สวัสดีค่ะ
รบกวนสอบถาม CC AIS และ Dtac ค่ะ เรื่องการย้ายค่ายไม่ผ่านเพราะ ชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้องแบบนี้เราต้องทำอย่างไร
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม เราได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไปใช้รายเดือนของ AIS (ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์แบบเติมเงินที่ไม่ค่อยได้ใช้งานและมีวันคงเหลือไม่ถึงเดือน) เมื่อทำเรื่องเสร็จเรียบร้อยที่ shop AIS พนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้และให้เรารอผลแจ้ง
เช้าวันที่ 27 ตุลาคม ได้รับ SMS จาก Dtac ข้อความว่า “เริ่มโทรฟรีในเครือข่ายดีแทค 20 นาทีนาน 7 วัน” ทั้งๆที่เราไม่ได้ไปสมัครอะไรเลยค่ะ เราเลยหลังไมค์ไปหา CC Dtac ในพันทิปให้ช่วยยกเลิกบริการให้หน่อยเพราะว่ากลัวจะเป็นการติดสัญญาทำให้ย้ายค่ายไม่ผ่าน จากนั้นก็ได้รับสายจาก Dtac ว่าได้รับข้อความใน Pantip แล้วและได้ยกเลิกบริการที่เราแจ้งไปให้แล้วด้วย
ค่ำๆ วันที่ 27 ตุลาคม ได้รับข้อความจาก AIS ว่า “เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง”
จึงอยากสอบถามค่ะว่าชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้องนั้นเพราะอะไร ผิดจากค่ายไหน ไม่ตรงจาก Dtac หรือ AIS เพราะเบอร์นี้เราได้ลงทะเบียนซิมที่ศูนย์ Dtac โดยที่ยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานเป็นผู้ทำ และตอนทำเรื่องย้ายค่ายที่ AIS เราก็ยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานเช่นกัน มันจะไม่ถูกได้อย่างไร งงค่ะ.....หรือว่าจริงๆ แล้วชื่อถูกเบอร์ถูก แต่ Dtac ดึงเวลาไม่ให้เราย้ายง่ายๆ
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS ไม่ผ่านเพราะชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้อง
รบกวนสอบถาม CC AIS และ Dtac ค่ะ เรื่องการย้ายค่ายไม่ผ่านเพราะ ชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้องแบบนี้เราต้องทำอย่างไร
เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม เราได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไปใช้รายเดือนของ AIS (ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์แบบเติมเงินที่ไม่ค่อยได้ใช้งานและมีวันคงเหลือไม่ถึงเดือน) เมื่อทำเรื่องเสร็จเรียบร้อยที่ shop AIS พนักงานแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้และให้เรารอผลแจ้ง
เช้าวันที่ 27 ตุลาคม ได้รับ SMS จาก Dtac ข้อความว่า “เริ่มโทรฟรีในเครือข่ายดีแทค 20 นาทีนาน 7 วัน” ทั้งๆที่เราไม่ได้ไปสมัครอะไรเลยค่ะ เราเลยหลังไมค์ไปหา CC Dtac ในพันทิปให้ช่วยยกเลิกบริการให้หน่อยเพราะว่ากลัวจะเป็นการติดสัญญาทำให้ย้ายค่ายไม่ผ่าน จากนั้นก็ได้รับสายจาก Dtac ว่าได้รับข้อความใน Pantip แล้วและได้ยกเลิกบริการที่เราแจ้งไปให้แล้วด้วย
ค่ำๆ วันที่ 27 ตุลาคม ได้รับข้อความจาก AIS ว่า “เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป AIS อีกครั้ง”
จึงอยากสอบถามค่ะว่าชื่อหรือเบอร์ไม่ถูกต้องนั้นเพราะอะไร ผิดจากค่ายไหน ไม่ตรงจาก Dtac หรือ AIS เพราะเบอร์นี้เราได้ลงทะเบียนซิมที่ศูนย์ Dtac โดยที่ยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานเป็นผู้ทำ และตอนทำเรื่องย้ายค่ายที่ AIS เราก็ยื่นบัตรประชาชนให้พนักงานเช่นกัน มันจะไม่ถูกได้อย่างไร งงค่ะ.....หรือว่าจริงๆ แล้วชื่อถูกเบอร์ถูก แต่ Dtac ดึงเวลาไม่ให้เราย้ายง่ายๆ