งงกับเหตุการณ์นี้มาก ใช้มือถือมา10 กว่าปี ไม่เคยโหลดเกมส์ หรือใดๆทั้งสิ้นที่ต้องจ่างตังค์(ทำไม่เป็นด้วย)และไม่สนใจ ใช้โทร เล่นไลน์ เฟส นิดหน่อยเอง
และเพิ่งย้ายค่ายมาAIS ได้11 เดือน มาวันที่ 22ธค. ได้รับบิลใบเสร็จ วันที่ออกใบแจ้งค่าใช้ลงวันที่ 18/12/59 มีค่าใช้จ่าย 1,545 บาท เลยตกใจ เพราะปรกติใช้อยู่ประมาณ 600-700/เดือน จึงดูรายละเอียด พบว่ามีค่าบริการเสริม 519 บาท แบบว่างงๆๆๆๆ เช็คกับ1175 ทางโน้นแจ้งว่า มาจากโหลด premium funny ครั้งละ9บาท ตั้งแต่ 12พย. และโหลด Quality content2 ครั้งละ3 บาท ตั้งแต่ 17 กย เจ้าหน้าที่ถามว่าจะบล็อคมั้ยค่ะ เลยงงเข้าไปกันใหญ่ ไม่เคยโหลด ไม่รู้จัก อ่ะๆแจ้งบล็อคสิค่ะ วันที่ 23 ธค.เข้าไปแจ้งที่ศูนย์AIS ฟิวเจอร์ปารค์รังสิต ทางโน้นว่าเราโหลดจริง เป็นแอฟที่ขึ้นตามโฆษณา ข่าวสาร ถ้ามือเราไปโดน ก็ถือว่าเราสมัครสมาชิก และจะส่งSMS ยืนยันว่าจะเก็บ ตังค เวรกรรมแล้วล่ะ ทั้งปีทั้งชาติเราไม่เคยเช็ค SMSเลย เพราะไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรที่ต้องเช็คกล่องข้อความ
แล้วมาบอกยังนี้ เงิบเลย เงิบอีกต่อ เก็บตังค์มาแล้วตั้งแต่รอบบิล กย. รอบละ200 กว่า บาท(แต่ที่ไม่สงสัย เพราะเราดูยอดรวม ไม่เกิน700ก็ไม่ดูรายละเอียด) เราเสียโง่มาตั้ง 2 งวดบิล งวดนี้งวดที่3หนัก 500กว่าบาท และมีงวดที่4 รอบบิลหน้า(ตัดบิล12มค) ติดไปอีก200 กว่าบาท
เลยเช็คดูที่กล่องข้อความพบว่า แรกๆก็ส่งมาวันที่ 1 ครั้ง ต่อมาส่งมาวันละ 3 ครั้งup เลยหวนกลับมาคิดย้อน ตอนเราเล่นไลน์อยู่ ก็เคยเห็นว่ามีpop up โผล่มาแว๊ปนึง ให้เรา ปิด หรือ ดู มาจากเวป http.//fly2.me/uq7zwx เราไม่สนใจปิดทิ้งตลอด ก็เลยถึงบางอ้อ อีนี่มันส่งข้อความมาให้เราดู ดูหรือไม่ดูไม่สน แล้วเก็บตังค์เรานี่เอง ไอเราคิดว่าเป็นโฆษณาส่งมา เลยไม่คิดอะไร ไม่เอ๊ะใจ มาคิดได้ภายหลัง
1.อยากถามว่าทางAIS สมรู้ร่วมคิดกับแอฟเอาเปรียบนี้หรือเปล่า เพราะais ได้ประโยชน์ร่วมนะค่ะ ทางแอฟได้ตังค์ais ก็ได้ ถ้าบอกว่าไม่ใช่ ทำไมไม่มีมาตรการอะไรมาป้องกัน เจ้าหน้าที่บอกว่าอาจจะเผลอนิ้วไปโดน แค่โดน1ครั้ง ก็สมัครได้แล้วทำให้มันสมัครง่ายจัง โหลดสติ๊กเกอร์ โหลดเกมส์ มันยังไม่ง่ายยังงี้เลย ตลอดมาไม่เคยใส่เลขบัตรเครดิตซื้อของผ่านโทรศัพท์เลย เพราะกลัว แต่ต้องมาโดนแบบนี้ มึนไปเลย แล้วเบอร์พ่อ แม่ ลูก เราล่ะ ไม่เคยได้เช็คSMS อยู่แล้ว เสี่ยงมาก ที่จะโดนหลอก ขนาดเรามีการศึกษา ยังโดนเลย แบบนี้ยอมไม่ได้ค่ะ แล้วอีกกี่รายที่ต้องโดน โดนแล้วถึงบล็อคได้ แล้วมาบอกว่าเราสมัคร แล้วมันจะมีแบบใหม่ๆมาอีกมั้ย เท่าที่รู้เราไม่ได้โดนคนแรก แล้วจะทำยังไงกับค่ายมือถือพวกนี้ดี สังคมนี้อยู่ยาก เห็นแก่ตัว ขอบอกถึงAIS นะค่ะ เราจ่ายค่าโง่มาแล้ว2รอบบิล งวดที่3รอบนี้กับ4(ติดไป มค) เราไม่ขอจ่ายในส่วนโหลดอีกแล้ว ตั้งแต่รอบบิล 12/11/59-11/12/59 ขอจ่ายตามค่าโทรที่ใช้จริง 2 งวดที่ผ่านมาจ่ายไปก็มากเกินพอ วันศุกร์ที่23ธค แจ้งที่ศูนย์ฟิวเจอร์ และในวันเสาร์ที่24 ธค แจ้ง1175 รอบที่2 จะครบ 7 วันล่ะ ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่โทรมาคุยอะไรเลย แล้วเราจะเรียกร้องทางไหนดี ถ้าเรื่องนี้เป็นข่าว โปรดรู้ไว้เลยมาจากที่นี้นะค่ะ
ค่ายมือถือ AIS เก็บค่าบริการเกินใช้จริง ร้องเรียนที่ศูนย์ฟิวเจอร์รังสิตก็เงียบ จะติดต่อใครดี
และเพิ่งย้ายค่ายมาAIS ได้11 เดือน มาวันที่ 22ธค. ได้รับบิลใบเสร็จ วันที่ออกใบแจ้งค่าใช้ลงวันที่ 18/12/59 มีค่าใช้จ่าย 1,545 บาท เลยตกใจ เพราะปรกติใช้อยู่ประมาณ 600-700/เดือน จึงดูรายละเอียด พบว่ามีค่าบริการเสริม 519 บาท แบบว่างงๆๆๆๆ เช็คกับ1175 ทางโน้นแจ้งว่า มาจากโหลด premium funny ครั้งละ9บาท ตั้งแต่ 12พย. และโหลด Quality content2 ครั้งละ3 บาท ตั้งแต่ 17 กย เจ้าหน้าที่ถามว่าจะบล็อคมั้ยค่ะ เลยงงเข้าไปกันใหญ่ ไม่เคยโหลด ไม่รู้จัก อ่ะๆแจ้งบล็อคสิค่ะ วันที่ 23 ธค.เข้าไปแจ้งที่ศูนย์AIS ฟิวเจอร์ปารค์รังสิต ทางโน้นว่าเราโหลดจริง เป็นแอฟที่ขึ้นตามโฆษณา ข่าวสาร ถ้ามือเราไปโดน ก็ถือว่าเราสมัครสมาชิก และจะส่งSMS ยืนยันว่าจะเก็บ ตังค เวรกรรมแล้วล่ะ ทั้งปีทั้งชาติเราไม่เคยเช็ค SMSเลย เพราะไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรที่ต้องเช็คกล่องข้อความ
แล้วมาบอกยังนี้ เงิบเลย เงิบอีกต่อ เก็บตังค์มาแล้วตั้งแต่รอบบิล กย. รอบละ200 กว่า บาท(แต่ที่ไม่สงสัย เพราะเราดูยอดรวม ไม่เกิน700ก็ไม่ดูรายละเอียด) เราเสียโง่มาตั้ง 2 งวดบิล งวดนี้งวดที่3หนัก 500กว่าบาท และมีงวดที่4 รอบบิลหน้า(ตัดบิล12มค) ติดไปอีก200 กว่าบาท
เลยเช็คดูที่กล่องข้อความพบว่า แรกๆก็ส่งมาวันที่ 1 ครั้ง ต่อมาส่งมาวันละ 3 ครั้งup เลยหวนกลับมาคิดย้อน ตอนเราเล่นไลน์อยู่ ก็เคยเห็นว่ามีpop up โผล่มาแว๊ปนึง ให้เรา ปิด หรือ ดู มาจากเวป http.//fly2.me/uq7zwx เราไม่สนใจปิดทิ้งตลอด ก็เลยถึงบางอ้อ อีนี่มันส่งข้อความมาให้เราดู ดูหรือไม่ดูไม่สน แล้วเก็บตังค์เรานี่เอง ไอเราคิดว่าเป็นโฆษณาส่งมา เลยไม่คิดอะไร ไม่เอ๊ะใจ มาคิดได้ภายหลัง
1.อยากถามว่าทางAIS สมรู้ร่วมคิดกับแอฟเอาเปรียบนี้หรือเปล่า เพราะais ได้ประโยชน์ร่วมนะค่ะ ทางแอฟได้ตังค์ais ก็ได้ ถ้าบอกว่าไม่ใช่ ทำไมไม่มีมาตรการอะไรมาป้องกัน เจ้าหน้าที่บอกว่าอาจจะเผลอนิ้วไปโดน แค่โดน1ครั้ง ก็สมัครได้แล้วทำให้มันสมัครง่ายจัง โหลดสติ๊กเกอร์ โหลดเกมส์ มันยังไม่ง่ายยังงี้เลย ตลอดมาไม่เคยใส่เลขบัตรเครดิตซื้อของผ่านโทรศัพท์เลย เพราะกลัว แต่ต้องมาโดนแบบนี้ มึนไปเลย แล้วเบอร์พ่อ แม่ ลูก เราล่ะ ไม่เคยได้เช็คSMS อยู่แล้ว เสี่ยงมาก ที่จะโดนหลอก ขนาดเรามีการศึกษา ยังโดนเลย แบบนี้ยอมไม่ได้ค่ะ แล้วอีกกี่รายที่ต้องโดน โดนแล้วถึงบล็อคได้ แล้วมาบอกว่าเราสมัคร แล้วมันจะมีแบบใหม่ๆมาอีกมั้ย เท่าที่รู้เราไม่ได้โดนคนแรก แล้วจะทำยังไงกับค่ายมือถือพวกนี้ดี สังคมนี้อยู่ยาก เห็นแก่ตัว ขอบอกถึงAIS นะค่ะ เราจ่ายค่าโง่มาแล้ว2รอบบิล งวดที่3รอบนี้กับ4(ติดไป มค) เราไม่ขอจ่ายในส่วนโหลดอีกแล้ว ตั้งแต่รอบบิล 12/11/59-11/12/59 ขอจ่ายตามค่าโทรที่ใช้จริง 2 งวดที่ผ่านมาจ่ายไปก็มากเกินพอ วันศุกร์ที่23ธค แจ้งที่ศูนย์ฟิวเจอร์ และในวันเสาร์ที่24 ธค แจ้ง1175 รอบที่2 จะครบ 7 วันล่ะ ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่โทรมาคุยอะไรเลย แล้วเราจะเรียกร้องทางไหนดี ถ้าเรื่องนี้เป็นข่าว โปรดรู้ไว้เลยมาจากที่นี้นะค่ะ