ใช้ซิม gomo ของ ais
Otp ไม่เข้า ตอนเชื่อมบัตร Linebk กับ แอพ line man
เริ่มแรก สมัคร line bk ได้ otp ปกติ
ตอนเข้าแอพ Line BK กดดูบัตร ก็ดูได้ otp เข้าปกติ
ตามภาพ
หลังจากนั้น เข้าแอพ line man
ก็กรอกรายละเอียดปกติ แต่ otp ไม่ได้รับ
กดถี่จนโดนล็อก
ขึ้น ข้อความ
You have reached the maximum number of SMS - PIN request for this transaction. Please input the OTP for this transaction reference or, if you haven’t received your OTP, call Kasikorn Customer Contact Center.
โทรไปที่ 020555555 ตอบกลับว่าบัตรปกติ คือ งง
หรือระบบ ITMX Local Switching Secure
Added Protection with ITMX Local Switching Secure มีปัญหากับ gomo เราเลยไม่ได้รับ otp สรุปแล้วต้องติดต่อใคร ไม่เข้าใจ
เพราะ gomo บอกไม่เกี่ยวกับระบบ ให้ติดต่อ linebk แทน แต่ linebk ให้ติดต่อ line man งงไปหมด ตอนนี้เชื่อมบัตร line bk กับ line man ไม่ได้ รหัส otp ไม่เข้า ขั้นตอนสุดท้ายที่จะเชื่อม สมัครพร้อมเพื่อน แต่เพื่อนใช้ซิมทรู otp เข้าปกติทุกขั้นตอน อันนี้งง สรุปต้องแก้ไขตรงไหน
Call center LineBK บริการแย่ เชื่อมกับ บัตร กับ Line man ไม่ได้ ใช้ ซิม gomo otp ไม่เข้า
Otp ไม่เข้า ตอนเชื่อมบัตร Linebk กับ แอพ line man
เริ่มแรก สมัคร line bk ได้ otp ปกติ
ตอนเข้าแอพ Line BK กดดูบัตร ก็ดูได้ otp เข้าปกติ
ตามภาพ
หลังจากนั้น เข้าแอพ line man
ก็กรอกรายละเอียดปกติ แต่ otp ไม่ได้รับ
กดถี่จนโดนล็อก
ขึ้น ข้อความ
You have reached the maximum number of SMS - PIN request for this transaction. Please input the OTP for this transaction reference or, if you haven’t received your OTP, call Kasikorn Customer Contact Center.
โทรไปที่ 020555555 ตอบกลับว่าบัตรปกติ คือ งง
หรือระบบ ITMX Local Switching Secure
Added Protection with ITMX Local Switching Secure มีปัญหากับ gomo เราเลยไม่ได้รับ otp สรุปแล้วต้องติดต่อใคร ไม่เข้าใจ
เพราะ gomo บอกไม่เกี่ยวกับระบบ ให้ติดต่อ linebk แทน แต่ linebk ให้ติดต่อ line man งงไปหมด ตอนนี้เชื่อมบัตร line bk กับ line man ไม่ได้ รหัส otp ไม่เข้า ขั้นตอนสุดท้ายที่จะเชื่อม สมัครพร้อมเพื่อน แต่เพื่อนใช้ซิมทรู otp เข้าปกติทุกขั้นตอน อันนี้งง สรุปต้องแก้ไขตรงไหน