Samsung เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปไหมครับ ในกรณี Note7

1.ประกาศให้จอง Note7 วันที่ 5 สิงหาคม 2559 (จ่ายเงินในวันจอง)
    2.รับของ 19-21 สิงหาคม 2559
    3.เลื่อนครั้งที่ 1 เป็น 21 กันยายน 2559
    4.เลื่อนครั้งที่ 2 เป็น 30 พฤศจิกายน 2559
    5.วันที่ 10 ตุลาคม 2559 Samsung เกาหลีประกาศเลิกจำหน่าย Note7
    6.วันที่ 12 ตุลาคม ในเมืองไทย ประกาศให้แลกซื้อ S7 หรือ S7 edge และ
      Note 5 ในราคา 10,000 บาท
    7.วันที่ 21 ตุลาคม 2559 เปิดให้ลงทะเบียนทางหน้าเว็ปหรือศูนย์บริการที่ซื้อสินค้า    
      โดยที่กำหนดรับเครื่อง 3-7 วันทำการ
    8.วันที่ 27 ตุลาคม 2559 ครบกำหนดวันรับเครื่อง
    9.วันที่ 28 ตุลาคม 2559 มีสายโทรเข้ามาแจ้งว่า เครื่อง สีดำหมด

ทางเลือกมี 2 ทางคือ
    1.เปลี่ยนสีเงินหรือทอง ใน 7 วันต่อมา และรับเงินภายหลังจากที่รับเครื่องอีก 7 วัน คือวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559
    2.เลือกสีดำรอต่อไปเป็น 21 พฤศจิกายน 2559 และรับเงินหลังจากนั้น 7 วัน คือ 28 พฤศจิกายน 2559

ข้อสงสัยขอถามนะครับ
    1.ในระหว่างที่ประกาศเลิกขายและรอให้ลงทะเบียนแลกซื้อไปทาง Samsung ไม่ได้มีการตรวจสอบเลยเหรอว่า
         ลูกค้าที่จองเครื่อง Note7 มีเท่าไรต้องเตรียม มือถือให้พอสำหรับการแลกซื้อเท่าไร
    2.เงินมันเกี่ยวอะไรกับเครื่องครับ ทำไมผมต้องรอได้รับหลังเครื่อง เครื่องขาดตลาดพอเข้าใจแต่เงินทาง Samsung
         ขาดมือเหรอครับทำกับผู้บริโภคแบบนี้
    3.ในกรณีที่ทำรายการเลือกซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันแรก แล้ว คุณไม่เช็คของเหรอครับว่าหมดแล้ว ทำไมต้องรอให้ครบ 7 วันถึงจะติดต่อกลับ (จะดึงเงินเหรอครับ)
      4.จากที่ระบุวันมาทั้งหมดทาง Samsung เป็นคนระบุวันเองทั้งหมด
      5.ในเมื่อทาง Samsung กำหนดวันและรูปแบบเอง ทำไมผู้บริโภคต้องรับผลของการกระทำนั้นด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่