คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ ไทม์แมชชีนหลังเปลือกตา น้องเปาขอคุณมากเลยที่สนใจโปรโมชั่นดีๆของทางเราและต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ น้องเปาขอส่งเรื่องประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบเพื่อดำเนินการตรวจสอบต่อไปนะคะ ทั้งนี้ขอทราบ ข้อมูลสาขาที่ใช้บริการ พร้อมเวลาด้วยค่ะ หากสะดวกพูดคุยแจ้งชื่อพร้อมเบอร์ติดต่อกลับได้ทางหลังไมค์น้องเปาได้เลยค่ะ
น้องเปายินดีมากๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีมากๆค่ะ
ขอบคุณค่ะ


แสดงความคิดเห็น
ไป 7-11 ซื้อเค้กครีมสด 1 แถม 1 พนักงานบอกหมด แต่เจอว่าวางอยู่หลังสินค้าตัวอื่น
พอไปถึงที่ชั้นวางไม่มี เลยถามพนักงานว่ามีของอีกไหม พนักงานตอบว่าหมด
แต่ไหนๆออกมาซื้อแล้ว เราเลยหาเค้กตัวอื่นแทนแถวๆชั้นวาง จนไปเจอว่าเค้กครีมสดหลายกล่อง วางหลบอยู่ด้านหลังแผ่นเหล็กพยุงถุงสินค้าตัวอื่น ที่อยู่ชั้นล่าวลงมาจากชั้นวางเค้ก
พอถามพนักงานคนเดิม ได้รับคำตอบว่า อาจจะมีคนจองไว้ แต่ไม่แน่ใจ เพราะอยู่คนละกะ เพิ่งมารับกะต่อ
อยากถามว่า
1. ทาง 7-11 มีนโยบายให้จองไว้ได้หรือไม่คะ
2. สมมติว่าถ้าจ่ายเงิน แล้วฝากสินค้าไว้ สามารถทำได้ไหมคะ ถ้าทำได้ ทำไมไม่มีการเขียนชื่อเจ้าของแปะไว้ที่สินค้า หรือนำไปแยกไว้ต่างหากคะ แล้วแบบนี้คนที่มารับของ และพนักงานที่มารับกะต่อ จะสื่อสารกันอย่างไรคะเวลารับของ
ที่ตั้งกระทู้เพราะต้องการให้ทาง 7-11 ช่วยสื่อสารไปทุกสาขาให้ชัดเจนค่ะว่ากรณีแบบนี้ ทางร้านมีนโยบายอย่างไร โดยเฉพาะพวกสินค้าโปรโมชั่น
ปล. ไม่ต้องติดต่อเรากลับมานะคะ เราแค่อยากทราบนโยบายทางร้าน และต้องการให้ทางร้านสื่อสารนโยบายและวิธีปฎิบัติใทั่วถึงทุกสาขาค่ะ
ปล. แก้ไขคำผิดค่ะ