[SR] กัปตันควิ้นท์ >> มะหมาพาเที่ยว 【EP3】หมาวิ่งได้ คนผ่อนคลายที่ "บ้านขนมปังขิง" จ.นครนายก

วันหยุดสุดสัปดาห์กำลังจะมาถึงอีกครั้ง ป๊ะป๋าไม่ได้พาพวกเราออกไปเที่ยวต่างจังหวัดมาเกือบเดือนแล้ว คราวนี้ป๊าพวกเราไม่อยากไปเที่ยวไหนที่ไกลจากกรุงเทพมากนัก เพราะขี้เกียจขับรถนาน เค้าก็เลยเริ่มค้นหาข้อมูลว่ามีที่พักที่ไหนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพบ้าง และสามารถพาน้องหมาไปได้ หาไปหามาก็มาเจอกับที่นี่เลยครับ "บ้านขนมปังขิง" หรือบางคนอาจจะเรียกว่า "Ginger Bread House" อยู่ที่จังหวัดนครนายกนี่เอง ซึ่งน่าจะใช้เวลาในการขับรถไปประมาณชั่วโมงกว่าๆ รีวิวจากหลายๆคนที่เคยไปพักมาก็ค่อนข้างดีเลยล่ะครับ ราคาก็ไม่แรงมาก ว่าแล้วก็รีบติดต่อเค้าผ่านทาง Facebook Message เพื่อสอบถามรายละเอียดแล้วก็จองซะเลย คราวนี้เราไปกันแค่คืนเดียว เพราะป๊ะป๋าเค้าลางานไม่ได้แล้วล่ะ ก็เล่นไปเที่ยวซะทุกเดือนขนาดนี้ แถมยังต้องเก็บวันลาไว้เผื่อไปเที่ยวไหนอีกเดือนหน้า หวังแค่ว่าคงเอาพวกเราไปด้วยทุกทริปนะ



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

อันนี้เป็นวิดีโอรายการ "Quintz On The Road" ที่เราพาไปเที่ยวกันในทริปนี้ครับ


สำหรับทริปนี้เป็นทริปที่สามแล้ว ก่อนหน้านี้ป๊าพาพวกเราไปเที่ยวไหนกันมาบ้างเข้าไปดูรีวิวกระทู้ก่อนหน้าได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ
1.รีวิว : เมื่อกัปตันควิ้นท์ พาเที่ยว Central East Ville สวรรค์น้อยๆของคนรักหมาในเมืองกรุง http://pantip.com/topic/35683245
2.รีวิว : กัปตันควิ้นท์ >> มะหมาพาเที่ยว 【EP2】 : โรงแรม Green Gallery Bed & Breakfast หัวหิน http://pantip.com/topic/35731484

เวลาผ่านไปไม่นานป๊ะป๋าก็บอกว่าเตรียมตัวนะ พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวกันแล้ว เย่ๆๆ ผมวิ่งไปบอกน้องๆอีก 2 ตัว ดีใจกันใหญ่ จะได้ออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านกันอีกแล้ว เรา 3 ตัวคงไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากมาย แต่ป๊านี่สิต้องเตรียมทุกอย่างเลย ฮ่าๆ ทาสหมาก็ทำไปนะคร้าบบป๊า หมาอย่างเรา รอเที่ยวอย่างสบายๆ แต่ของที่ป๊าเตรียมก็เหมือนๆเดิมทุกครั้งแหละ อาหารของพวกเราจัดแบ่งใส่ถุงให้พอ 2 วัน ถาดใส่น้ำ ใส่อาหาร แปรงขน ผ้าเช็ดตัว ขนมหมา เบาะนอนสำหรับน้องโม ทิชชู่แห้ง ทิชชู่เปียก ถุงเก็บขยะ พวกนี้สำคัญมาก ป๊าย้ำทุกครั้งที่จะพาเราออกไปข้างนอกว่า จะต้องไม่ลืมทิชชู่และถุงขยะ เพราะเวลาเราอึเราฉี่ต้องเก็บทุกครั้งนะจ๊ะ อย่าปล่อยไว้ให้เป็นภาระของคนอื่นมาเก็บแทนเรา พอป๊ะป๋าเตรียมของสำหรับพวกเราเสร็จ ก็เก็บของของตัวเอง แล้วก็นอน เตรียมตัวสำหรับออกเดินทางในวันพรุ่งนี้ตอนเช้า

ทริปนี้เราได้ผู้ร่วมเดินทางเพิ่มอีก 2 คน คือพี่ชายและน้องสาวของป๊ะป๋า ป๊าคงดูแลเรา 3 ตัวคนเดียวไม่ไหว 555 ดีๆ หลายคนก็สนุกขึ้นเนอะป๊า ก่อนออกเดินทางวันนี้ ป๊าเช็คความเรียบร้อยอีกครั้งก่อน เมื่อทุกอย่างพร้อม เราก็ไปกันเลยยยย!! เส้นทางวันนี้ง่ายๆเลย เราออกเดินทางจากนนทบุรี ก็วิ่งเข้าถนนวิภาวดีมุ่งหน้ารังสิต ตรงไปเรื่อยๆ จนถึงแถวๆ แยกที่จะไปทางคลองต่างๆ ก็ขับรถขึ้นสะพานวนขวาไป จากนั้นก็ขับกันไปยาวๆๆๆ ป๊าใช้ Google Map หาไปเลยครับ Ginger Bread House แล้วก็ให้ Google Map นำทางรับรองไม่หลง ใช้เวลาเกือบๆ 2 ชั่วโมงเราก็มาถึงที่พัก อันนี้ป๊าใช้เวลานานไปนิด เพราะผมปวดฉี่บ่อย อิอิ จะบอกว่าจริงๆไม่ได้ปวดฉี่หรอก แค่เบื่อๆอยากลงไปวิ่งเล่นบ้าง เลยแกล้งร้องๆ ป๊าก็นึกว่าเราปวดฉี่ แต่เปล่าครับป๊า โดนควิ้นท์หลอกอีกล้าววว



ชื่อสินค้า:   บ้านขนมปังขิง Gingerbread House นครนายก
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่