เราเป็นลูกค้าของคุณมาสิบกว่าปีตั้งแต่ย้ายบ้านมา วันดีคืนดี เน็ตเราใช้ไม้ได้ เราโทรถามทางคุณแจ้งว่าในพื้นที่ๆเราอยู่นั้น เปลี่ยนเป็นระบบไฟเบอร์หมดแล้ว เราไม่สามารถใช้ระบบ ADSL ได้อีกต่อไป ซึ่งส่งผลให้เราใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
ทางทรูไม่เคยแจ้งให้เรารับทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ในการรับสัญญาณทั้งหมด มีแต่คุณบอกให้เราเปลี่ยนมาเลือกใช้ไฟเบอร์ พร้อมกับแจ้งโปรโมชั่นมา อันนี้เรารับทราบ แต่ความจำเป็นในการเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งหมดคุณไม่เคยแจ้งให้เรารับทราบเลย เราต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตในการทำธุรกิจ ซึ่ง สองวันที่ผ่านมาเรามีความเสียหาย คุณรับผิดชอบได้มั้ย เราโทรแจ้งคุณ ทางทรูบอกให้เรารอการเปลี่ยนอุปกรณ์ แต่จะเปิดสัญญาณให้เราใช้ชั่วคราวจนกว่าเราจะได้อุปกรณ์ใหม่ เราโทรถามเป็นสิบรอบ พนักงานบอกแต่ให้เรารีเซ็ตอุปกรณ์ จนเมื่อคืน เราโทรแจ้งว่าเราไม่ไหวแล้วนะ กับการที่คุณบอกจะแก้ไขให้แต่เราใช้ไม่ได้ จนทางทรูแจ้งกลับมากับเราว่าเป็นความผิดของทางทรู แถวบ้านเราไม่มีตู้ที่เป็น ADSL แล้ว ไม่ว่าทางคุณจะเปิดสัญญาณมายังไง เราก็ไม่สามารถใช้งานได้ และได้แจ้งว่า วันนี้จะให้ทางฝ่ายช่างติดต่อมาเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ก่อนกำหนดที่เคยแจ้งเราไว้ (กำหนดเดิมที่แจ้งไว้คือ วันที่ 7 เดือนมกราคา 2560) เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา และเรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้งานจริงๆ แต่จนถึงเวลานี้เราตามไปสองรอบ เพระาเราต้องลางานมาอยู่ดูคุณเปลี่ยนอุปกรณ์ แต่จนถึงขณะนี้ไม่มีทีมช่างหรือใครติดต่อเราเลยว่าเราต้องรอถึงเมื่อไหร่ เราอยากได้คำตอบและความชัดเจนมากกว่านี้ เราจะได้มั้ยคะ
เดือดร้อนจากการเปลี่ยนระบบ ADSL เป็น FiberInternet คุณเปลี่ยนโดยไม่แจ้งเรา !!!
ทางทรูไม่เคยแจ้งให้เรารับทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ในการรับสัญญาณทั้งหมด มีแต่คุณบอกให้เราเปลี่ยนมาเลือกใช้ไฟเบอร์ พร้อมกับแจ้งโปรโมชั่นมา อันนี้เรารับทราบ แต่ความจำเป็นในการเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งหมดคุณไม่เคยแจ้งให้เรารับทราบเลย เราต้องใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตในการทำธุรกิจ ซึ่ง สองวันที่ผ่านมาเรามีความเสียหาย คุณรับผิดชอบได้มั้ย เราโทรแจ้งคุณ ทางทรูบอกให้เรารอการเปลี่ยนอุปกรณ์ แต่จะเปิดสัญญาณให้เราใช้ชั่วคราวจนกว่าเราจะได้อุปกรณ์ใหม่ เราโทรถามเป็นสิบรอบ พนักงานบอกแต่ให้เรารีเซ็ตอุปกรณ์ จนเมื่อคืน เราโทรแจ้งว่าเราไม่ไหวแล้วนะ กับการที่คุณบอกจะแก้ไขให้แต่เราใช้ไม่ได้ จนทางทรูแจ้งกลับมากับเราว่าเป็นความผิดของทางทรู แถวบ้านเราไม่มีตู้ที่เป็น ADSL แล้ว ไม่ว่าทางคุณจะเปิดสัญญาณมายังไง เราก็ไม่สามารถใช้งานได้ และได้แจ้งว่า วันนี้จะให้ทางฝ่ายช่างติดต่อมาเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ก่อนกำหนดที่เคยแจ้งเราไว้ (กำหนดเดิมที่แจ้งไว้คือ วันที่ 7 เดือนมกราคา 2560) เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา และเรามีความจำเป็นที่จะต้องใช้งานจริงๆ แต่จนถึงเวลานี้เราตามไปสองรอบ เพระาเราต้องลางานมาอยู่ดูคุณเปลี่ยนอุปกรณ์ แต่จนถึงขณะนี้ไม่มีทีมช่างหรือใครติดต่อเราเลยว่าเราต้องรอถึงเมื่อไหร่ เราอยากได้คำตอบและความชัดเจนมากกว่านี้ เราจะได้มั้ยคะ