หลอกลวงผู้บริโภคไหมค่ะ LAZADA

ดิฉันสั่งซื้อของกับทาง Lazada สั่งซื้อแปรงแต่งหน้า ทั้งเซ็ต 6 ชิ้น และมีของแถมเป็น Powder Puff 1 ชิ้น เป็นสินค้าพรีออเดอร์นะค่ะ โอนเงินเข้าไปตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2559 พึ่งจะได้รับสินค้าวันนี้ แต่ดิฉันไม่อยู่ที่คอนโด เลยให้เอาฝากนิติไว้ แต่ปรากฏว่า ทาง  LAZADA ส่งเฉพาะของแถมมาให้ สินค้าพรีออเดอร์นะ เงินก็โอนก่อน ต้องมีการโอนเงินก่อนค่อยทำสินค้าออกมาให้ แบบนี้เข้าข่ายตั้งใจหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าค่ะ โทรไปสอบถามกับทาง CC LAZADA บอกให้ส่งสินค้ากลับไปทางบริษัทจะคืนเงินให้ ต้องใช้เวลา 3 วันอย่างน้อย ดิฉันอยากจะถามคุณว่า เวลาก่อนจัดส่งสินค้า ไม่มี QC คอยตรวจงานดูเหรอค่ะว่าสินค้าขนาดนี้ แต่ใส่ถุงเท่าฝ่ามือ กว่าจะได้ของก็รอเกือบเดือนแต่กลับมาเจอแบบนี้ อ้างว่าทางผู้จัดส่ง ส่งสินค้าให้ไม่ครบ พรีออเดอร์ค่ะจ่ายเงินก่อนทำ และอีกอย่างบริษัทคุณไม่มีนโยบายตรวจสอบผู้ที่ทำการค้ากับทางคุณก่อนเหรอค่ะ พอส่งของมาไม่ครบก็อ้างแต่อาจจะลืม แบบนี้ที่บ้านเรียกตั้งใจหลอกลวงผู้บริโภค ไม่ประทับใจเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่สั่งและครั้งสุดท้ายค่ะ ไม่สั่งแล้วค่ะ การคืนเงินรบกวนคืนเร็วๆด้วยนะค่ะ
ทีแรกคิดว่าเป็นคนเดียวแต่พอเข้าไปอ่าน คอมเม้น เจอกันหลายราย [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่