กับทางสาขาสยามพารากอน ชั้นM เนื่องจากมีความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์จากคนรอบข้างที่เคยใช้ รวมทั้งทางโปรโมชั่นเครือข่ายที่ผมใช้อยู่ได้แจ้งสิทธิ์รับฟรีบริการดูแลผิวหน้า ระยะเวลา 15 นาที และ รับ Welcome Gift 1 เซ็ท (มูลค่า 700.-) ผมจึงเดินเข้าไปสอบถาม แต่พนักงานผู้ชายในร้าน(ซึ่ง ณ เวลานั้นมีเพียงคนเดียวนอกนั้นเป็นพนักงานผู้หญิง) ได้เข้ามาถามถึงผลิตภัณฑ์ที่สนใจว่าต้องการดูแลเรื่องไหนผิวหน้า,ผิวกายหรือเส้นผมพร้อมกับให้กรอกรหัสรับสิทธิ์ ซึ่งผมก็บอกว่าสนใจตัววิตามินซีครับทางพนักงานผู้ชายคนนั้นบอกกับผมว่า " หมดแล้วครับ " พร้อมกับยื่นซองโฟมล้างหน้ามาให้4ซองพร้อมบอกว่า "เอาที่ล้างหน้าไปใช้ก่อนนะ " แล้วก็เดินจากไป ไม่มีการให้ข้อมูลอื่นๆใดใดต่อทั้งสิ้น ผมยืนงงอยู่ตรงนั้น ซึ่งผมก็ใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายแบรนด์ แบรนด์อื่นๆให้ข้อมูลได้ดีมากๆ ผมจึงคาดหวังว่าผมจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับตัวผม ผมรู้สึกผิดหวังกับการให้บริการในครั้งนี้มาก จึงอยากชี้แจงเพื่อให้ปรับปรุงในเรื่องของการบริการของพนักงานสิ่งที่ผมสงสัยก็คือ...
1. ทำไมพนักงานถึงดูไม่มี service mindเลย ซึ่งตอนแรกพนักงานคนนั้นบอกว่าจะได้รับWelcome Gift อยากถามว่าการให้โฟมล้างหน้ามา4ซอง ผมจะได้อะไรจากตัวผลิตภัณฑ์ของคุณ คุณไม่serviceอะไรผมเลย ซึ่งถ้าผมใช้ไปผิดวิธีจากการไม่รู้ เนื่องจากพนักงานไม่ได้ให้คำแนะนำใครจะรับผิดชอบ ณ จุดนี้ครับ
2. เพราะไปใช้สิทธิ์รับฟรีหรือเปล่าครับถึงไม่ได้รับการบริการใดใดทั้งสิ้น
ผมรู้สึกว่าBAบางแบรนด์แถวๆนั้นยังบริการดีกว่านี้ด้วยซ้ำทั้งๆที่ผมไม่ได้ทำท่าทีจะสนใจในแบรนด์เขาเลย อยากฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องปรับปรุงการบริการสักนิดจะดีมากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่