1.ประกาศให้จอง Note7 วันที่ 5 สิงหาคม 2559 (จ่ายเงินในวันจอง)
2.รับของ 19-21 สิงหาคม 2559
3.เลื่อนครั้งที่ 1 เป็น 21 กันยายน 2559
4.เลื่อนครั้งที่ 2 เป็น 30 พฤศจิกายน 2559
5.วันที่ 10 ตุลาคม 2559 Samsung เกาหลีประกาศเลิกจำหน่าย Note7
6.วันที่ 12 ตุลาคม ในเมืองไทย ประกาศให้แลกซื้อ S7 หรือ S7 edge และ
Note 5 ในราคา 10,000 บาท
7.วันที่ 21 ตุลาคม 2559 เปิดให้ลงทะเบียนทางหน้าเว็ปหรือศูนย์บริการที่ซื้อสินค้า
โดยที่กำหนดรับเครื่อง 3-7 วันทำการ
8.วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ครบกำหนดวันรับเครื่อง
9.วันที่ 28 ตุลาคม 2559 มีสายโทรเข้ามาแจ้งว่า เครื่อง สีดำหมด
ทางเลือกมี 2 ทางคือ
1.เปลี่ยนสีเงินหรือทอง ใน 7 วันต่อมา และรับเงินภายหลังจากที่รับเครื่องอีก 7 วัน คือวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559
2.เลือกสีดำรอต่อไปเป็น 21 พฤศจิกายน 2559 และรับเงินหลังจากนั้น 7 วัน คือ 28 พฤศจิกายน 2559
ข้อสงสัยขอถามนะครับ
1.ในระหว่างที่ประกาศเลิกขายและรอให้ลงทะเบียนแลกซื้อไปทาง Samsung ไม่ได้มีการตรวจสอบเลยเหรอว่า
ลูกค้าที่จองเครื่อง Note7 มีเท่าไรต้องเตรียม มือถือให้พอสำหรับการแลกซื้อเท่าไร
2.เงินมันเกี่ยวอะไรกับเครื่องครับ ทำไมผมต้องรอได้รับหลังเครื่อง เครื่องขาดตลาดพอเข้าใจแต่เงินทาง Samsung
ขาดมือเหรอครับทำกับผู้บริโภคแบบนี้
3.ในกรณีที่ทำรายการเลือกซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันแรก แล้ว คุณไม่เช็คของเหรอครับว่าหมดแล้ว ทำไมต้องรอให้ครบ 7 วันถึงจะติดต่อกลับ (จะดึงเงินเหรอครับ)
4.จากที่ระบุวันมาทั้งหมดทาง Samsung เป็นคนระบุวันเองทั้งหมด
5.ในเมื่อทาง Samsung กำหนดวันและรูปแบบเอง ทำไมผู้บริโภคต้องรับผลของการกระทำนั้นด้วย
Samsung เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปไหมครับ ในกรณี Note7
2.รับของ 19-21 สิงหาคม 2559
3.เลื่อนครั้งที่ 1 เป็น 21 กันยายน 2559
4.เลื่อนครั้งที่ 2 เป็น 30 พฤศจิกายน 2559
5.วันที่ 10 ตุลาคม 2559 Samsung เกาหลีประกาศเลิกจำหน่าย Note7
6.วันที่ 12 ตุลาคม ในเมืองไทย ประกาศให้แลกซื้อ S7 หรือ S7 edge และ
Note 5 ในราคา 10,000 บาท
7.วันที่ 21 ตุลาคม 2559 เปิดให้ลงทะเบียนทางหน้าเว็ปหรือศูนย์บริการที่ซื้อสินค้า
โดยที่กำหนดรับเครื่อง 3-7 วันทำการ
8.วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ครบกำหนดวันรับเครื่อง
9.วันที่ 28 ตุลาคม 2559 มีสายโทรเข้ามาแจ้งว่า เครื่อง สีดำหมด
ทางเลือกมี 2 ทางคือ
1.เปลี่ยนสีเงินหรือทอง ใน 7 วันต่อมา และรับเงินภายหลังจากที่รับเครื่องอีก 7 วัน คือวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559
2.เลือกสีดำรอต่อไปเป็น 21 พฤศจิกายน 2559 และรับเงินหลังจากนั้น 7 วัน คือ 28 พฤศจิกายน 2559
ข้อสงสัยขอถามนะครับ
1.ในระหว่างที่ประกาศเลิกขายและรอให้ลงทะเบียนแลกซื้อไปทาง Samsung ไม่ได้มีการตรวจสอบเลยเหรอว่า
ลูกค้าที่จองเครื่อง Note7 มีเท่าไรต้องเตรียม มือถือให้พอสำหรับการแลกซื้อเท่าไร
2.เงินมันเกี่ยวอะไรกับเครื่องครับ ทำไมผมต้องรอได้รับหลังเครื่อง เครื่องขาดตลาดพอเข้าใจแต่เงินทาง Samsung
ขาดมือเหรอครับทำกับผู้บริโภคแบบนี้
3.ในกรณีที่ทำรายการเลือกซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันแรก แล้ว คุณไม่เช็คของเหรอครับว่าหมดแล้ว ทำไมต้องรอให้ครบ 7 วันถึงจะติดต่อกลับ (จะดึงเงินเหรอครับ)
4.จากที่ระบุวันมาทั้งหมดทาง Samsung เป็นคนระบุวันเองทั้งหมด
5.ในเมื่อทาง Samsung กำหนดวันและรูปแบบเอง ทำไมผู้บริโภคต้องรับผลของการกระทำนั้นด้วย