หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE ของผม คือ เครื่องผมยังอยู่ในประกันถึงเดือน 5/61 ปัญหาคือ ตรงบริเวณรอบๆปุ่ม home ด้านในกระจกจอตรงที่เป็นสีเครื่อง มีการพอง ยุบตัวตรงจุดนี้ และปุ่ม home เริ่มมีอาการลอก ( บางคนบอกสีฟ้าล็อตท้ายๆไม่ลอก ของผมลอกแล้ว ) เลยให้ทาง ศูนย์ซัมซุงสีลม ดูอาการเครื่อง จริงๆแล้ว แบตก็มีอาการลดเร็วผิดปกติ ก่อนหน้าเคยให้ทางศูนย์ลง update software แล้วไม่หาย แต่ก็ทนๆใช้ไป คราวนี้มาที่ศูนย์สีลมต่อครับ ให้ช่างดู ช่างบอกว่า กระแสไฟเกินช่างเสียบชาร์ตไฟดูวัดกระแสไฟ บอกว่าไฟเข้าเกิน เลยทำให้เกิดความร้อนตรงรูชาร์ต และมันใกล้กับจุดที่ มีความเสียหาย ช่างเลยบอกต้องเคลมกระจกชิ้นนี้ใหม่ รวมถึงปุ่มโฮมที่มาทั้งชุด และขอบ ม้นมาด้วยกัน แต่ แต่ ** ช่างบอกว่าต้องส่ง สนง.ใหญ่ เพื่อแจ้งเรื่อง รออย่างน้อย 3-7 ไม่นับ เสาร์อาทิตย์ งานงอกละ กลัวที่สุดส่ง สนง.ใหญ่ โคตรนาน ทิ้งเรื่องบ้าง เท่าที่หาข้อมูลมาเป็นแบบนี้ ผมเคยคุยกับช่างว่า อ้าวแล้วไหนบอกเคลมได้เลย 2-3 ชม. ทำเสร็จ แล้วต้องส่ง สนงใหญ่ ทำไม ช่างบอกต้องส่งเรื่อง ผมเลยกลับมาเลยครับ เนื่องจากไม่เครื่องสำรองให้ใช้เลย แถมวันเวลาที่จะส่งเรื่องก็ยังไม่ชัดเจน เกิดทิ้งเรื่องเป็นเดือนแบบที่คนอื่นๆเจอกันผมจะทำไง ตอนนี้ยังไม่รู้จะทำไงดี ปกติใช้ samsung มาตลอด ตั้งแต่ s3 s4 note2 note3 note5 s7 s7edge ไม่เคยมีปัญหา มาเจอตัวนี้แหละ เซ็งเลยครับ ถ้าเจ้าหน้าที่ samsung เข้ามาอ่านรับรู้แล้ว รบกวนหาทางออกให้หน่อยครับ ไม่ใช่ฝากชื่อเบอร์ ใน inbox facebook แล้วหายไปเลย ( เครื่องผม ซื้อมือหนึ่ง ถนอมสุดๆ ไม่เคยตกน้ำ ตกพื้น ไม่เคยแกะซ่อมใดๆ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung Fold 7 เล่นฉันแล้ว ศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆ
Samsung Fold 7 ซื้อได้ 1 เดือน อาการที่ 1 : ตัวเครื่องตรงปุ่ม มีรอยสีลอก โทรหาศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมที่ชลบุรี ศูนย์แจ้งถ้าจะเคลมต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย เราก็โอเคร อาการที่ 2 : เคลมอาการแรกไม่ถึงอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 5771879
FOLD 7 Samsung ซื้อมาไม่ถึงเดือนปุ่มข้างเครื่องลอก เอาไปเคลมแล้วจอแตก ศูนย์ไม่รับผิดชอบ สาขาชลบุรี
สต ใครเป็นแบบเราบ้างคะ? Samsung Fold 7 ราคาเกือบ 70,000 กว่าบาท ซื้อมา ได้ ประมานเดือนปุ่มด้านข้างลอก เราโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ค่ะเค้าบอกให้เราเอาเข้าไปเคลมที่ศูนย์ได้เลยเดี๋ยวทางศูนย์จะจัดการใ
สมาชิกหมายเลข 3694835
ปุ่ม home ซัมซุง S7 EDGE สีทองลอก ใช้ฟิล์มบางๆแปะ <<มันจะทนมั้ย>> เปลี่ยนเสียเงินเอง 2000 ยุติธรรมมั้ยครับ
สวัสดีครับ ผมใช้ Samsung Galaxy S7 Edge สีทอง <<<ปุ่ม Home ลอกแล้ว>>> ใช้งานปกติ ไม่เคยตกหล่น ใส่ Case Spigen Neo Hybrid ตั้งแต่แรกๆที่ซื้อ เพราะฉะนั้นปุ่ม Home ไม่ไปขูดกับอะไรง่ายๆแ
ixoxi999
samsung s7 edge ปุ่ม Home กดไม่ติด
ผมได้เปลี่ยนมือถือมาเมื่อประมาณเดือนก่อน จากโปรจองของ note7 ที่ยกเลิกการผลิต เลยได้ซื้อ Samsung S7edge มา วันก่อนผมเดินตากฝน แต่ไอเราก็คิดว่า อ่า โฆษณา มันมีบอกว่ากันน้ำได้ ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แค่
สมาชิกหมายเลข 1507418
samsung S21 FE มีใครเอาเครื่องเข้าไปศูนย์แล้วไม่ได้ซ่อมเพราะไม่ตรงตามเงื่อนไงรับประกัน บ้างครับ
ลงทะเบียนซัมซุง หลังจากที่ สคบ. ประกาศ การรับประกันโทรศัพท์ 11 รุ่นให้นำโทรศัพท์เข้าไป(เจ้าหน้าที่จากสำนักงานโทรมาให้เลือกศูนย์ใกล้บ้านหลังจากลงทะเบียน) ที่ศูนย์ samsung เขาถ่ายรูปโทรศัพท์ไปที่สำนักงา
สมาชิกหมายเลข 8324634
ทำไม?นวกิจประกันภัยชั้น 1 ถึงแย่มากครับ
รถผมซื้อมีประกันภัยชั้น 1 ซ่อมศูนย์ของนวกิจประะกันภัยติดมากับรถ อาทิตย์ที่แล้วผมได้ให้แฟนแจ้งเคลมแห้ง จนท.ฝ่ายเคลมแจ้งว่าเคลมได้แค่ 14 จุดแต่ของผมแจ้งไปแค่ 5 จุดส่วนสีที่เป็นรอยขีดข่วนที่ไม่ถึงตัวถัง
สมาชิกหมายเลข 6740096
ควรเลือกซื้อมือถืออะไรดี ระหว่าง Samsung กับ iphone
คือก่อนหน้านี้ใช้ Samsung 22 ultra แล้วมันพัง มันเป็น Boot loop พอเอาเข้าศูนย์ไปซ่อมค่าซ่อมแพงมาก ซื้อเครื่องใหม่ได้เลย เห็นiphone17กำลังจะออกเลยกะจะย้ายค่ายไป แต่ยังชอบพวกเอไอหรือการทำงานหลายๆอย่าง เ
สมาชิกหมายเลข 9032592
ปุ่มโฮม Samsung J7 Prime กดไม่ติด
ผมซื้อโทรศัพท์รุ่น Samsung J7 Primeมาเกือบ2เดือนแล้วครับ แล้วมีปัญหาเรื่องปุ่ม Home กดไม่ติด (ยังไม่ไปเช็คที่ศูนย์) สามารถเปลี่ยนปุ่มฟรีโดยที่ยังมีประกันอยู่ได้ไหมครัยแล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรไหม แล้วถ้ามั
สมาชิกหมายเลข 3803000
Samsung customer service future park
เรื่องยาวหน่อยครับ SAMSUNG TAB S9 8.7 (12/7/68)ตอนแรกได้มีการโทรสอบถาม call center samsung (ก่อนประกันจะหมด) ว่าต้องการเคลมหน้าจอและสอบถามเกี่ยวกับอาการ เพราะหน้าจอมีอาการสีเพี้ยนและมีจุดแสงขาวๆเต็มหน
สมาชิกหมายเลข 5292030
กล้อง Samsung เป็นอะไร ปัญหามากมาย
แก้ไขตามยูทูป ตามเว็บต่างๆก็ยังเหมือนเดิม ถ้าไปแก้กับศูนย์มีค่าใช้จ่ายไหมคะ ยังไม่หมดประกันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8699466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE