ย้ายค่ายเบอร์เดิม & ย้ายค่ายอินเตอร์เน็ต มีคำถามครับ

เกริ่นก่อนนะครับ เดิมผมใช้ อินเตอร์เน็ตบ้าน True ส่วน โทรศัพท์มือถือผมใช้ dtac ตอนนี้ผมต้องการย้ายทั้งคู่ไปใช้บริการ AIS  แต่มีคำถามเยอะเลย ที่ถามทางพนักงานที่ Shop แล้วแต่ไม่มีใครเคลียร์จุดเหล่านี้ได้เลย อาจจะเพราะ ผมพูดไม่รู้เรื่องด้วยมั้ง 555+

- ย้ายค่ายเบอร์เดิม หาก dtac ผมยังเหลือรอบปัจจุบันที่ยังไม่ตัดรอบบิล (ตัดวันที่สอง) แต่ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายมาวันนี้ คิดว่าทาง AIS จะสามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้ไหมครับ

- หากผมได้ย้ายค่ายทั้งสองอย่างเน็ตบ้าน&มือถือและได้ราคาพิเศษแต่ Package ที่เลือกตรงตามเงื่อนไข ผมจะได้ เซเรเนด โกลด์ ไหมครับ (เงื่อนไขแจ้งว่าต้องเปิดเบอร์ใหม่)

- AIS Fibre ผมไปติดต่อ จนท. (ทั้งที่ Shop และ CC) แจ้งว่ายังไม่อยู่ในพื้นที่ให้บริการ แต่ที่คอนโดผมมีห้องนึงชั้นรองลงมาเค้าติดไปแล้ว ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร ข้อมูลยังไม่อัพเดท ? (กลัวไม่ได้ราคาโปรโมชั่นที่คุยกันไว้ปัจจุบันครับ)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท-J มาให้ข้อมูลคุณ Treat แล้วครับ ^^

1. ถึงจะยังไม่ตัดรอบบิล ก็สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อขอย้ายค่ายที่ AIS Shop / Telewiz ได้เลยครับ หากหมายเลขไม่มียอดค้างชำระ, ไม่ติดสัญญา และข้อมูลถูกต้องก็จะสามารถโอนย้ายได้ตามขั้นตอนปกติ

2. โครงการพิเศษเมื่อสมัคร PowerHome Package 100/10 Mbps 1,100 บาท รับสิทธิ์ Serenade Gold จะได้รับเมื่อมีการ "เปิดใช้งานหมายเลขใหม่" ในระบบจดทะเบียนรายเดือนและสมัครโปรโมชั่น 488 บาทขึ้นไป ด้วยชื่อนามสกุลเดียวกันกับ AIS Fibre ภายใน 15 วันครับ

3. เรื่องพื้นที่ให้บริการ เพื่อความถูกต้องของข้อมูล คุณ Treat แจ้งรายละเอียดตามด้านล่าง แนบลิ้งก์กระทู้นี้ส่งมาที่หลังไมค์ให้สมาร์ท-J ตรวจสอบได้เลยครับ
    - ชื่ออาคาร/ชื่อหมู่บ้าน:
    - ตึก:
    - ชั้น:
    - เลขที่:
    - หมู่:
    - ซอย:
    - ถนน:
    - แขวง/ตำบล:
    - เขต/อำเภอ:
    - จังหวัด:
    - รหัสไปรษณีย์
    - หมายเลขติดต่อกลับ

ขอบคุณ คุณ Treat ที่ให้ความสนใจบริการ AIS Fibre สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเบื้องต้นก่อนได้ที่ http://www.ais.co.th/fibre ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่