ขอเกริ่นก่อนนะครับ ผมซื้อ s7edge มาเมื่อเดือนมิถุนาที่ศูนย์ Ais พารากอน ใช้ได้ประมาน 7 วันอยู่ดีๆจอดับ
แต่ยังโทรเข้ารับสายได้ เลยไปศูนย์ samsungservice ใกล้ bts สยาม ถามพนักงานว่าโทรศัพท์เป็นอะไร พนักงานบอกจอเสียต้องรอสั่งจอมาเปลี่ยนให้ แฟนเราก็งงดิ โทรศัพท์พึ่งซื้อไม่ถึงอาทิตย์จอเสีย ถ้าเครื่องเป็นพันแล้วเกิดอาการแบบนี้ก็ยังไม่แปลกแต่นี้ เสียเงินสองหมื่นกว่าแล้วยังเป็นแบบนี้มันใช่หรอ ผมกับแฟนทำไรไม่ได้ก็เลยต้องรอเปลี่ยนอาทิตย์นึง (โทรศัพท์ซื้อมาอาทิตย์นึง เข้าศูนย์อาทิตย์นึงดีจริงๆ ) รอประมานเกือบอาทิตย์ศูนย์โทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วเราก็ไปนำกลับมาใช้ปกติ แต่ใช้ไปใช้มารู้สึกจอมันเหลืองๆ ผมก็คงคิดว่าผมคิดไปเองเลยปล่อยผ่านไป พอมาวันนี้เข้าเดือนที่ 6 ปุ่มล็อกหน้าจอ บุ๋มเข้าไปอีก เออดีเสียสุขภาพจิตตูอีก
เลยอยากถามว่าแบบนี้เรียกร้องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือว่าจะให้ samsung รับผิดชอบอะไรได้ไหมครับ เพราะยังไม่ถึงปียังเป็นขนาดนี้ ถ้าจะครบปีคงมีอะไรพังอีกแน่
ขอบคุณครับ
หลังจากใช้ s7edge มา 6 เดือน
แต่ยังโทรเข้ารับสายได้ เลยไปศูนย์ samsungservice ใกล้ bts สยาม ถามพนักงานว่าโทรศัพท์เป็นอะไร พนักงานบอกจอเสียต้องรอสั่งจอมาเปลี่ยนให้ แฟนเราก็งงดิ โทรศัพท์พึ่งซื้อไม่ถึงอาทิตย์จอเสีย ถ้าเครื่องเป็นพันแล้วเกิดอาการแบบนี้ก็ยังไม่แปลกแต่นี้ เสียเงินสองหมื่นกว่าแล้วยังเป็นแบบนี้มันใช่หรอ ผมกับแฟนทำไรไม่ได้ก็เลยต้องรอเปลี่ยนอาทิตย์นึง (โทรศัพท์ซื้อมาอาทิตย์นึง เข้าศูนย์อาทิตย์นึงดีจริงๆ ) รอประมานเกือบอาทิตย์ศูนย์โทรมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วเราก็ไปนำกลับมาใช้ปกติ แต่ใช้ไปใช้มารู้สึกจอมันเหลืองๆ ผมก็คงคิดว่าผมคิดไปเองเลยปล่อยผ่านไป พอมาวันนี้เข้าเดือนที่ 6 ปุ่มล็อกหน้าจอ บุ๋มเข้าไปอีก เออดีเสียสุขภาพจิตตูอีก
เลยอยากถามว่าแบบนี้เรียกร้องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือว่าจะให้ samsung รับผิดชอบอะไรได้ไหมครับ เพราะยังไม่ถึงปียังเป็นขนาดนี้ ถ้าจะครบปีคงมีอะไรพังอีกแน่
ขอบคุณครับ