TRUE คะ ช่วยแก้ปัญหานี้ที

โทรทั้งคอลเซ็นเตอร์  แจ้งข้อร้องเรียนผ่านเว็บ (ตอนนี้หาไม่เจอแล้วว่าอยู่ไหน) คุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์  ติดต่อพนักงานที่โทรมาแจ้งความคืบหน้าโดยตรง  ก็ไม่มีความคืบหน้า

ใช้อินเตอร์เน็ต ADSL ตั้งแต่ประมาณปี 52 เมื่อประมาณ เม.ย.55  มีเซลล์โทรมาเสนอให้เปลี่ยนเป็นติดตั้งเคเบิล  โดยบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  จึงยินยอมให้ติดตั้งในเดือน พ.ค.55

จากนั้นประมาณ เดือน ส.ค.55  จึงเพิ่งทราบว่ามีค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ต  3  เดือน  เป็นเงิน 1,923 บาท  จึงได้ติดต่อไปยัง call center  ใช้เวลาตามจนถึงเดือน พ.ย.55  โดยบอกว่าชั้นไม่รับทราบเรื่องการมีค่าอินเตอร์เน็ตอีก 1 หมายเลข  และเซลล์ได้เสนอให้ใช้เคเบิลโดยจะดำเนินการให้เสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย  ซึ่งชั้น  "ไม่ยอมรับ"  และยืนยันจะใช้ ADSL เช่นเดิม  ทางเซลล์จึงรับปากและบอกว่าจะไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งเคเบิล  (โดยไม่มีหลักฐานอะไร)  ซึ่งก็คิดว่าเรื่องจบไปแล้วเมื่อเดือน พ.ย.55

วันที่ 18 พ.ค.56  สัญญาณ ADSL  ที่บ้านใช้การไม่ได้  

วันที่  19 พ.ค.56  ทรไปที่ Call Center  และได้รับเรื่องไว้

วันที่ 21 พ.ค.56  แจ้งไปยัง Call Center ผ่านเว็บไซต์ http://www.trueinternet.co.th/  โดยการแชท  เจ้าหน้ารับเรื่อง  และบอกว่าจะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด

วันที่ 21 พ.ค.56  ไปติดต่อเค้าเตอร์ True สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์  จึงได้ทราบว่าเป็นสาเหตุจากเคเบิลที่เคยค้างไว้  (ไหนเซลล์รับปากแล้ว)  จึงถามแนวทางที่เป็นไปได้ที่จะทำให้อินเตอร์เน็ตที่บ้านใช้งานได้เร็วที่สุด  (3 วันที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้มันเกินบรรยาย)  เจ้าหน้าที่จึงให้เบอร์ติดต่อไปยังเซลล์คนที่เคยรับเรื่องไว้  (ให้โทรเอง ย้ำว่าโทรเอง)  จึงโทรคุยทันทีต่อหน้าเจ้าหน้าที่  พบว่า  เซลล์  "ลาออก"  ไปแล้ว  สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมี 2 ทางเลือกคือ  จ่าย 1,923 บาท  แล้วใช้่ต่อ  เพราะถ้ายกเลิกก่อนครบ 1 ปี  ไม่อย่างนั้นต้องจ่ายค่าติดตั้งและเร้าท์เตอร์อีกประมาณ 4,000 บาท  (โยนให้เป็นหน้าที่ของลูกค้าเลย???????!!!!!!!!!!!!!!)  หรือ "รอ"  ให้ทางทรูติดต่อกลับ

วันที่ 22 พ.ค.56  ส่งเรื่องร้องเรียนผ่านเว็บทรู

วันที่ 23 พ.ค.56  พนักงานทรูติดต่อกลับมาว่าจะให้เปลี่ยนเป็นใช้เคเบิลอีก 1 หมายเลขแทน  และจะให้สัญญาณเชื่อมต่อภายในสิ้นเดือน

วันที่ 31 พ.ค.56  ติดต่อไปที่ call center  ได้รับแจ้งว่าจะติดตามให้

วันที่  4  มิ.ย.56  ติดต่อไปที่พนักงานคนเดิมกับวันที่ 23 พ.ค.56  ได้รับแจ้งเหมือนเดิมว่าจะติดต่อให้

วันที่ 6 มิ.ย.56  ต่อผ่านทาง Chat Service ของทรู  บอกว่าจะให้เซลล์ติดต่อกลับภายใน  24  ชม.

วันที่ 7 มิ.ย.56  ติดต่อไปที่ call center  บอกว่ายังอยู่ในขั้นตอนการเวฟ  และจะติดตามให้

ถึงตรงนี้ก็ไร้วี่แววการติดต่ออะไรกลับมา  และยังไม่รู้ว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อไร  จะไปใช้บริการค่ายอื่นก็กลัวว่าต้องจ่ายสองทางอีก  เหมือน TRUE กั๊กไว้  จะกั๊กไว้ทำไม  ในเมื่อ TRUE  ให้บริการไม่ได้

มือถือก็ใช้ค่ายนี้  เวลาโทร call center ก็ใช้มือถือโทร  เสียค่าบริการให้ค่ายนี้อีก  แหม....

ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ  ช่วยแนะนำหน่อย  ไม่ไหวแล้วจริงๆค่ะ อยากใช้งานอินเตอร์เน็ตมากแต่อย่างที่บอกไปแล้วกลัวใบเสร็จสองใบอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่