ผมเปิดเบอร์ platinum เมื่อกลาง สิงหาคมปี 2559 ที่ผ่านมาโดย Dtac บอกว่าผมสามารถซื้อ samsung note7 ได้ในราคาลด50%
แต่ในขณนั้นของยังไม่มาซึ่งถ้าของมาจะมีการติดต่อกลับหาลูกค้าเอง ผมรอมาจนถึงช่วงวันหยุดที่ผ่านมาไม่แน่ใจว่าวันที่3หรือ 4 ธค.
ผมได้โทรหา cc. เพื่อทวงถามเอง ผลที่ได้มาคือ cc บอกว่าหมดเขตไปแล้ว!!!!!!!!! ไงละครับทีนี้ผมก็บอกถึงเหตุการณ์ที่ทาง dtac บอกจะติดต่อแต่ก็ไม่เห็นมีใครติดต่อมาให้ผมไปซื้อทางcc เลยให้ผมคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่บอกจะรีบประสานงานให้แล้วจะติดต่อกลับโดยเร็ว . ผมรอมาจนวันนี้วันที่ 8 ธค. 2559 ก็ยังไม่ได่รับการติดต่อจนผมตัดสินใจโทรหาเจ้าหน้าที่คนนั้น โดยผ่าน เบอร์ cc. ทาง cc ก็บอกว่าจะรีบให้เค้าติดต่อกลับโดยเร็วภายใน 10 นาที. Dtac ครับ ผมรอมา 4 ชม. แล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยอยากถามจริงๆ Dtac ทำงานกันแบบนี้เหรอครับ หาความรับผิดชอบไม่เจอกับที่นี่เลยจริงๆใช่มั้ย?
Dtac คุณจะรับผิดชอบลูกค้าแบบไหน?
แต่ในขณนั้นของยังไม่มาซึ่งถ้าของมาจะมีการติดต่อกลับหาลูกค้าเอง ผมรอมาจนถึงช่วงวันหยุดที่ผ่านมาไม่แน่ใจว่าวันที่3หรือ 4 ธค.
ผมได้โทรหา cc. เพื่อทวงถามเอง ผลที่ได้มาคือ cc บอกว่าหมดเขตไปแล้ว!!!!!!!!! ไงละครับทีนี้ผมก็บอกถึงเหตุการณ์ที่ทาง dtac บอกจะติดต่อแต่ก็ไม่เห็นมีใครติดต่อมาให้ผมไปซื้อทางcc เลยให้ผมคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเจ้าหน้าที่บอกจะรีบประสานงานให้แล้วจะติดต่อกลับโดยเร็ว . ผมรอมาจนวันนี้วันที่ 8 ธค. 2559 ก็ยังไม่ได่รับการติดต่อจนผมตัดสินใจโทรหาเจ้าหน้าที่คนนั้น โดยผ่าน เบอร์ cc. ทาง cc ก็บอกว่าจะรีบให้เค้าติดต่อกลับโดยเร็วภายใน 10 นาที. Dtac ครับ ผมรอมา 4 ชม. แล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลยอยากถามจริงๆ Dtac ทำงานกันแบบนี้เหรอครับ หาความรับผิดชอบไม่เจอกับที่นี่เลยจริงๆใช่มั้ย?