หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE
กระทู้สนทนา
Samsung Smartphone
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE ของผม คือ เครื่องผมยังอยู่ในประกันถึงเดือน 5/61 ปัญหาคือ ตรงบริเวณรอบๆปุ่ม home ด้านในกระจกจอตรงที่เป็นสีเครื่อง มีการพอง ยุบตัวตรงจุดนี้ และปุ่ม home เริ่มมีอาการลอก ( บางคนบอกสีฟ้าล็อตท้ายๆไม่ลอก ของผมลอกแล้ว ) เลยให้ทาง ศูนย์ซัมซุงสีลม ดูอาการเครื่อง จริงๆแล้ว แบตก็มีอาการลดเร็วผิดปกติ ก่อนหน้าเคยให้ทางศูนย์ลง update software แล้วไม่หาย แต่ก็ทนๆใช้ไป คราวนี้มาที่ศูนย์สีลมต่อครับ ให้ช่างดู ช่างบอกว่า กระแสไฟเกินช่างเสียบชาร์ตไฟดูวัดกระแสไฟ บอกว่าไฟเข้าเกิน เลยทำให้เกิดความร้อนตรงรูชาร์ต และมันใกล้กับจุดที่ มีความเสียหาย ช่างเลยบอกต้องเคลมกระจกชิ้นนี้ใหม่ รวมถึงปุ่มโฮมที่มาทั้งชุด และขอบ ม้นมาด้วยกัน แต่ แต่ ** ช่างบอกว่าต้องส่ง สนง.ใหญ่ เพื่อแจ้งเรื่อง รออย่างน้อย 3-7 ไม่นับ เสาร์อาทิตย์ งานงอกละ กลัวที่สุดส่ง สนง.ใหญ่ โคตรนาน ทิ้งเรื่องบ้าง เท่าที่หาข้อมูลมาเป็นแบบนี้ ผมเคยคุยกับช่างว่า อ้าวแล้วไหนบอกเคลมได้เลย 2-3 ชม. ทำเสร็จ แล้วต้องส่ง สนงใหญ่ ทำไม ช่างบอกต้องส่งเรื่อง ผมเลยกลับมาเลยครับ เนื่องจากไม่เครื่องสำรองให้ใช้เลย แถมวันเวลาที่จะส่งเรื่องก็ยังไม่ชัดเจน เกิดทิ้งเรื่องเป็นเดือนแบบที่คนอื่นๆเจอกันผมจะทำไง ตอนนี้ยังไม่รู้จะทำไงดี ปกติใช้ samsung มาตลอด ตั้งแต่ s3 s4 note2 note3 note5 s7 s7edge ไม่เคยมีปัญหา มาเจอตัวนี้แหละ เซ็งเลยครับ ถ้าเจ้าหน้าที่ samsung เข้ามาอ่านรับรู้แล้ว รบกวนหาทางออกให้หน่อยครับ ไม่ใช่ฝากชื่อเบอร์ ใน inbox facebook แล้วหายไปเลย ( เครื่องผม ซื้อมือหนึ่ง ถนอมสุดๆ ไม่เคยตกน้ำ ตกพื้น ไม่เคยแกะซ่อมใดๆ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Samsung Fold 7 เล่นฉันแล้ว ศูนย์ไม่รับผิดชอบใดๆ
Samsung Fold 7 ซื้อได้ 1 เดือน อาการที่ 1 : ตัวเครื่องตรงปุ่ม มีรอยสีลอก โทรหาศูนย์ ศูนย์ให้ไปเคลมที่ชลบุรี ศูนย์แจ้งถ้าจะเคลมต้องเปลี่ยนหน้าจอด้วย เราก็โอเคร อาการที่ 2 : เคลมอาการแรกไม่ถึงอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 5771879
ติดฟิล์มกับร้าน 425degree นี่เวลาเคลมฟรี 1 ครั้งในประกัน 1 ปี วุ่นวายมาก เหมือนไม่อยากให้ลูกค้าเคลม อย่าหาไปติดนะ
เราซื้อ iPhone 17 Pro Max มาแล้วก็ไปติดฟิล์มที่ร้านตั้งแต่ 27/09/2025 ติดราคาก็ไม่ใช่น้อยๆ ฟิล์มกระจก 1,490 บาท + ฟิล์มกล้องหลังอีก ครอบกล้องอีกพันกว่าบาท พนักงานแนะนำบอกว่าเคลมได้ 1 ครั้ง ในระยะเว
สมาชิกหมายเลข 6403125
ปุ่ม home ซัมซุง S7 EDGE สีทองลอก ใช้ฟิล์มบางๆแปะ <<มันจะทนมั้ย>> เปลี่ยนเสียเงินเอง 2000 ยุติธรรมมั้ยครับ
สวัสดีครับ ผมใช้ Samsung Galaxy S7 Edge สีทอง <<<ปุ่ม Home ลอกแล้ว>>> ใช้งานปกติ ไม่เคยตกหล่น ใส่ Case Spigen Neo Hybrid ตั้งแต่แรกๆที่ซื้อ เพราะฉะนั้นปุ่ม Home ไม่ไปขูดกับอะไรง่ายๆแ
ixoxi999
ปุ่มโฮม Samsung J7 Prime กดไม่ติด
ผมซื้อโทรศัพท์รุ่น Samsung J7 Primeมาเกือบ2เดือนแล้วครับ แล้วมีปัญหาเรื่องปุ่ม Home กดไม่ติด (ยังไม่ไปเช็คที่ศูนย์) สามารถเปลี่ยนปุ่มฟรีโดยที่ยังมีประกันอยู่ได้ไหมครัยแล้วมีค่าใช้จ่ายอะไรไหม แล้วถ้ามั
สมาชิกหมายเลข 3803000
เล่าประสบการณ์การใช้งานมือถือ samsung 73 5g มา 2 ปีกว่าๆ
ผมซื้อมือถือเครื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2566 แล้ว ระยะเวลาที่ใช้มา ได้แค่2ปีครึ่ง แต่ปัญหาที่ผมเจอมีตั้งแต่เดือนแรกเลย ซื้อเครื่องมาได้เดือนเดียวผมก็สังเกตเห็นคลื่นจางๆครึ่งบนแนวขวางของหน้าจอ ยิ่งเปิดแสงต่ำ
สมาชิกหมายเลข 6971774
S7 หลังจากเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนปุ่ม HOME แล้วน้ำเข้า ซ่อม 13,000
เมื่อสองเดือนก่อน นำเครื่องเข้าซ่อมปุ่ม home S7 ซึ่งต้องเปิดจอเครื่องเพื่อเปลี่ยนปุ่ม หลังจากซ่อมมา เอาเครื่องลงน้ำ สระว่ายน้ำปรากฎว่า น้ำเข้าเครื่อง จึงนำกลับไปที่ศูนย์ ทางศูนย์แจ้งว่า ซีนกาวเสื่อม
ikok
samsung s7 edge ปุ่ม Home กดไม่ติด
ผมได้เปลี่ยนมือถือมาเมื่อประมาณเดือนก่อน จากโปรจองของ note7 ที่ยกเลิกการผลิต เลยได้ซื้อ Samsung S7edge มา วันก่อนผมเดินตากฝน แต่ไอเราก็คิดว่า อ่า โฆษณา มันมีบอกว่ากันน้ำได้ ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แค่
สมาชิกหมายเลข 1507418
รบกวนทางศูนย์ซัมซุงช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ
โทรศัพท์ของเรารุ่น s7edge มีปัญหาอีกแล้วค่ะ ล่าสุดไปซ่อมมาที่อยู่ๆหน้าจอก้อรวน เปิดติดๆดับ ค้างบ้างอะไรบ้าง หน้าจอมืดแต่เครื่องทำงาน พอไปซ่อมมาไม่นาน ปัญหาคล้ายๆแบบเดิมก็มาอีกค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่หนักเท
สมาชิกหมายเลข 3509652
ท่านไหนเคยซ่อมs7edgeอาการจอมีจุดดำ กับเปลี่ยนปุ่มโฮมที่ลอกค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
https://pantip.com/topic/34961373 ตามภาพความเห็นที่22 แต่ของผมจะอยู่มุมบนด้านขวาแถวสัญลักษณ์สัญญาณโทรศัพท์ครับ ส่วนปุ่มโฮมที่ลอกนั้นเยอะเลยครับ เจอร้านติดฟิล์มถูแรง ตัวแผ่นทองลอกไปส่วนนึงเลยครับ เจอเ
สมาชิกหมายเลข 831302
สอบถามรายละเอียดการเคลมสายชาร์ท Samsung Galaxy Note3 ครับ
สอบถามรายละเอียดการเคลมสายชาร์ท Samsung Galaxy Note3 ครับ เครื่องผมเป็นเครื่องประกันศูนย์ ซื้อมาประมาณ 15 วัน ลงทะเบียนกับเว็บ Samsung ประเทศไทยแล้วครับ สายชาร์ทซึ่งเป็นสายเดียวกับสายต่อเชื่อมกับคอมเ
สมาชิกหมายเลข 828764
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปวดใจกับการเคลมที่ศูนย์ samsung กับ S7EDGE