วันนี้พอดีสั่งของจาก Lazada แล้วใส่ Code ลดไปครับ ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง จนราคา Final ขึ้นมาเป็นราคาลดแล้ว ผมก็เช็คละเอียดแล้วว่าถูกต้อง .. พอกดจ่ายเงินเท่านั้นแหละครับ SMS จากบริษัทบัตรเครดิตเด้งขึ้นมาเลย กลายเป็นจ่ายราคาเต็มซะอย่างนั้น .. ผมก็เลยโทรไปหา Lazada ซึ่งกว่าจะโทรติดนั้นยากมาก พอติดแล้วก็รอสายโคตรนาน ผลสรุปคือพนักงานบอกว่า ไม่มีการใส่ Code เข้ามาในระบบ .. ผมก็เลยถามว่าเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อราคามันขึ้นเป็นราคาลดแล้ว ทีนี้ทางพนักงานก็โทษว่าผมใช้ Browser เป็น Google Chrome ให้ใช้เป็น IE พร้อมกับบอกวิธีแก้คือยกเลิกออเดอร์และสั่งใหม่ .. แต่ประเด็นคือนโยบายการยกเลิกออเดอร์คือ ทาง Lazada จะคืนเงินในรอบบิลถัดไป เพราะเช่นนั้น รอบนี้ผมต้องจ่ายราคาสินค้า x2 และรอรับเงินคืนในเดือนหน้า พอสั่งใหม่อีกครั้งก็ไม่มีการคอนเฟริมว่าปัญหาแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก และยังแนะนำให้ผมไปจ่ายเงินที่ Counter Service แทน เพราะว่าถ้าจ่ายบัตรเครดิต จะไม่สามารถยืนยันและแก้ปัญหาอะไรได้เลย
นี่เป็นการสั่งของครั้งที่สองของผมผ่าน Lazada ครับ เสียความรู้สึกมาก ถึงแม้ว่าส่วนลดที่ผมไม่ได้นั้นจะไม่เยอะอะไรมากมาย แต่ว่าการบริการ และ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลูกค้านั้น ถือว่าแย่มากๆ .. ตัดบัตรแล้ว ยกเลิกคืนเงินไม่ได้ ต้องรอรอบบิลถัดไปเลย ปัญหาแบบนี้ผมไม่เคยเจอใน Aliexpress หรือว่า Ebay เลย ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่เห็นต้องรอรอบบิลถัดไป ทำให้เห็นว่า Lazada นั้นระบบยังล้าหลังกว่าเขามาก
ไม่มีอีกแล้วครับ สั่งจาก Lazada ลูกค้า ทำตามสเต็ปทุกอย่าง แล้วมาโทษว่า Browser เป็น Chrome แบบนี้มันใช่เหรอครับ
[CR] แชร์ประสบการณ์แย่ๆเกี่ยวกับการสั่งของจาก Lazada ครับ
นี่เป็นการสั่งของครั้งที่สองของผมผ่าน Lazada ครับ เสียความรู้สึกมาก ถึงแม้ว่าส่วนลดที่ผมไม่ได้นั้นจะไม่เยอะอะไรมากมาย แต่ว่าการบริการ และ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลูกค้านั้น ถือว่าแย่มากๆ .. ตัดบัตรแล้ว ยกเลิกคืนเงินไม่ได้ ต้องรอรอบบิลถัดไปเลย ปัญหาแบบนี้ผมไม่เคยเจอใน Aliexpress หรือว่า Ebay เลย ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่เห็นต้องรอรอบบิลถัดไป ทำให้เห็นว่า Lazada นั้นระบบยังล้าหลังกว่าเขามาก
ไม่มีอีกแล้วครับ สั่งจาก Lazada ลูกค้า ทำตามสเต็ปทุกอย่าง แล้วมาโทษว่า Browser เป็น Chrome แบบนี้มันใช่เหรอครับ