ผมใช้งาน true online adsl
ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันพังบ่อยไปไหมครับ
โทรไปแจ้งก็กลับมาใช้งานสักพักบางทีไม่เกินอาทิตย์เน่าอีกรอบ
ครั้งก่อนเมื่อตอนวันอังคาร
รอบล่าสุดคือตอนนี้ วันเสาร์ที่ 24 5 ทุ่ม
แถมรอบนี้โทรไปบอกปุ๊บ เอาแต่บอกว่า
"พื้นที่รอบๆ เสียหายไม่มีสัญญาณ เหมือนกัน จะให้ช่างติดต่อไปภายใน 24 ชั่วโมง
พูดซ้ำๆ แบบนี้ แล้วก็ตัดสาย ราวกับจะบอกว่า
"มันก็เสียกันทั้งหมด หยุดโวยวายซะ"
ผมจ่ายเงินติดเน็ตบ้าน เพื่อให้มีเน็ตพร้อมใช้งานตลอดเวลานะครับ ถ้าเวลาเน็ตล่มแล้วทรูออกมาแสดงความรับผิดชอบจะไม่บ่นสักคำ แต่ที่เจอมาตลอดคือ "เดี๋ยวส่งช่างมาดู" "รีเซ็ตสัญญาณให้แล้ว"
ไม่เคยได้คำอธิบายดีๆ เลยสักครั้งว่าทำไมมันพัง
True online ทำไมล่มบ่อยขนาดนี้ล่ะครับ
ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมามันพังบ่อยไปไหมครับ
โทรไปแจ้งก็กลับมาใช้งานสักพักบางทีไม่เกินอาทิตย์เน่าอีกรอบ
ครั้งก่อนเมื่อตอนวันอังคาร
รอบล่าสุดคือตอนนี้ วันเสาร์ที่ 24 5 ทุ่ม
แถมรอบนี้โทรไปบอกปุ๊บ เอาแต่บอกว่า
"พื้นที่รอบๆ เสียหายไม่มีสัญญาณ เหมือนกัน จะให้ช่างติดต่อไปภายใน 24 ชั่วโมง
พูดซ้ำๆ แบบนี้ แล้วก็ตัดสาย ราวกับจะบอกว่า
"มันก็เสียกันทั้งหมด หยุดโวยวายซะ"
ผมจ่ายเงินติดเน็ตบ้าน เพื่อให้มีเน็ตพร้อมใช้งานตลอดเวลานะครับ ถ้าเวลาเน็ตล่มแล้วทรูออกมาแสดงความรับผิดชอบจะไม่บ่นสักคำ แต่ที่เจอมาตลอดคือ "เดี๋ยวส่งช่างมาดู" "รีเซ็ตสัญญาณให้แล้ว"
ไม่เคยได้คำอธิบายดีๆ เลยสักครั้งว่าทำไมมันพัง