คุณบอกจะมาเปลี่ยนสัญญานเป็นไฟเบอร์ ส่งทีมช่างเข้า ช่างเดินสายทิ้งไว้ อ้างโน่นอ้างนี่
บอกต้องเดินสายข้ามมาจากอีกฝั่ง ก้ต้องเดินสิ ในเมื่อผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการ
แต่ผมก็เห็นใจเจ้าหน้าที่ คงจะทำงานมาทั้งวัน ผมก้เลยว่าไม่เป็นไร
เขา
บอกจะติดต่อกลับมา
หายเงียบไประยะหนึ่ง(พักใหญ่จนผมลืมไปละ) จนผมไปเจอเจ้าหน้าที่มาขายแปะประกาศใบปลิว
ก็ชวนผมติดอีก ช่างทรูถึงมีการโทรติดต่อมาอีก
แต่ช่างทรูทีมที่ 2 ก็อ้างว่า ช่างทรูทีมแรก เดินสายไว้ เขาไม่สามารถทำอะไรได้
แล้วผมถามนิดนึง ทำไมคุณไม่เคลียกันก่อน ผมต้องทำงาน แล้วมาอยู่รอนัดจากคุณถึง 2 ครั้งด้วยการลางาน
เพราะบ้านผมมีแต่คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง
สุดท้ายเมื่อวานเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเข้ามาอีก
ทีมช่างก็เข้ามาอีก ก็สรุปเหตุผลเดิมคือ ทำอะไรไม่ได้ เพราะทีมช่างทีมแรก เดินสายไว้
ผมลางาน 3 ครั้งโดยที่ผมไม่ได้อะไรเลย ..............
คำถามคือ 1.คุณประสานงานกันยังไง
2.ทีมช่างทีมแรกของคุณมัวไปทำอะไรอยู่
3.เนตของคุณที่ผ่านมา 2-3 เดือนห่วยมาก หลุดทุกคืน
4.เวลาจ่ายเงินช้าคุณตัดเนตทันที แต่มีปัญหาเรื่องเนต ทำไมคุณไม่จัดการให้ผมทันทีมัง
5.ทำไมต้องให้มีกรณีร้องเรียนถึงพันทิปคุณถึงจะลงมาแก้ไขจริงๆจังๆ
6.ผมเป็นลูกค้าคุณมาช้านาน ทรูวิชั่นก็ติดอีก 2 จุด โทรศัพท์บ้านพื้นฐานก็ของทรู คุณกลับละเลยลุกค้าแบบนี้
เร่งแต่จะหาลุกค้าใหม่ลูกค้าเก่ากลับไม่ดูแล เราคงไปกันไม่ได้ครับ เพราะหลายรอบเกินไปแล้ว
ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจของคนที่จะติดเนตทรูและใช้บริการทรูอื่นๆด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่เรื่องบริการที่ห่วย เรื่องมั่วบิลก็เจอประจำ แต่ผมทนอยู่เพราะไม่มีตัวเลือกอื่น
ตอนนี้ตัวเลือกมีมากขึ้น ขอให้พิจารณาค่ายอื่นได้เลยครับ
สิ้นเดือนนี้ลากันทีกับทรู
จากประสบการณ์คนที่ใช้งานจริง ใช้มาตั้งแต่เนต 250 m
ทรู(TRUE)คุณเป็นไรมากป่ะครับ บริการแบบนี้ก็ได้ด้วยหรอครับ
บอกต้องเดินสายข้ามมาจากอีกฝั่ง ก้ต้องเดินสิ ในเมื่อผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการ
แต่ผมก็เห็นใจเจ้าหน้าที่ คงจะทำงานมาทั้งวัน ผมก้เลยว่าไม่เป็นไร
เขา
บอกจะติดต่อกลับมา
หายเงียบไประยะหนึ่ง(พักใหญ่จนผมลืมไปละ) จนผมไปเจอเจ้าหน้าที่มาขายแปะประกาศใบปลิว
ก็ชวนผมติดอีก ช่างทรูถึงมีการโทรติดต่อมาอีก
แต่ช่างทรูทีมที่ 2 ก็อ้างว่า ช่างทรูทีมแรก เดินสายไว้ เขาไม่สามารถทำอะไรได้
แล้วผมถามนิดนึง ทำไมคุณไม่เคลียกันก่อน ผมต้องทำงาน แล้วมาอยู่รอนัดจากคุณถึง 2 ครั้งด้วยการลางาน
เพราะบ้านผมมีแต่คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง
สุดท้ายเมื่อวานเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเข้ามาอีก
ทีมช่างก็เข้ามาอีก ก็สรุปเหตุผลเดิมคือ ทำอะไรไม่ได้ เพราะทีมช่างทีมแรก เดินสายไว้
ผมลางาน 3 ครั้งโดยที่ผมไม่ได้อะไรเลย ..............
คำถามคือ 1.คุณประสานงานกันยังไง
2.ทีมช่างทีมแรกของคุณมัวไปทำอะไรอยู่
3.เนตของคุณที่ผ่านมา 2-3 เดือนห่วยมาก หลุดทุกคืน
4.เวลาจ่ายเงินช้าคุณตัดเนตทันที แต่มีปัญหาเรื่องเนต ทำไมคุณไม่จัดการให้ผมทันทีมัง
5.ทำไมต้องให้มีกรณีร้องเรียนถึงพันทิปคุณถึงจะลงมาแก้ไขจริงๆจังๆ
6.ผมเป็นลูกค้าคุณมาช้านาน ทรูวิชั่นก็ติดอีก 2 จุด โทรศัพท์บ้านพื้นฐานก็ของทรู คุณกลับละเลยลุกค้าแบบนี้
เร่งแต่จะหาลุกค้าใหม่ลูกค้าเก่ากลับไม่ดูแล เราคงไปกันไม่ได้ครับ เพราะหลายรอบเกินไปแล้ว
ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจของคนที่จะติดเนตทรูและใช้บริการทรูอื่นๆด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่เรื่องบริการที่ห่วย เรื่องมั่วบิลก็เจอประจำ แต่ผมทนอยู่เพราะไม่มีตัวเลือกอื่น
ตอนนี้ตัวเลือกมีมากขึ้น ขอให้พิจารณาค่ายอื่นได้เลยครับ
สิ้นเดือนนี้ลากันทีกับทรู
จากประสบการณ์คนที่ใช้งานจริง ใช้มาตั้งแต่เนต 250 m