สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
คือ เราต้องการจะปิดค่างวดรถ เลยโทรไปสอบถามที่บริษัทว่ามียอดค้างอยู่เท่าไหร่ บริษัทแจ้งเรามาว่า เหลือยอดค้างชำระอยู่จำนวน 38,000 บาท เราก้อตกใจ และค้านกับทางบริษัท เพราะเราจำได้ว่ายอดมันน่าจะคงเหลือประมาณ 15,000
เราจึงขอให้ทางบริษัทตรวจสอบประวัติชำระให้
ผลออกมาทำเราถึงกับเงิบค่ะ เพราะบริษัทอจ้งว่าเราไม่ได้ส่งยอดตั้งแต่เดือน มิถุนายน แล้ว
จากนั้นเราจึงโทรไปสอบถามกับทางเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่เบอร์ 027117788 ให้เค้าเช็คข้อมูลให้
ผลออกมาเราถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกค่ะ คือ ไม่มียอดชำระใดๆ เช็ค6เดือนย้อนหลังคือมีชำระที่เดือน มิถุนายน จากนั้นไม่มีการชำระ และมาชำระอีกทีในเดือน พฤศจิกายน ...
ปัญหาคือ 1.เราไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ 2.เราจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร
รบกวนผู้รู้หรือมีประสบการณ์ เข้ามาแชร์วิธีแก้ปัญหาด้วยค่ะ คือเดือดร้อนจริงๆและไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง เพราะทางเคาท์เตอร์เซอวิส ยืนยันมาว่าไม่มีประวัติ ส่วนเราก้อไม่มีใบเสร็จไปยืนยัน T^T
ชำระค่างวดรถที่7-11 แต่เงินไม่เข้าระบบ
คือ เราต้องการจะปิดค่างวดรถ เลยโทรไปสอบถามที่บริษัทว่ามียอดค้างอยู่เท่าไหร่ บริษัทแจ้งเรามาว่า เหลือยอดค้างชำระอยู่จำนวน 38,000 บาท เราก้อตกใจ และค้านกับทางบริษัท เพราะเราจำได้ว่ายอดมันน่าจะคงเหลือประมาณ 15,000
เราจึงขอให้ทางบริษัทตรวจสอบประวัติชำระให้
ผลออกมาทำเราถึงกับเงิบค่ะ เพราะบริษัทอจ้งว่าเราไม่ได้ส่งยอดตั้งแต่เดือน มิถุนายน แล้ว
จากนั้นเราจึงโทรไปสอบถามกับทางเคาท์เตอร์เซอร์วิสที่เบอร์ 027117788 ให้เค้าเช็คข้อมูลให้
ผลออกมาเราถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกค่ะ คือ ไม่มียอดชำระใดๆ เช็ค6เดือนย้อนหลังคือมีชำระที่เดือน มิถุนายน จากนั้นไม่มีการชำระ และมาชำระอีกทีในเดือน พฤศจิกายน ...
ปัญหาคือ 1.เราไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ 2.เราจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร
รบกวนผู้รู้หรือมีประสบการณ์ เข้ามาแชร์วิธีแก้ปัญหาด้วยค่ะ คือเดือดร้อนจริงๆและไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง เพราะทางเคาท์เตอร์เซอวิส ยืนยันมาว่าไม่มีประวัติ ส่วนเราก้อไม่มีใบเสร็จไปยืนยัน T^T