รื่องมีอยู่ว่า เราซื้อมือถือเอ8 มาตอนช่วงประมานปลายเดือนพ.ย.58เราก้ใช้มาเรื่อยๆ จนมาวันนึงช่วงปลายเดือนกันยา หน้าจอมันเริ่มเป็นสีน้ำเงิน แล้วก้ค่อยๆมืด จนมืดสนิท วันที่7ตุลาเราเลยเข้าไปที่ศูนย์ซัมซุงโคราช ปรากฎว่าจอแตก เราก้เลยตกลงซ่อมในรา4190บาท แต่พนักงานก้แจ้งเราว่าเป็นอะไหล่รอนาน อาจให้เลือก2กรณี คือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ และจ่ายแต่ราคาซ่อมจอ ข้อ2คือคืนเงินให้ แล้วหักค่าซ่อมจอ แล้วพนักงานจะติดต่อกลับภายใน15วัน เราก้กลับไปรอที่บ้าน รอจน15วันก้ไม่มีคัยโทรมาแจ้งอะไร ก้เลยโทรไปหาเอง ในวันที่ครบ16วัน เค้าแจ้งว่า ทางบริษัทจะคืนเงินให้ ให้เข้ามาที่ศูนย์พร้อมสำเนาบุ๊คแบ้งค์และสำเนาบัตรประชาชน วันรุ่งขึ้นเราก้เข้าไป พนักงานบอกว่าอีก1เดือนจะโอนให้ จะส่งเรื่องไปทางศูนย์ใหญ่ เราก้กลับมารอที่บ้าน ระหว่างรอ เราก้โทรถามความคืบหน้าทุกอาทิตย์ เราโทรไปทางโคราช เค้าบอกให้โทรไปศูนย์ใหญ่เลย เราก้โทรไปค่ะ
เรา: ตามเรื่องเอ8ค่ะ
พนักงาน :ขอทราบเลขแจ้งซ่อมค่ะ
เรา:แจ้งเลข
พนักงาน:รอสักครู่ค่ะ (ประมาน4นาทีกว่า)
พนักงาน:ตอนนี้ต้องรอทางศูนย์ใหญ่อนุมัติการคืนเงินนะคะ ตอนนี้เคสเยอะ ดิฉันจะรีบประสานงานให้ รอติดต่อกลับนะคะ
เรา :ค่ะ
รอๆๆๆๆๆๆ เงียบสนิทอีก1อาทิตย์
เราโทรใหม่อาทิตย์ต่อมาผุชายรับ พูดเหมือนกันเปี๊ยบแบบก้อปมสวางได้เลย เราก้รอๆๆๆ 2อาทิตย์ละ เงียบอีก โทรใหม่เป็นทั้งหมด 5ครั้งจนถึงวันนี้ทนไม่ไหวจิงๆคือได้คำตอบเดิมเลย ทั้งหมดระยะเวลารอคือ2เดือนกว่าแล้วค่ะ ยังไงอะไรไม่ชัดเจนเลย เสียเวลาเสียความรุสึก เราควรทำไงดีคะ มันคือความผิดของเราที่ทำจอแตก แต่ศูนย์มีหน้าที่ต้องให้บริการไม่ใช่เหรอคะ เราตกลงเสียเงินซ่อมแล้ว แต่เค้าไม่มีอะไหล่สำรองเลยเหรอ เราซื้อมาในราคา15900ไม่ใช่ถูกๆ แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้เหรอคะ ปัดความรับผิดชอบ ห่วย หมดศรัทธาในซัมซุงค่ะ เพื่อนเราเตือนหลายคนแล้วก่อนซื้อ ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านและแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ เสียใจอึดอัดใจจิงๆถึงมาโพสในนี้ ไม่มีที่ระบายแล้วจิงๆค่ะ
ผิดหวังกับศูนย์ซัมซุงมาก ใครเคยโดนบ้างคะ
เรา: ตามเรื่องเอ8ค่ะ
พนักงาน :ขอทราบเลขแจ้งซ่อมค่ะ
เรา:แจ้งเลข
พนักงาน:รอสักครู่ค่ะ (ประมาน4นาทีกว่า)
พนักงาน:ตอนนี้ต้องรอทางศูนย์ใหญ่อนุมัติการคืนเงินนะคะ ตอนนี้เคสเยอะ ดิฉันจะรีบประสานงานให้ รอติดต่อกลับนะคะ
เรา :ค่ะ
รอๆๆๆๆๆๆ เงียบสนิทอีก1อาทิตย์
เราโทรใหม่อาทิตย์ต่อมาผุชายรับ พูดเหมือนกันเปี๊ยบแบบก้อปมสวางได้เลย เราก้รอๆๆๆ 2อาทิตย์ละ เงียบอีก โทรใหม่เป็นทั้งหมด 5ครั้งจนถึงวันนี้ทนไม่ไหวจิงๆคือได้คำตอบเดิมเลย ทั้งหมดระยะเวลารอคือ2เดือนกว่าแล้วค่ะ ยังไงอะไรไม่ชัดเจนเลย เสียเวลาเสียความรุสึก เราควรทำไงดีคะ มันคือความผิดของเราที่ทำจอแตก แต่ศูนย์มีหน้าที่ต้องให้บริการไม่ใช่เหรอคะ เราตกลงเสียเงินซ่อมแล้ว แต่เค้าไม่มีอะไหล่สำรองเลยเหรอ เราซื้อมาในราคา15900ไม่ใช่ถูกๆ แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้เหรอคะ ปัดความรับผิดชอบ ห่วย หมดศรัทธาในซัมซุงค่ะ เพื่อนเราเตือนหลายคนแล้วก่อนซื้อ ขอบคุณทุกคนที่มาอ่านและแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ เสียใจอึดอัดใจจิงๆถึงมาโพสในนี้ ไม่มีที่ระบายแล้วจิงๆค่ะ