ทรู(TRUE)คุณเป็นไรมากป่ะครับ บริการแบบนี้ก็ได้ด้วยหรอครับ

คุณบอกจะมาเปลี่ยนสัญญานเป็นไฟเบอร์ ส่งทีมช่างเข้า ช่างเดินสายทิ้งไว้ อ้างโน่นอ้างนี่

บอกต้องเดินสายข้ามมาจากอีกฝั่ง ก้ต้องเดินสิ ในเมื่อผมอยู่ในพื้นที่ให้บริการ

แต่ผมก็เห็นใจเจ้าหน้าที่ คงจะทำงานมาทั้งวัน ผมก้เลยว่าไม่เป็นไร
เขา
บอกจะติดต่อกลับมา

หายเงียบไประยะหนึ่ง(พักใหญ่จนผมลืมไปละ) จนผมไปเจอเจ้าหน้าที่มาขายแปะประกาศใบปลิว

ก็ชวนผมติดอีก ช่างทรูถึงมีการโทรติดต่อมาอีก

แต่ช่างทรูทีมที่ 2 ก็อ้างว่า ช่างทรูทีมแรก เดินสายไว้ เขาไม่สามารถทำอะไรได้

แล้วผมถามนิดนึง ทำไมคุณไม่เคลียกันก่อน ผมต้องทำงาน แล้วมาอยู่รอนัดจากคุณถึง 2 ครั้งด้วยการลางาน

เพราะบ้านผมมีแต่คนแก่ที่ไม่รู้เรื่อง

สุดท้ายเมื่อวานเจ้าหน้าที่บอกว่าจะเข้ามาอีก

ทีมช่างก็เข้ามาอีก ก็สรุปเหตุผลเดิมคือ ทำอะไรไม่ได้ เพราะทีมช่างทีมแรก เดินสายไว้

ผมลางาน 3 ครั้งโดยที่ผมไม่ได้อะไรเลย ..............


คำถามคือ 1.คุณประสานงานกันยังไง

2.ทีมช่างทีมแรกของคุณมัวไปทำอะไรอยู่

3.เนตของคุณที่ผ่านมา 2-3 เดือนห่วยมาก หลุดทุกคืน

4.เวลาจ่ายเงินช้าคุณตัดเนตทันที แต่มีปัญหาเรื่องเนต ทำไมคุณไม่จัดการให้ผมทันทีมัง

5.ทำไมต้องให้มีกรณีร้องเรียนถึงพันทิปคุณถึงจะลงมาแก้ไขจริงๆจังๆ

6.ผมเป็นลูกค้าคุณมาช้านาน ทรูวิชั่นก็ติดอีก 2 จุด โทรศัพท์บ้านพื้นฐานก็ของทรู คุณกลับละเลยลุกค้าแบบนี้

เร่งแต่จะหาลุกค้าใหม่ลูกค้าเก่ากลับไม่ดูแล เราคงไปกันไม่ได้ครับ เพราะหลายรอบเกินไปแล้ว

ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจของคนที่จะติดเนตทรูและใช้บริการทรูอื่นๆด้วยนะครับ ไม่ใช่แค่เรื่องบริการที่ห่วย เรื่องมั่วบิลก็เจอประจำ แต่ผมทนอยู่เพราะไม่มีตัวเลือกอื่น

ตอนนี้ตัวเลือกมีมากขึ้น ขอให้พิจารณาค่ายอื่นได้เลยครับ

สิ้นเดือนนี้ลากันทีกับทรู

จากประสบการณ์คนที่ใช้งานจริง ใช้มาตั้งแต่เนต 250 m
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่