ย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS ไม่ผ่านเพราะชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้อง

สวัสดีค่ะ
รบกวนสอบถาม CC AIS และ Dtac ค่ะ เรื่องการย้ายค่ายไม่ผ่านเพราะ ชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้องแบบนี้เราต้องทำอย่างไร

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม เราได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไปใช้รายเดือนของ AIS (ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์แบบเติมเงินที่ไม่ค่อยได้ใช้งานและมีวันคงเหลือไม่ถึงเดือน) เมื่อทำเรื่องเสร็จเรียบร้อยที่ shop AIS พนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้และให้เรารอผลแจ้ง

เช้าวันที่ 27 ตุลาคม ได้รับ SMS จาก Dtac ข้อความว่า “เริ่มโทรฟรีในเครือข่ายดีแทค 20 นาทีนาน 7 วัน” ทั้งๆที่เราไม่ได้ไปสมัครอะไรเลยค่ะ เราเลยหลังไมค์ไปหา CC Dtac ในพันทิปให้ช่วยยกเลิกบริการให้หน่อยเพราะว่ากลัวจะเป็นการติดสัญญาทำให้ย้ายค่ายไม่ผ่าน  จากนั้นก็ได้รับสายจาก Dtac ว่าได้รับข้อความใน Pantip แล้วและได้ยกเลิกบริการที่เราแจ้งไปให้แล้วด้วย

ค่ำๆ วันที่ 27 ตุลาคม ได้รับข้อความจาก AIS ว่า “เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง”

จึงอยากสอบถามค่ะว่าชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้องนั้นเพราะอะไร ผิดจากค่ายไหน ไม่ตรงจาก Dtac หรือ AIS เพราะเบอร์นี้เราได้ลงทะเบียนซิมที่ศูนย์ Dtac โดยที่ยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานเป็นผู้ทำ และตอนทำเรื่องย้ายค่ายที่ AIS เราก็ยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานเช่นกัน มันจะไม่ถูกได้อย่างไร งงค่ะ.....หรือว่าจริงๆ แล้วชื่อถูกเบอร์ถูก แต่ Dtac ดึงเวลาไม่ให้เราย้ายง่ายๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่