ผมเป็นลูกค้า AIS ได้จอง Samsung Galaxy Note 7 กับ AIS ในวันที่เปิดให้จอง น่าจะตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว
มีการส่ง SMS เลื่อนการรับเครื่อง 2 ครั้ง และล่าสุดประกาศหยุดจำหน่ายทั่วโลก
ล่าสุด Samsung ประเทศไทยมีมาตรการออกมาเพื่อเยียวยาผู้ที่จอง Samsung Galaxy Note 7
เลยอยากทราบว่า AIS และค่ายมือถือต่างๆ มีมาตรการเยียวยาผู้ที่ทำการจองผ่านค่ายมือถืออย่างไร???
อยากทราบถึงวิธีการเยียวยาผู้ที่จอง Samsung galaxy Note7 กับค่าย AIS และค่ายมือถืออื่นๆ
มีการส่ง SMS เลื่อนการรับเครื่อง 2 ครั้ง และล่าสุดประกาศหยุดจำหน่ายทั่วโลก
ล่าสุด Samsung ประเทศไทยมีมาตรการออกมาเพื่อเยียวยาผู้ที่จอง Samsung Galaxy Note 7
เลยอยากทราบว่า AIS และค่ายมือถือต่างๆ มีมาตรการเยียวยาผู้ที่ทำการจองผ่านค่ายมือถืออย่างไร???