โทรทั้งคอลเซ็นเตอร์ แจ้งข้อร้องเรียนผ่านเว็บ (ตอนนี้หาไม่เจอแล้วว่าอยู่ไหน) คุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ ติดต่อพนักงานที่โทรมาแจ้งความคืบหน้าโดยตรง ก็ไม่มีความคืบหน้า
ใช้อินเตอร์เน็ต ADSL ตั้งแต่ประมาณปี 52 เมื่อประมาณ เม.ย.55 มีเซลล์โทรมาเสนอให้เปลี่ยนเป็นติดตั้งเคเบิล โดยบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จึงยินยอมให้ติดตั้งในเดือน พ.ค.55
จากนั้นประมาณ เดือน ส.ค.55 จึงเพิ่งทราบว่ามีค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ต 3 เดือน เป็นเงิน 1,923 บาท จึงได้ติดต่อไปยัง call center ใช้เวลาตามจนถึงเดือน พ.ย.55 โดยบอกว่าชั้นไม่รับทราบเรื่องการมีค่าอินเตอร์เน็ตอีก 1 หมายเลข และเซลล์ได้เสนอให้ใช้เคเบิลโดยจะดำเนินการให้เสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ซึ่งชั้น "ไม่ยอมรับ" และยืนยันจะใช้ ADSL เช่นเดิม ทางเซลล์จึงรับปากและบอกว่าจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งเคเบิล (โดยไม่มีหลักฐานอะไร) ซึ่งก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย.55
วันที่ 18 พ.ค.56 สัญญาณ ADSL ที่บ้านใช้การไม่ได้
วันที่ 19 พ.ค.56 ทรไปที่ Call Center และได้รับเรื่องไว้
วันที่ 21 พ.ค.56 แจ้งไปยัง Call Center ผ่านเว็บไซต์
http://www.trueinternet.co.th/ โดยการแชท เจ้าหน้ารับเรื่อง และบอกว่าจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด
วันที่ 21 พ.ค.56 ไปติดต่อเค้าเตอร์ True สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ จึงได้ทราบว่าเป็นสาเหตุจากเคเบิลที่เคยค้างไว้ (ไหนเซลล์รับปากแล้ว) จึงถามแนวทางที่เป็นไปได้ที่จะทำให้อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้งานได้เร็วที่สุด (3 วันที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้มันเกินบรรยาย) เจ้าหน้าที่จึงให้เบอร์ติดต่อไปยังเซลล์คนที่เคยรับเรื่องไว้ (ให้โทรเอง ย้ำว่าโทรเอง) จึงโทรคุยทันทีต่อหน้าเจ้าหน้าที่ พบว่า เซลล์ "ลาออก" ไปแล้ว สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมี 2 ทางเลือกคือ จ่าย 1,923 บาท แล้วใช้่ต่อ เพราะถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 ปี ไม่อย่างนั้นต้องจ่ายค่าติดตั้งและเร้าท์เตอร์อีกประมาณ 4,000 บาท (โยนให้เป็นหน้าที่ของลูกค้าเลย???????!!!!!!!!!!!!!!) หรือ "รอ" ให้ทางทรูติดต่อกลับ
วันที่ 22 พ.ค.56 ส่งเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บทรู
วันที่ 23 พ.ค.56 พนักงานทรูติดต่อกลับมาว่าจะให้เปลี่ยนเป็นใช้เคเบิลอีก 1 หมายเลขแทน และจะให้สัญญาณเชื่อมต่อภายในสิ้นเดือน
วันที่ 31 พ.ค.56 ติดต่อไปที่ call center ได้รับแจ้งว่าจะติดตามให้
วันที่ 4 มิ.ย.56 ติดต่อไปที่พนักงานคนเดิมกับวันที่ 23 พ.ค.56 ได้รับแจ้งเหมือนเดิมว่าจะติดต่อให้
วันที่ 6 มิ.ย.56 ต่อผ่านทาง Chat Service ของทรู บอกว่าจะให้เซลล์ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
วันที่ 7 มิ.ย.56 ติดต่อไปที่ call center บอกว่ายังอยู่ในขั้นตอนการเวฟ และจะติดตามให้
ถึงตรงนี้ก็ไร้วี่แววการติดต่ออะไรกลับมา และยังไม่รู้ว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อไร จะไปใช้บริการค่ายอื่นก็กลัวว่าต้องจ่ายสองทางอีก เหมือน TRUE กั๊กไว้ จะกั๊กไว้ทำไม ในเมื่อ TRUE ให้บริการไม่ได้
มือถือก็ใช้ค่ายนี้ เวลาโทร call center ก็ใช้มือถือโทร เสียค่าบริการให้ค่ายนี้อีก แหม....
ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อย ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ อยากใช้งานอินเตอร์เน็ตมากแต่อย่างที่บอกไปแล้วกลัวใบเสร็จสองใบอีก
TRUE คะ ช่วยแก้ปัญหานี้ที
ใช้อินเตอร์เน็ต ADSL ตั้งแต่ประมาณปี 52 เมื่อประมาณ เม.ย.55 มีเซลล์โทรมาเสนอให้เปลี่ยนเป็นติดตั้งเคเบิล โดยบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จึงยินยอมให้ติดตั้งในเดือน พ.ค.55
จากนั้นประมาณ เดือน ส.ค.55 จึงเพิ่งทราบว่ามีค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ต 3 เดือน เป็นเงิน 1,923 บาท จึงได้ติดต่อไปยัง call center ใช้เวลาตามจนถึงเดือน พ.ย.55 โดยบอกว่าชั้นไม่รับทราบเรื่องการมีค่าอินเตอร์เน็ตอีก 1 หมายเลข และเซลล์ได้เสนอให้ใช้เคเบิลโดยจะดำเนินการให้เสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ซึ่งชั้น "ไม่ยอมรับ" และยืนยันจะใช้ ADSL เช่นเดิม ทางเซลล์จึงรับปากและบอกว่าจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งเคเบิล (โดยไม่มีหลักฐานอะไร) ซึ่งก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย.55
วันที่ 18 พ.ค.56 สัญญาณ ADSL ที่บ้านใช้การไม่ได้
วันที่ 19 พ.ค.56 ทรไปที่ Call Center และได้รับเรื่องไว้
วันที่ 21 พ.ค.56 แจ้งไปยัง Call Center ผ่านเว็บไซต์ http://www.trueinternet.co.th/ โดยการแชท เจ้าหน้ารับเรื่อง และบอกว่าจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด
วันที่ 21 พ.ค.56 ไปติดต่อเค้าเตอร์ True สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ จึงได้ทราบว่าเป็นสาเหตุจากเคเบิลที่เคยค้างไว้ (ไหนเซลล์รับปากแล้ว) จึงถามแนวทางที่เป็นไปได้ที่จะทำให้อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้งานได้เร็วที่สุด (3 วันที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้มันเกินบรรยาย) เจ้าหน้าที่จึงให้เบอร์ติดต่อไปยังเซลล์คนที่เคยรับเรื่องไว้ (ให้โทรเอง ย้ำว่าโทรเอง) จึงโทรคุยทันทีต่อหน้าเจ้าหน้าที่ พบว่า เซลล์ "ลาออก" ไปแล้ว สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมี 2 ทางเลือกคือ จ่าย 1,923 บาท แล้วใช้่ต่อ เพราะถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 ปี ไม่อย่างนั้นต้องจ่ายค่าติดตั้งและเร้าท์เตอร์อีกประมาณ 4,000 บาท (โยนให้เป็นหน้าที่ของลูกค้าเลย???????!!!!!!!!!!!!!!) หรือ "รอ" ให้ทางทรูติดต่อกลับ
วันที่ 22 พ.ค.56 ส่งเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บทรู
วันที่ 23 พ.ค.56 พนักงานทรูติดต่อกลับมาว่าจะให้เปลี่ยนเป็นใช้เคเบิลอีก 1 หมายเลขแทน และจะให้สัญญาณเชื่อมต่อภายในสิ้นเดือน
วันที่ 31 พ.ค.56 ติดต่อไปที่ call center ได้รับแจ้งว่าจะติดตามให้
วันที่ 4 มิ.ย.56 ติดต่อไปที่พนักงานคนเดิมกับวันที่ 23 พ.ค.56 ได้รับแจ้งเหมือนเดิมว่าจะติดต่อให้
วันที่ 6 มิ.ย.56 ต่อผ่านทาง Chat Service ของทรู บอกว่าจะให้เซลล์ติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
วันที่ 7 มิ.ย.56 ติดต่อไปที่ call center บอกว่ายังอยู่ในขั้นตอนการเวฟ และจะติดตามให้
ถึงตรงนี้ก็ไร้วี่แววการติดต่ออะไรกลับมา และยังไม่รู้ว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อไร จะไปใช้บริการค่ายอื่นก็กลัวว่าต้องจ่ายสองทางอีก เหมือน TRUE กั๊กไว้ จะกั๊กไว้ทำไม ในเมื่อ TRUE ให้บริการไม่ได้
มือถือก็ใช้ค่ายนี้ เวลาโทร call center ก็ใช้มือถือโทร เสียค่าบริการให้ค่ายนี้อีก แหม....
ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ ช่วยแนะนำหน่อย ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ อยากใช้งานอินเตอร์เน็ตมากแต่อย่างที่บอกไปแล้วกลัวใบเสร็จสองใบอีก