▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy J7
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Samsung J7 จอกระพริบ ส่งเคลมนาน 2 เดือนแล้ว
ส่งเคลมที่ศูนย์ Samsung ตั้งแต่เดือนที่แล้ว
พอต้นเดือนโทรติดตาม ทาง Samsung แจ้งว่าไม่มีอะไหล่
จึงส่งเรื่องให้ทางสำนักงานใหญ่พิจารณาคืนเงิน หรือเปลี่ยนเครื่อง
จนถึงปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย