ไม่อยากจะเชื่อว่าระบบธนาคารสีเขียวจะห่วยขนาดนี้

คิดมาตลอดว่าธนาคารสีเขียวดูเป็นธนาคารที่ดูทันสมัย ระบบอะไรต่างๆดูดีน่าเชื่อถือ

แต่พอมาถึงตอนนี้ผิดหวังมากๆ
เราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ก็เลยแจ้งขอเปลี่ยนเบอร์ OTP
ดำเนินการครั้งแรกที่สาขาตอนเดือนก.ค. บอกให้รอ 2-3 สัปดาห์ ผ่านไปเดือนกว่ายังไม่เปลี่ยน  contact center บอกไม่พบเอกสาร
บอกขอให้เข้าไปทำเอกสารใหม่ที่สาขา คราวนี้จะเร่งให้เป็นพิเศษ

อะ เราก็ไปทำเอกสารใหม่ที่สาขาเดิม
ผ่านไปเดือนกว่าเบอร์สำหรับ OTP ก็ยังคงไม่เปลี่ยน
โทรเข้า contact center บอกไม่พบเอกสาร
เราลืมหงุดหงิดว่ามันครั้งที่สองแล้วนะ
เค้าบอกว่าสาขาบางทีชอบเข้าใจผิดเวลาแจ้งเปลี่ยนเบอร์ เอกสารที่ให้เรากรอกอาจไม่ใช่เอกสารเปลี่ยนเบอร์สำหรับ cyber bangking
โชคดีที่ตอนไปกรอกเอกสารที่สาขาสังหรณ์ใจแปลกๆ เลยถ่ายรูปเอกสารเก็บไว้ด้วย
ก็ปรากฏว่าถูกต้องทุกอย่าง เลยส่งเมลให้ contact center ดู

ผ่านไป 2 อาทิตย์ได้ สาขาโทรมาบอกแฟกซ์เอกสารเข้าไปที่ contact center แล้วตั้งแต่วันนั้น
และหาเอกสารตัวจริงไม่พบแล้ว ขอให้เข้าไปทำใหม่ เวรกรรมจริงๆชีวิต

อีกอย่างอยากบอกว่าระบบ call center ของแบงค์สุดจะห่วย
ตอนโทรเข้าไปขนาดว่ากดรหัสบัตรปชชก่อนได้คุย
แต่ทุกครั้งที่โทรเข้าไปต้องเล่าเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆซากๆ

ขอบ่นหน่อยเหอะ ห่วยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่