โดนทรูอินเตอร์เน็ตตัดสัญญาณโดยไม่แจ้งให้ทราบ

วันนี้ 6/10/2559 โดนทรูอินเตอร์เน็ตตัดสัญญาณโดยไม่แจ้งให้ทราบ โทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการเปลี่ยนโครงข่ายจาก ADSL ไปเป็น FIBER ซึ่งทางผมได้มีนัดหมายเปลี่ยนโครงข่ายในวันที่ 25/10/2559 (โดนเลื่อนมาเรื่อยๆนับตั้งแต่วันที่ 11/9/2559 แต่ไม่เคยโดนตัดสัญญาณมาก่อน) วันนี้โดนตัดสัญญาณโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ตอนเช้า เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน ทางคอลเซ็นเตอร์ให้เน็ตมือถือมาใช้ชั่วคราว 2GB และแจ้งว่าช่างจะเข้ามาทำการติดตั้งภายในวันที่ 6/11/2559 ช่วงเวลาบ่าย (13.00-18.00) ทางผมได้รอจนถึงเวลา 17.15 ไม่มีช่างเข้ามา จึงได้โทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์อีกครับ ได้รับคำตอบว่าผมมีนัดติดตั้งวันที่ 25/10/2559 และที่อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้เนื่องจากมีการเปลี่ยนโครงข่าย จะทำให้ทางผมไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้จะกว่าจะเปลี่ยนโครงข่ายเสร็จในวันที่ 25/10/2559

คำถามคือทำไมทางทรูถึงไม่ตัดสัญญาณหลังเปลี่ยนโครงข่ายเสร็จล่ะครับ เพราะผมไม่สามารถมั่นใจกับทางทรูได้เลยว่าช่างจะเข้ามาดำเนินงานจนเสร็จได้ในวันที่นัดหมาย

ภาพประกอบการเลื่อนนัดติดตั้ง มีหมายเลขบริการ2หมายเลขนะครับ ที่เปลี่ยนหมายเลขเนื่องจากทางทรูไม่เข้ามาติดตั้งซักทีผมจึงโทรไปแจ้งว่าไม่เปลี่ยนแล้ว วันต่อมาทางทรูโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนใหม่และออกใบงานให้ใหม่นะครับ












**************
แจ้งความคืบหน้า
**************

วันที่ 6/11/2559 เวลา 18.30น.
ทางทรูได้ติดต่อมาเพื่อสอบถามพร้อมทั้งแจ้งว่าจะรีบดำเนินการโดยเร็วที่สุด

วันที่ 6/11/2559 เวลา 19.36น.
ทางทรูได้ส่ง sms เลื่อนนัดเข้าติดตั้งจากวันที่ 25/11/2016 เป็นวันที่ 8/11/2016 เวลาเช้า รายละเอียดตามภาพ


ทางผมจะรอดูวันที่ 8/11/2559 ครับว่าช่างจะมีการเลื่อนอีกรึเปล่า จากประสบการณ์ที่ผ่านมาเรื่องนัดเปลี่ยนระบบได้มีการเลื่อนนัดมาเรื่อยๆโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตลอดเวลานับจากวันที่ 11/9/2016 จนถึงปัจจุบัน แต่ยังดีที่ไม่มีการตัดสัญญาณเหมือนครั้งนี้

วันที่ 8/11/2559 เวลา 9.05น.
ทางช่างโทรเข้ามานัดว่าจะเข้ามาในช่วงเวลา 11.15น.

วันที่ 8/11/2559 เวลา 11.15น.
ช่างมาก่อนเวลา 15นาที และดำเนินการติดตั้งจนเรียบร้อย

ขอบคุณทางทรูที่ช่วยแก้ปัญหาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่