คือ ais ก็รู้ว่าพิมพ์ชื่อผิด ซึ่งเป็นความผิดของ shop ที่ลงทะเบียนให้ บัตรประชาชนก็มีอยู่แล้ว มายกเลิกการย้ายให้ไปติดต่อ shop ใหม่ และแจ้งย้ายใหม่ ทำเรื่องมาตั้งแต่วันที่ 1/12 ครึ่งเดือนแล้วมายกเลิก ถาม 1175 บอกต้องบอก shop ที่ทำผิดมาก่อนจึงจะแก้ไขได้ ใครจะไปจำได้นานแล้ว ที่จะย้ายเพราะแพงเกิน ย้ายไป dtac เพราะยื่น online ได้ ซิมมาส่งถึงบ้านไม่มีเวลาไป shop ขายของทุกวัน ไม่รู้ว่าแก้ไขชื่อลูกค้าให้ฐานข้อมูลผิดหรือเปล่าเรื่องแบบนี้มีร่องรอยตรวจสอบได้ เพราะมั่นใจว่าตอนลงทะเบียนตรวจสอบชื่อแล้วเพราะเขียนยากไม่น่าผิด พอดีใช้เติมเงินเลยไม่มีใบเสร็จ ถ้าจะร้อง กสทช ให้ตรวจสอบให้ช่องทางไหนขอคำแนะนำครับ จะยื่นเรื่องจริงๆ ทำแบบนี้ไม่ยุติธรรมเพราะไม่ใช่ความผิดลูกค้า
ย้ายค่ายจาก ais ไป dtac แต่ไม่ได้ย้ายอ้างว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง