หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงทรูครับ เรื่องลูกค้าเก่าปรับสปีดรอมาจนจะสิ้นปีแล้วครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
ถึงทรูครับ เรื่องลูกค้าเก่าปรับสปีดรอมาจนจะสิ้นปีแล้วครับ
ตอนแรกบอก1 ธ.ค. จะปรับให้หมด โทรไปหลังจากนั้นบอกจะรีบปรับให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ก็ยังวความเร็วเท่าเดิม
หมายเลขอินเตอร์เน็ต
9100538358
คือถ้าปรับไม่ได้ 25 ธ.ค. นี้ผมจะได้ย้ายค่ายครับขี้เกียจรอแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
*ผมใช้ทรูแบบเติมเงินครับ กด *902*02# ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก
*902*02#ปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์จะไม่มีสัญญาณโทรออก กด *902*01# โทรศัพท์จะกลับมาใช้งานได้ปกติ แต่ว่าเราไม่ได้ใช้ข้อมูลเซลลูลาร์ทำไมถูกหักเงินไปครั้งละ 50 สตางค์ 25 สตางค์ครับ ไม่ทราบว่ามีค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 4806835
3BB อีกละ
คือ ตู้สัญญาณพังตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ณ จนถึงวันนี้ รวมๆ 4 วันแล้ว คนที่ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ ค่าย 3BB แถวนั้นคงจะใช้งานไม่ได้กันหมด คือทำไมไม่รีบแก้ไข โทรไปก็แล้ว ไปหาที่ช็อปก็แล้วว ช่างมีคนเดี
สมาชิกหมายเลข 4695951
ลูกค้า เรเวอเรจสูง เก่าแก่ 10 ปี อยากสอบถามค่ายไหนยินดีอะลุ่มอะรวยโปรหรือเงื่อนไขที่ดีกว่าไหมพร้อมสัญญา24เดือน
สวัสดีครับ ผมลูกค้า 3bb มา ประมาณ 10กว่านับปารเริ่มนับตั้งแต่ 10/10mb จนปัจจุบัน ผมมีเลขลูกค้าตรวจสอบได้ ยินดีให้ เนื่องจากส่วนลดกำลังจะหมดแบบนี้มาตลอด 1ปี และโปร ก็ 1000/1000 ซึ่ง ตอนนี้ไม่คุ้มเลยท
สมาชิกหมายเลข 9099093
อายุ 26 แต่ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง ดาวน์ไปหมด จนเป็นคนขี้เกียจ ใครเคยพบเจอปัญหาแบบนี้กันบ้างไหม
สวัสดีครับ ผมอยากจะทราบว่า มีใครที่เคยพบเจอปัญหาแบบนี้กับตัวเองกันบ้างไหม ตอนอายุ 24 25 26 ช่วงประมาณนี้เป็นคนที่ขี้เกียจและไม่เอาไรเลย จนทำให้เป็นคนติดนิสัยขี้เกียจจะทำงาน จะทำก็ต่อเมื่อเงินเริ่มไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3923036
สอบถามเรื่องดรอปความเร็วอินเตอร์ช่วงเย็นของค่ายมือถือต่างๆ (Dtac)
ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตเคลื่อนที่ 3G - 4G ของค่าย DTAC เดือนละ 1,999 บาทบวกค่าภาษี เป็น 2,138 บาท ปกติช่วงเวลา 19.00 - 23.00 (ของทุกวัน) จะช้ากว่าปกติมาก จากความเร็วอยู่ที่ 40 - 55MB ความเร็วจะเหลือ 2
เซเฮราซาด
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่จนท.ให้ระงับสัญญาณก่อน 6เดือน (ระงับเพิ่มได้อีก 6 เดือน) จนอุปกรณ์หายโดนปรับ ไปร้อง สคบ.ได้ไหม
เรียนเพื่อนสมาชิกทุกท่าน อยากจะขอความรู้เพื่อนสมาชิกหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมตั้งใจไปขอยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ต (รหัส NF0027367) เมื่อช่วง มิย.64 เพราะครบปีเลยย้ายค่ายไปสีเขียว แต่จนท.ที่สาขาพี
สมาชิกหมายเลข 2099719
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกโปรมือถือค่ะ ของค่ายไหน โปรไหนน่าสนใจบ้างคะ
ตอนนี้เราใช้ของ True แบบรายเดือน ค่าใช้จ่ายประมาณ 600++ ทุกเดือนแต่สัญญาณแย่มาก และยิ่งช่วงที่ความเร็วลดลงใช้แทบไม่ได้ค่ะ พอจะมีโปรโมชั่นไหนแนะนำบ้างมั้ยคะ หรือ ค่ายอื่นก็ได้ค่ะ ถ้าโปรดีเราจะย้ายค่า
Cinnamon Family
เบอร์ร้องเรียนของ dtac ยังใช้งานได้อยู่ไหมครับ
ขี้เกียจโทร 1678 แล้ว โทรแล้วเรื่องไม่คืบหน้าเลย เสียเงินตั้งครั้งละ 3 บาท เลยไปหาเบอร์ร้องเรียนเป็นเบอร์นี้ 02-2027267 แต่โทรแล้วมันฟ้องว่าหมายเลขไม่ถูกต้อง อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นอีกไหมครับ
ซักเซ้าเอ๋ย มะนาวโตงเตง
อยากเลิกเป็นคนขี้เกียจ ใครพอจะมีทางแก้บ้างค่ะ
คือเราก็อ่านบนความบนอินเตอร์เน็ตมาเยอะ แต่เราแก้นิสัย ขี้เกียจอาบน้ำ ขี้เกียจออกกำลังกาย ขี้เกียจทำความสะอาดบ้าน ขี้เกียจแปลงฟัน ฯลฯ แล้วก็นอนเยอะด้วย แก้ไม่ได้สักที เราป่วยเป็นโรคทางจิต รักษาโดยการกิ
สมาชิกหมายเลข 5557637
อินเทอร์เน็ตบ้านทรู 5G กับ 2.4 G ความเร็วไม่เท่ากันหรือครับ?
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านทรู 200/200 แล้วเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความเร็วที่ได้ครับคือ ความเร็วที่ได้จาก ssid ที่เป็น 5G นั้นทดสอบความเร็วได้ 130-150 Mb/s ความเร็วที่ได้จาก ssid ที่เป็น 2.4G นั
สมาชิกหมายเลข 6264634
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงทรูครับ เรื่องลูกค้าเก่าปรับสปีดรอมาจนจะสิ้นปีแล้วครับ
ตอนแรกบอก1 ธ.ค. จะปรับให้หมด โทรไปหลังจากนั้นบอกจะรีบปรับให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ก็ยังวความเร็วเท่าเดิม
หมายเลขอินเตอร์เน็ต
9100538358
คือถ้าปรับไม่ได้ 25 ธ.ค. นี้ผมจะได้ย้ายค่ายครับขี้เกียจรอแล้วครับ