อยากแนะนำ dtac เกี่ยวกับการออกโปรต่างๆ

ผมใช้ดีแทคมา10กว่าปี แฟนผมเองใช้มา17ปี. พี่สาว 17ปี. สองพี่น้องเค้าซื้อเบอร์ใช้ตั้งแต่ nokia3210. แม่ใช้มา7ปี. พูดง่ายๆครอบครัวดีแทคเลยนะ วันหนึ่งผมเห็นมีคนโพสโปรลับ iPhone SE. เลยลองถามในครอบครัวใครได้บ้าง ปรากฎว่า. ไม่มี. ก็ลองหาข้อมูลว่าต้องทำอย่างไร  ปรากฎว่าเป็นการสุ่มจากระบบ  ผมไปดีแทคเซนเตอร์ เพื่อถามขั้นตอนการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ผมใช้อยู่. ให้เอกสารผมมาก็อธิบายไม่ครบ. ผมต้องเดินทางไปมา2ครั้ง. แถมมีเจ้าหน้าที่บริการคนเดียว. คิวก็ยาวก็ต้องทนกันไป.  เห็นป้ายบอกโปรยิ่งนานยิ่งรักกัน. ถามพนักงานบอกมาว่าเป็นของระบบเติมเงิน.  ผมว่าโปรที่คุณออกมามับั่นทอดความรู้สึกคนที่ไม่ได้. ผมก็ไม่รู้ว่าใช้รายเดือนนานๆ ไม่ดีตรงไหน.  ไหนจะโปรยัายค่ายรับส่วนลดค่าเครื่อง1500อีก. เหมือนว่าตอนนี้ทุกค่ายต้องการลูกค้าใหม่ไม่แค่ลูกค้าเดิมยิ่งรายเดือนนี้เหมือนลูกไก่ในกำมือ พอคิดจะย้ายแค่ผมโทรไปถามขั้นตอนการย้ายค่าย.    ก็มีโทรมาแนะนำโปรโมชั้น. ซึ่งผมก็เฉยๆนะ. ผมว่าการออกโปรซึ่งให้สิทธิเฉพาะกลุ่มนั้นดีแต่ควรดูแลลูกค้าเก่าให้ดีที่สุดก่อน. จะออกโปรใดๆ ควรให้สิทธิครอบคลุมลูกค้าเก่าด้วยทุกครั้ง บางทีเค้าไม่ค่อยได้ใช้สิทธิหรอก. แต่มันได้ความรู้สึกถึงความเอาใจใส่. ยังไงตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้ย้ายยังแค่คิดไว้ว่าถ้าไม่มีอะไรดีขึ้น. ก็คงตามกระแสไปลองเจ้าอื่นบาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่