โดนผีหรือวิญญาณมาบังคับ (ตรวจร่างกายทุกอย่างหมดแล้ว) จะแก้ยังไงได้บ้างครับ

เรื่องทั้งหมดหลังจากที่ไปคุยกับพระอาจารย์เขียดที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสงขลา วันที่13/12/59 ตอนประมาณสามทุ่มครึ่ง สรุปว่า หลังจากที่เล่าให้พระเขียดฟังเรื่องทั้งหมด ว่าเคยไปทำความสะอาดที่วัดหนัง แล้ว พอสักพักก็เริ่มมีเรื่อง คือ ผีวิญญาณมาหาที่ห้องพักที่กิจสยาม แล้วเริ่มหลอกหลอน สร้างเรื่องอะไรๆต่างๆ ทำให้ได้ยินเสียง น่ารำคาญ ให้เห็นภาพหลอน กวนประสาท จนทำให้การใช้ชีวิตตามปกติ มีปัญหาอย่างมาก และมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกอย่างรอบตัวพัง ทั้งเรื่องศาสนา พ่อแม่ สถาบัน ครอบครัว การงาน เพื่อนฝูง ทรัพย์สินเงินทอง ข้าวของ ความเป็นอยู่ ต้องเสื่อมเสีย แม้แต่ความคิด สติ หรือสมาธิ
เพราะผีหรือวิญญาณ ที่วัดหนัง เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด โดยบังคับ
บังคับโดยการ บังคับจิต บอกให้ทำตามที่ผีบอก แล้วจะสามารถ ได้ในสิ่งที่ต้องการทุกอย่าง แต่ความเป็นจริง กลับกลายเป็น ความวิบัติ  

เมื่อก่อนประมาณ 2 ปี เคยทำบุญไหว้พระ แล้วเคยอธิษฐาน ว่า อยากเป็นพระพุทธเจ้า สักพักก็เกิดเรื่องตามมาคือ โดนผีหรือวิญญาณที่วัดหนัง ที่อาศัยอยู่ในโบสถ์หลวงพ่อดำ ที่เคยไปทำความสะอาดกับพี่สาวบ่อยๆ  มารังควาญ

พระเขียด แนะนำให้ไปไหว้บอกกล่าว ว่าเคยบอกอะไรไว้ แล้วตอนนี้มีปัญหาอะไร ก็ให้ไปบอกคืนกับเขา ซึ่งเราก็เคยได้ไปทำมาหมดแล้ว ไปบอกกล่าวมาแล้ว ไปพร้อมกับพี่สาว โดยการบอกกล่าว ยกเลิกทุกอย่างที่เคยจะทำ ในเรื่องการอยากเป็นพระพุทธเจ้า หรืออะไรทั้งหมด ไม่เอาอะไรเลยทั้งสิน แต่ผีหรือวิญญาณ ไม่ยอมฟัง ในสิ่งที่เราเคยได้อธิษฐานบอกกล่าวไว้ จนเกิดปัญตามมา

สถานะตอนนี้ แย่มากทั้งตนเอง ครอบครัว ความเป็นอยู่ทั้งหมด และยังโดนจี้หัว ให้คิด ให้เห็น จี้ตัว กระตุกตัว บังคับจิต แทรกเสียงเข้ามาในจิต แทรกภาพเข้ามาในจิต พูดบังคับให้ทำอะไรต่างๆ เป็นการรบกวนประสาท ทำให้เครียด เก็บกด รู้สึกคลุ้มคลั่ง กังวล หงุดหงิด อารมณ์เสีย นอนพักไม่ได้  เพราะเวลาจะนอน ก็โดนกระตุกตัว หรือทำอะไรต่างๆให้ตื่น ทั้งแทรกเข้ามาในฝัน ทำเหมือนผีอำ เวลาจะกิน ขับถ่าย คิด คุย อ่าน เขียน  ทำงาน อะไรก็ตาม มีความลำบาก ทรมานมากๆ ไม่สามารถใช้ชีวิต ตามปกติเหมือนตอนก่อนที่จะเข้าไปที่วัดหนังได้อีกเลย เพราะผีต้องการให้ฟัง และทำตามที่ผีต้องการเท่านั้น แต่เราไม่ยอมทำ คือผีต้องการให้เป็นพระ แต่เราไม่เป็น เพราะนี่คือชีวิต และร่างกาย โอกาสของเรา ครอบครัว โลก สิ่งต่างๆ รอบๆตัว ความสุขที่เราเคยมีเคยเป็น ต้องเสียไป และทรมานมากๆ ขนาดเคยคิดฆ่าตัวตาย และเคยทำมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ นี่คือเรื่องทั้งหมด ที่เกิดขึ้นกับเรา  

ตอนนี้ต้องระวังตัว เพราะผีหรือวิญญาณจะคอย สร้างเรื่องต่างๆ หลอกหลอน ทำให้พะวง คิดมาก โดยเอาเรื่องต่างๆรอบๆตัว ทั้งในอดีต และปัจจุบัน มาทำให้กังวล สับสน วุ่นวายใจ ลังเลสงสัย โดยไม่จำเป็น ซึ่งเป็นกลั่นแกล้ง ทำให้เสียใจ ซึมเศร้า วิตกกังวล  และอารมณ์เสีย เป็นการรบกวนประสาท รบกวนร่างกาย จิตใจ บางครั้งบังคับให้เศร้าจนน้ำตาไหล ทำให้เจ็บโดยการกดหลัง ซึ่งปวดมาก ปวดจนเป็นไข้ พอทำอะไรต่อสู้ ขัดขืนไม่ได้ ก็คลั่งอยู่คนเดียวและผียังท้าให้ฆ่าตัวตายอีก และยังพูดส่งเสียงเป็นข้อความที่น่ารังเกลียดมากๆ ก่อกวนซ้ำอีก เพราะเราไม่ยอมทำตาม ซึ่งไม่จำเป็นต่อชีวิตเรา เพราะเคยมีชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป นั่นก็ดีมากอยู่แล้ว แต่พอมาเจอผีหรือวิญญาณ ชีวิตก็แย่ลงเรื่อยๆ แม้จะฝืน ก็ยิ่งถูกทำลาย ทั้งจิตใจ ร่างกาย ครอบครัว เพื่อนฝูง โอกาสต่างๆในการใช้ชีวิต ต้องสับสนวุ่นวาย ก็คือเสียไป นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น และยังโดนรังควาญอยู่
รู้สึกโกรธ โมโห เกลียด ขยะแขยง แค้น อาฆาต กับผีหรือวิญญาณพวกนี้มากๆ
เมื่อก่อนสับสน ไม่เข้าใจสาเหตุ แต่พอลำดับเหตุการณ์ทุกอย่างแล้ว ตอนนี้เข้าใจโดยละเอียดว่าเราถูกบังคับทั้งหมด  โดนบังคับร่างกาย แย่งความคิด แย่งสติ  บังคับไม่ให้ยุ่งกับใคร ไม่ให้คุย ไม่ให้มอง ไม่ให้คิด บังคับความคิด ความรู้สึก ก่อกวนประสาท สับสนวุ่นวาย จนเป็นผลเสียทุกเรื่องในที่สุด จากผีหรือวิญญาณที่อาศัยอยู่ในโบสถ์หลวงพ่อดำที่วัดหนังมากระทำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่